Chap 183 : Ý niệm?

396 35 15
                                    

"Này Dark, nhờ một chuyện được không?"

"Chuyện gì?"

Cậu chưa bao giờ thất hứa với em cậu, nên bây giờ chắc chắn cũng không, cậu luôn tìm mọi cách để không khiến em cậu buồn, đơn giản cô bé là người đã ở bên cạnh cậu từ rất lâu, đã giúp cậu rất nhiều, thất hứa với cô bé là một nỗi thất vọng với cậu.

"Hãy thành tôi trong mấy ngày tôi đi vắng."

Cậu không sợ bị phát hiện, vì Dark là cậu, nên hắn biết tính cách cậu cũng như cách ứng xử, cậu sẽ đi một thời gian nên đành phải để hắn thay cậu trong khoảng thời gian đó, chỉ sợ hắn không muốn cư xử giống cậu thôi.

"Tại sao ngươi cứ chú trọng vào mấy cái lời hứa nhảm nhí đó nhỉ?"

Nếu cậu không gặp một cô gái tộc Elf từ lâu về trước, có lẽ cậu cũng không mấy chú trọng lời hứa đâu, vì nó không có cơ sở. Nhưng đối với tộc Elf, lời hứa là thứ gì đó rất quan trọng, một khi đã hứa thì không nên phá vỡ nó.

Cô đã dạy cậu như vậy, cô cũng là cô gái Elf đẹp nhất mà cậu từng gặp, cũng là người cậu chuẩn bị gặp, nếu cô chưa chết.

Cô là một cô gái tộc Elf thời xưa, được cậu giao cho quyền bảo vệ lăng mộ của sáu phù thuỷ. Lúc đó cô cũng chỉ mới là cô gái trẻ trạc tuổi 16 thôi, tộc Elf có sức sống rất cao, có thể nói là cao hơn rất nhiều so với Vampire hạ cấp lẫn trung cấp.

Chưa kể, cậu còn tăng sức sống cho dòng sông kế cạnh, nên có lẽ sẽ giúp họ kéo dài tuổi thọ ra rất nhiều, mảnh đất của họ cũng đã được phù thuỷ và tinh linh ban phước nên phát triển rất mạnh mẽ. Cậu hi vọng cô vẫn còn sống sao mấy nghìn năm.

(P/s : Một Elf nữ có thể sống đến 2000 năm trong khi Elf nam có sức sống chỉ khoảng 1400 năm, đó là lý do tộc Elf ít khi sinh con.)

"Được thôi, ta không phiền, dù sao cũng chán khi làm thanh kiếm rồi."

Hắn biến sang cơ thể người, biến đổi mái tóc lẫn màu mắt sao cho giống cậu.

"Thế ổn chưa?"

"Tạm ổn? Tôi mong thái độ của quý ngài bệnh hoạn đây đoàng hoàng lại."

"Biết rồi!"

Hắn hét lên tỏ vẻ tức giận, sau đó thả lỏng cơ thể mình ra.

Cậu mở ra cánh cổng dẫn hắn đến chỗ Arin ở sau toa tàu, nơi có lẽ chuẩn bị tiến tới giúp các nước láng giềng. 

"Thế ta đi đây."

"ừm."

Hắn phóng qua cánh cổng để lại cậu giữa đống rừng rú này.

Viên pha lê cậu phát sáng, Zebel xuất hiện dưới cơ thể người, đứng cạnh cậu.

"Nếu không có con, họ có lẽ không tin papa đâu nên con sẽ đi theo."

"Ngoan."

Cậu xoa đầu Zebel, cô tận hưởng điều đó rồi cả hai cùng nhau bước đi qua một cánh cổng mới.

Ký ức của cậu vẫn còn nhớ nơi này, nằm ở tận cùng của hành tinh nơi nằm phía sau một lục địa lạnh giá bao quanh, một vùng đất xanh hiện ra trước mặt cả hai.

[delay][OLN]Kẻ nắm giữ「Sự Thông Thái của Solomon.」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ