Trở về, Yuki bảo mình sẽ đem đống nấm đó đi cất và kêu cậu chuẩn bị nghỉ ngơi, cô nói cả hai sẽ đi sớm chẳng nói mình sẽ đi đâu nên nó khiến cậu khá khó chịu.
Nằm dài trên chiếc giường, cậu vừa nghỉ ngơi vừa nghĩ ngợi.
Cái hang động mà cậu thấy rất bất thường, nó khiến cậu muốn đi đến đó để xem xét tuy vậy cậu không để Yuki biết.
'Đành để khuya rồi trốn đi vậy..'
Không nghĩ ngợi nhiều gì nữa, cậu nhân lúc này thiếp đi một lát để có sức đi tiếp.
* * * * * * * * * * * * *
Hibi rất mạnh mẽ, cô tin vào anh trai mình, anh trai cô cũng đã nhiều lần ngất đi khiến cô không hiểu rõ nhưng rồi anh ấy cũng sẽ ổn thôi, cô ép mình tin như vậy.
Nhưng lần này không như lần trước, anh cô đang dần trở nên rất lạnh khiến cô không thể ôm được, mỗi lần cô chạm vào anh cô quá 5 giây, tay cô nhưng đang dần hóa thành băng.
Ma lực của anh cô cũng không trải ra khắp cơ thể như mọi người mà chỉ động lại một chỗ, các nhịp thở lẫn nhịp tim của anh cô cũng dần trở nên yếu đi và đập rất chậm.
Dù các bác sĩ, nhà điều trị sư, các thuật sư cũng bó tay. Thậm chí, có một cô gái vừa được chuyển vào lớp S, cô là một giám mục có thể sử dụng ma thuật Thánh vì thế Hibi thậm chí còn van xin cô gái kia dùng ma thuật hồi phục Thánh để trị cho anh mình nhưng nó vô dụng.
(Note : thậm chí còn bóp dái main =))) Main dark elf, vampire nên khá kị ma thuật Thánh mặc dù có thể sử dụng Thánh Thuật vì có mana tinh khiết)
Nhưng không phải lúc lo lắng, đó là anh cô, anh ấy chắc hẳn sẽ trở về sớm thôi, thứ cô phải tập trung chính là 'giải đấu thăng rank bắt buộc' diễn ra ở tháng sau. Chắc hẳn anh cô không muốn thấy em mình vì mình mà suy sụp, không có tinh thần chiến đấu.
Vì vậy cô phải cố gắng hết sức để dành được danh hiệu MVP Tân Binh để anh mình có thể tự hào mặc dù nó rất khó khi tân binh năm nay toàn các đối thủ đáng gờm.
"Học viện thông báo rằng tận tháng sau lận mà? Cậu có nhất thiết phải luyện tập sớm vậy không?"
Yujin lo lắng hỏi. Cô, Yuji, Yumi và cuối cùng là cô gái đang tập luyện, Hibi đang ở trong một phòng tập luyện riêng. Cả ba khá lo lắng cho Hibi khi nghe tin cậu ngất xỉu đã được mấy ngày chưa tỉnh lại, Hibi trở nên rất kiên quyết, trong cái kiên quyết của cô có rất nhiều cảm xúc lẫn lộn trong đấy.
Nhớ lại lúc đó cô tự trách bản thân, cô không ngờ mình lại sơ suất đến vậy mà bị người khác đánh ngất, chắc hẳn kẻ đã khiến cô ngất đi đã làm gì đó với anh cô, nó khiến cô rất căm hận bản thân mình vì chỉ biết dựa vào anh mình.
"Tớ không muốn phải đánh mất anh mình một lần nào nữa."
Hibi không muốn vì sai lầm của mình mà lại để mất anh mình nữa, cô luôn tự nhủ mình là gánh nặng của anh ấy nhưng không biết phải làm thế nào cả, cô luôn dựa vào anh mình mặc dù bản thân đã bao lần không muốn phải dựa thêm nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[delay][OLN]Kẻ nắm giữ「Sự Thông Thái của Solomon.」
FantasyCậu tên Ougi. Là con của một quý tộc yêu nước, nhưng do những thế lực bóng tối ganh ghét cha mẹ cậu nên quyết định ám sát cả nhà cậu, bố mẹ vì muốn bảo vệ cậu nên hi sinh để cậu chạy, bỗng Ougi nghe một tiếng nói phát ra và dẫn lối cậu,vì là một cậu...