Việc được một ai đó tỏ tình, tất nhiên cậu cũng sẽ khá bối rồi, nhưng nếu là hai cô em gái cậu thì chẳng bối rối chút nào, vì hồi đó cậu nghe câu 'em thích anh', 'em yêu anh' hơn chục lần rồi. Nhưng vì đã lâu cậu không được nghe Hibi nói như thế, nó cũng khiến cậu vui vẻ đôi chút.
Bước về phòng mình, cửa phòng dường như không đóng, cậu nhẹ đẩy nó và bước vào. Cả ba cô gái, hai cô gái với mái tóc hồng, mái tóc họ có nét giống với Yujin, Yuji, tuy vậy họ vẫn nhỉnh hơn về vẻ đẹp, đứng kế bên họ là một cô gái Kimono quyến rũ.
"Buổi ăn tốt lành chứ cậu chủ-chan?"
"ừm. Vậy gì khiến các cô ở đây?"
Cậu vào thẳng vấn đề, đơn giản là cậu đã có khá mệt mỏi, kèm với việc ăn xong bỗng cơn buồn ngủ ập đến cậu.
"Hm.. Chắc có lẽ một phần là về cô gái này."
Nói xong, Fura nhìn sang Mio.
"Có vấn đề gì à?"
"Ngài định để cô ấy lại cho chúng tôi ạ?"
"Chắc vậy. Tôi muốn cả ba cùng nhau hợp tác trong mọi việc."
"Hm.. mặc dù chị em chúng tôi chỉ làm việc với nhau là ổn.. Nếu ngài đã nói vậy thì chúng tôi sẽ cố."
"Hãy giúp đỡ tôi nhé, Fura-san và Fure-san." Cô nở nụ cười nhìn cả hai.
"Vậy, vấn đề còn lại là.. Cô gái mà ngài đã triệu hồi, ả ta là ai?"
Cả ba điều đưa mắt nhìn cậu.
"Cô ta đâu rồi?"
"Cô ta bảo chăm sóc ngài cẩn thận và có nói rằng mình sẽ trở về nên kêu ngài hãy đợi. Sau đó, cô ta mọc đôi cánh từ phía sau và bay đi.. Nếu tôi không lầm, cô ta là rồng đúng chứ?"
"Đúng như cô nói, cô ta là rồng, và cũng là bạn của tôi."
Cậu không biết được Houka đi đâu cả, nhưng có một linh cảm trong cậu gần cô ta sẽ sớm trở về.
"Nhưng trận ma pháp đó.. Ngài chịu hồi cô ta mà đúng chứ?"
Triệu hồi? À cậu quên, vì họ ở xa, kèm với việc họ không thấy được việc cậu đưa linh hồn của Houka trở lại cơ thể cho nên họ tưởng trận ma pháp đó là trận ma pháp triệu hồi.
"Không, chỉ là một số thủ thuật thôi. Tôi không muốn nhắc đến việc đó."
"Chúng tôi hiểu rồi.. Mặc dù ngài đã khá mệt nhưng chúng tôi vẫn muốn hỏi thêm một câu nữa."
"Cứ việc."
Thấy cậu cho phép, vẻ mặt của Fura lẫn hai người kia dần trở nên nghiêm túc hơn.
"Ngài là thứ gì vậy?"
...
Một câu hỏi mà cả bản thân cậu cũng không rõ, chính bản thân cậu của cơ thể trước cũng vậy. Khi được sinh ra ở cơ thể trước, cậu hoàn toàn khác so với những đứa trẻ bình thường, cậu có một trí thông minh kì lạ cho phép cậu có thể làm được mọi thứ, tập kiếm, làm những bài toán mà trẻ bình thường khó mà làm được, cậu giỏi đến mức người khác có thể gọi cậu là thiên tài, nhưng càng ngày càng trở nên tài giỏi, họ không còn xem cậu là thiên tài nữa, nhìn vào những thành tích của cậu, họ chỉ nói "Quả nhiên là con của hai người họ.", hai người họ chính là cha mẹ cậu, nếu không phải vì cả hai không tham muốn quyền lực, nó thậm chí có thể lên được cả chức Bá Tước hay Tử Tước, nhưng họ lại từ chối nó và đến một thị trấn bình yên để sinh sống và sinh ra cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[delay][OLN]Kẻ nắm giữ「Sự Thông Thái của Solomon.」
FantasíaCậu tên Ougi. Là con của một quý tộc yêu nước, nhưng do những thế lực bóng tối ganh ghét cha mẹ cậu nên quyết định ám sát cả nhà cậu, bố mẹ vì muốn bảo vệ cậu nên hi sinh để cậu chạy, bỗng Ougi nghe một tiếng nói phát ra và dẫn lối cậu,vì là một cậu...