Chap 151 : Chiến dịch.

522 40 10
                                    

Thở dài trong khi đang được những người hầu chỉnh chu quần áo, tóc tai cho mình. Cậu không ngờ rằng bản thân lại bị ép đi đi dự đại hội để bảo vệ Pluti, vì cha ông nghe rằng sẽ có kẻ ám sát ông ta và cô nhóc, còn người của ông thì không thể vào được vì tối đa người mà ông có thể được đem theo chỉ có mỗi ba người cùng hai bảo vệ. Tuy vậy Mafia có khắp ở xung quanh, kẻ cải trang thành phục vụ, kẻ thì đứng bên ngoài xem có gì lạ,  thậm chí còn có kẻ canh trên toạ thượng và nhìn xung quanh xem có kẻ ám sát từ xa không, mặc dù cậu nghe nói tiệc được diễn ra ở một toà sạn.

Nhiệm vụ của cậu là bảo vệ Pluti bằng mọi giá nếu không cái mạng của cậu cũng không xong, ngay từ đầu thì ông ta nên cùng con gái mình ở nhà cho rồi, nhưng có lẽ kẻ mời một là một người có danh tiếng, nếu không đi thì coi như không coi trọng kẻ đó nên buộc ông phải đi.

Nếu nhiệm vụ hoàn thành, cậu sẽ được yêu cầu một thứ, khi đó ông ra dấu cho cậu về phía con gái ông ta làm gì thì cậu cũng không rõ.

Khoác lên cho mình bộ vest đỏ đen, với cái đầu màu trắng thì xem ra cậu khá là đặc biệt và điển trai.

"Xe tới rồi ! Cậu chuẩn bị xong chưa."

Pluti chạy vào trong phòng thay đồ của cậu, khi nhìn thấy cậu, đôi má cô có một chút đỏ ửng. Còn về phía cậu, chỉnh thứ công cụ được gọi là 'đồng hồ' cho vừa cổ tay trong khi bước về phía Pluti, với khuôn mặt vô cảm và chiều cao 1m75,  cao hơn cô tận 15cm, Pluti không thể nào không ửng đỏ khi nhìn cậu tựa như một nam thần trong truyện cô thường đọc.

Còn về phía cô, mặc một bộ váy ngắn màu xanh đơn điệu, xách một cái cặp nhỏ, dù không sang trọng, , nhưng toàn bộ những thứ cô mặc trên người đều phải có giá trị  đủ để kẻ khác ăn cả ba đời người, đi ngang qua tên đàn em nào, tên nấy đều khen sự dễ thương và cá tính của cô, vậy mà chờ mãi chẳng Ougi khen cô câu nào cả.

"Đi thôi?."

Khi thấy Pluti vẫn còn đứng vu vơ gì đó, cậu cất tiếng khiến cô giật mình.

"u-ừm, đi thôi !"

----------

Ngồi trong siêu xe, cả hai chẳng nói gì với nhau, đáng lẽ cô im lìm vậy, chỉ để chờ cậu chú ý đến trang phục của mình, dù cả ngồi đối diện nhau, dù cô đã đổi kiểu chân và dáng ngồi khá nhiều lần, tuy vậy cậu chẳng để ý mà chỉ nhìn lên bầu trời.

{Onii-chan ! Đưa thứ này cho cô ấy đi ! Trong Onii-chan ngu trong mấy việc này quá thật khiến cả đám người ngồi bên trong cơ thể anh chẳng hiểu nổi ạ !}

Thông tâm thuật được kích hoạt, giọng nói đó lẫn giọng điệu đó không ai khác ngoài Yuki, sau khi cô bé vừa nói xong, trong túi quần cậu bỗng có thứ gì đó hiện ra.

Lấy trong túi quần mình ra một bông hoa pha lê xanh trong rất đẹp, khi thấy cậu lấy ra Pluti cũng không khỏi tò mò.

"Trong cậu có vẻ thích nhỉ? Đây, cho này."

Đưa nó cho Pluti, cầm lấy nó cô không khỏi mừng rỡ, dù cho cô có rất nhiều các loại pha lê đắt tiền, nhưng chẳng có loại nào có thiết kế đẹp và tinh tế như bông hoa này, cứ như nó là một loại hoa lạ nào đó vậy, cầm lấy nó, cô cài lên trên áo của mình.

[delay][OLN]Kẻ nắm giữ「Sự Thông Thái của Solomon.」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ