Chap 39 : Nghiêng về 1 phía.

2.1K 156 25
                                    

Đi theo hướng đánh hơi của Shinobu, đến khi gần tiếp cận mùi hương nó đó, nơi đó có 3 con Goblin cầm những thanh kiếm mẽ đang đi, đây là lần đầu cậu gập Goblin, nhưng theo những gì Sages,sách, cách miêu tả trong nhiệm vụ thì chắc chắn không nhầm, có chiều cao chưa đến 1m30 hoặc bé hơn, khuôn mặt xấu xí, nước da màu xanh với tríí thông minh thấp nhưng đổi lại sức mạnh có thể ngang hoặc hơn 1 người trưởng thành.

"Xin lỗi nhưng mà mày mạnh rồi nên nhường 3 con này cho tao nhé?"

"Gugu" 

Nghe cậu nói thế, Shinobu cũng thả người chút nhưng vẫn vào tư thế tấn công để có thể bảo vệ chủ nhân mình bất cứ lúc nào.

Cậu cầm thanh kiếm trên tay, bỏ vỏ kiếm qua 1 bên hông, cậu đi theo hình vòng tròn trong bụi để lẻn ra phía sau nó.

(Đây là trận đấu thật sự của mình ngoài đời, biết rằng mình đã từng có nhiều lần bị ngậm hành bởi con rồng đó nhưng vẫn không thể sa suất..)

Lẻn ra phía sau chúng, cường hóa cơ thể của mình lên, cậu lao từ phía sau đến chém thẳng vào mông con ở giữa, vết cắt khá sâu, với chỉ số phòng thủ kém của Goblin, con đầu tiên chết ngay sau vết chém tại mông nó. Hai con kia có vẻ bất ngờ nên vô thức cầm thanh kiếm trên tay và chém bừa vào cậu, dễ dàng né nó qua phía bên phải, đồng thời tặng luôn 1 nhát chém ngay cổ con phía cậu né, vết chém không cắt qua cả đầu nó nhưng đủ sâu để 1 con Goblin chết. Con tiếp theo nhìn đồng đội mình chết với khuôn mặt lung túng, nhưng nó không chọn chạy, thay vào đó nó lao đến đâm thẳng thanh kiếm mẽ vào bụng cậu với hi vọng rằng sẽ trúng, nhưng cậu dễ dàng né sang 1 bên và chém đứt tay cầm kiếm nó, bỗng mất đi một tay, con Goblin hoảng sợ định hét lên, nhưng khi định hét thì cả phần đầu của nó đã chia tay với phần thân.

"Mặc dù mình chỉ mới 13 tuổi.. Nhưng tại sao cảm giác giết người hay mấy con quái vật này không thấy một chút tội lỗi? Đơn giản nhỉ.. vì chúng xứng đáng với cái chết thôi." 

Cậu nhìn vào xét con Goblin lẩm bẩm. Shinobu đồng thời nhảy ra lao đến chỗ cậu và cạ má nó vào người cậu.

"Thôi nào, còn 1 thứ nữa ta cần làm."

Cầm lấy thanh kiếm, cậu đâm nhẹ nó vào người con Goblin, tuy bảo là đâm nhẹ nhưng thanh kiếm đâm vào một cách khá dễ dàng nhờ độ bén của nó. Sử dụng thanh kiếm, cậu moi móc thứ gì đó nằm ở phần giữa cơ thể con Goblin.

"Đây rồi."

Cầm thứ gì đó cậu vừa moi móc được từ phần giữ cơ thể con Goblin và thẩm định nó.

"Ma thạch hạng 5 à.. Mà không tệ với 1 con quái vật được xếp hạng F."

Ma thạch, thứ nằm cơ thể một số con quái vật hoặc ma thú, chúng rất hiếm khi được tìm thấy,đa phần là may mắn hoặc nằm ở một số cá thể đặc biệt.

"Gugugu."

Cầm viên ma thạch, cậu định tích trữ nó cho một số trường hợp thì bỗng Shinobu ríu lên và nhìn nó với con mắt đầy tham muốn.

"Mày muốn nó để làm gì?"

Nghe lời cậu hỏi, Shinobu há mồm mình ra, những cái răng to lớn đủ để xé xác kẻ thù của nó cũng lộ ra.

[delay][OLN]Kẻ nắm giữ「Sự Thông Thái của Solomon.」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ