Chap 114 : Automation.

1.4K 117 43
                                    

Đi đến nhà ăn, đúng như cậu nghĩ rằng cả bọn đang ngồi ăn ở đó, thấy cậu tới, Hibi nhanh chóng chạy đến, cũng là lúc cô ăn xong phần ăn của mình.

"Onii-sama lâu quá đó ! Nào lại đây ngồi ăn cùng với chúng e--"

"Anh bận rồi."

"Bận?"

"Anh đang mua một chút đồ ăn cho Hội trưởng, vả lại anh cũng không thấy đói lắm nên em cứ tiếp tục ăn đi."

"Hội trưởng? Hội trưởng.. Tại sao anh lại mua đồ ăn cho ả ta chứ! Ả không có tay chân à!?"

Cậu vừa đi đến quầy bánh mì vừa liên tục nghe những lời càu nhau của Hibi bên cạnh, khi mua xong 3 ổ bánh mì, cậu nhìn Hibi thở dài nói.

"Cô ấy đang bận nên mới nhờ anh, đừng hiểu nhầm như thế chứ? Tốt hơn là em nên trở về bàn ăn của mình đi."

"Nhưng mà.."

"Không sao đâu đừng làm quá mọi việc như thế? Chẳng giống em thường ngày chút nào."

"Ai mà biết được ả hội trưởng là hồ ly tinh chứ! Em nghe rất nhiều tin đồn về cô ta đó! Nào là chị gái quốc dân, vợ quốc dân, người được sủng ái nhất trường.."

"Vậy? Có cái nào là xấu không?"

"Không.."

Giữ 3 ổ bánh mì trên một tay, cậu đặt tay còn lại lên đầu cô thở dài nói.

"Đừng lo, anh không có tình cảm gì với cô ấy đâu, vì vậy đừng suy nghĩ nhiều đến thế, em lo lắng quá rồi đấy."

Cậu xoa đầu cô bé, cảm nhận những ngón tay của cậu một cách dễ chịu, cô bé nhõng nhẽo nói.

"Em biết rồi.. Tuyệt đối Onii-sama nên cẩn thận với cô ta nhé !"

"Anh biết rồi.. Vậy anh đi đây."

"Vâng. Onii-sama buổi trưa vui vẻ."

Cô cúi người chào cậu, trong khi cậu chỉ vẩy tay chào cô rời đi mà không hay biết cô vừa tổn thương đến chừng nào.

Cầm 3 ổ bánh mì trên tay, cậu trở về lại phòng mình, vì lúc cậu ra khỏi phòng cậu có khóa cửa, nên bây giờ cậu phải mở cửa lại, mặc dù cậu không nghĩ ai đó sẽ lẻn vào phòng khi cậu đi vắng, nhưng an toàn vẫn trên nhất, dù sao thì cũng có hai người con gái trong đó, ai mà biết được tên hứng tình nào sẽ vào và làm chuyện gì với hai cô gái đó chứ?

"Về rồi à? Ougi Hứng Tình? Đồ ăn đâu?"

"Đây. Mà khoan, tại sao cô lại đưa 2 từ đó vào cuối tên tôi chứ?"

"Có lẽ tôi nên thêm vài đặc điểm vào tên của người khác để xưng hô cho vui vẻ hơn."

"Chả vui vẻ tí nào."

Cả hai đưa đôi mắt thờ ơ nhìn nhau cho đến khi bên thứ ba cất tiếng.

"Hai người cứ nhìn nhau thì đồ ăn đâu mà tôi ăn hả ~?"

Sau câu nói của Zuki, một ổ bánh mì được ném tới chỗ cô, cô nhanh chóng bắt lấy ổ bánh mì, cơ thể cô chạm vào chiếc bàn khiến những tờ giấy trên bàn bắt đầu rớt xuống lã rã.

[delay][OLN]Kẻ nắm giữ「Sự Thông Thái của Solomon.」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ