Chap 145 : Yuji - Ayato.

513 48 8
                                    

Nói là lo lắng thì ai cũng lo lắng khi tiến tới trận đấu của mình cả không chỉ riêng Yuji. Nhưng không như chị cô, cô có một tính cách nhút nhác hay lo sợ về những điều xa lạ mà mình không biết đã từ khi sinh ra rồi.

Nói xa thì cũng phải nói gần. Người mà thân thuộc với cô, dù sống chung với nhau biết bao năm trời nhưng cô vẫn mang trong mình một cảm giác xa lạ đối với người đó,người đó như không muốn nói đến cô vậy, mặc dù cậu ta cũng đã làm vậy với nhiều người. Vô cảm nhưng tốt bụng, thích giúp đỡ người khác như chỉ trong thầm lặng, đó cũng là cậu trai mà cô vô cùng yêu quý, cô đã thích thầm cậu trai này biết bao nhiêu là năm trời nhưng vẫn rất sợ phải thổ lộ.

Vì dù cho cô dũng cảm đến mức đi thổ lộ, chắc chắn cậu trai kia cũng sẽ từ chối thôi, sau đó cả hai cũng không có lấy cơ hội đến nói chuyện như những người bạn thông thường nữa là.

Nhưng dù vậy, cô vẫn nuôi hi vọng một ngày nào đó có thể nói hết ra cõi lòng.

Và thời khắc này, dù cho chàng trai kia có lẽ không thể thấy những gì cô thể hiện, nhưng cô vẫn muốn chứng minh bản thân mình. Cô không muốn những sự cố gắng, luyện tập của cô và chàng trai kia bỏ ra chỉ là vô nghĩa. Những năm tháng trước cô đã sống dưới sự chở che của nhiều người rồi.

Bây giờ là lúc cô vực dậy, cho mọi người thấy thành quả của bản thân.


Extralia Ayato. Một cô gái cũng như cô gái Yujin đã đối mặt ban nãy, cô sinh ra đã đứng giữa vạch đích của quyền lực và sức mạnh. Dù sao cha cô cũng là Đại công tước, một danh hiệu cao quý. Tuy vậy khác với những giới quý tộc quyền lực khác. Họ tỏ ra kiêu ngạo đối với những kẻ thấp kém hơn mình, dù cho ngang cả mình. 

Nhưng cô không làm vậy, cô là một cô gái hiền hậu, dam dang, tốt bụng với người khác nên ai trong lãnh thổ gia đình cô cai quản  điều yêu quý cô. Khác với cô gái Yujin đã đối mặt, cô được những đội ngũ pháp sư dạy học cho mình từ thứ hai đến thứ tư, thứ năm đến thứ bảy là để cho cô học những môn bình thường, luật lệ quý tộc, cách giao tiếp, nhưng còn chủ nhật, cô được riêng Thánh Kiếm rèn luyện cho cô, vì thế nên mỗi chủ nhật nào cô cũng rất mệt mỏi.

Nhưng, những lòng tốc bụng đấy chỉ là vẻ bề ngoài. Nếu khoảng 30 quý tộc, thì sẽ có 3 đến 5 kẻ là người tốt, nhưng trong đó không có cô, cô là một quý tộc quyền quý chính hiệu, không biểu lộ quá nhiều về bản thân, tỏ ra tốt bụng để được mọi người có cái nhìn tốt đẹp ở bên ngoài, nhưng bên trong là biết bao sự sỉ nhục, khinh bỉ cô dành cho họ.

Biết bao nhiêu kẻ biết được mặt tối của cô đều có giấc ngủ không bao giờ êm đềm cả, những kẻ nào tiết lộ sự thật về cô còn thảm thương hơn. Nhưng cho dù họ tiết lộ kiểu gì đi nữa, vẻ bề ngoài của cô, lớp phòng vệ mặt tối của cô luôn được ngưỡng mộ đến mù quáng.

Thứ mà cô để trong mắt bấy giờ chỉ là danh vọng, đó cùng là lý do cô thân thiết với Reinhard, một kẻ rất mạnh nhưng lại ngu ngốc với cái lý tưởng bảo vệ công lý của hắn.

"Thế chúng ta sẽ bước tiếp đến với Round đấu thứ 2 ! Trận đấu giữa Hexorita Medisa Yuji và Extralia Ayato !"

Khán đai vang lên, đồng lúc đó cả hai thí sinh cũng điều bước ra sàn đấu và đứng đối diện nhau.

[delay][OLN]Kẻ nắm giữ「Sự Thông Thái của Solomon.」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ