Chap 147 : Ân nghĩa.

607 50 6
                                    

Khi mới vừa xuất phát, cậu đã nhìn thấy Fura,Fure và Mio, những 'người hầu không phải con người' mà cậu vừa kết nạp, bộ đôi Fura-Fure là hai chị em vampire, họ tự nhận bản thân là Nữ Hầu Chiến Sư, trong khi đó, Mio là con nhện đã bón cho cậu khá nhiều hành hồi đó và cô tình nguyện đi theo cậu.

Cả ba điều đứng ở trên một cành cây, mặc dù không phát ra một tiếng động nào ngoài việc chỉ nhìn lên cậu, nó cũng để cậu nhận ra mà hạ xuống.

"Thật tốt khi ngài vẫn không sao, chủ nhân." Fura  lẫn Fure đều nói với một tông giọng của một nữ hầu thật sự khi cả hai cúi nhẹ người xuống chào cậu

"Ah... Em xin lỗi vì đã không bảo vệ được ngài ! Hãy hành hạ em theo những gì ngài muốn ! " - Mặc dù Mio tỏ ra có lỗi, nhưng sâu bên trong, cậu biết cô muốn được cậu hành hạ, nó khiến cậu khá lạ 'sợ hãi'  cô.

"Cảm ơn vì các cô đã lo lắng. Ta có việc phải cần đi gấp, các ngươi đã có thông tin về thế giới ngầm và vương quốc như ta hỏi chứ?"

"Vâng, chúng tôi đã thu nhập được ít nhiều về những thứ ngài yêu cầu ạ."

"Vậy thì đi thôi."

"Nhưng ngài, loài dơi chúng tôi thì không thể sánh kịp với tốc độ của ngài được. Còn Mio-san thì là một con nhện, dù cho hoá to hay hoá nhỏ thì cô ấy cũng không thể bám theo được tốc độ của ngài ạ, chưa kể một con nhện không lồ có thể thu hút sự chú ý của mọ----"

"Ta biết, đó là lý do mà chúng ta có một người cần nhất lúc này."

Houka xuất hiện ra khỏi cơ thể cậu, với cảm xúc khó chịu, cô khoanh tay nói.

"Vậy, LÝ DO gì mà một con rồng thượng đẳng như ta phải chở thành một công cụ chở mấy người hả!?"

"Nếu cô chịu giúp tôi chuyến này, tôi sẽ mua bánh mật ong ngọt cho cô."

"T-Thật sao!?" Vừa thấy bản thân có vẻ dễ dãi, Houka nuốt ngược nước bọt, cố gắng tỏ ra nghiêm túc.

"Đ-Được rồi, ta sẽ giúp ngươi chuyến này nhóc, nhưng không phải vì bánh mật ngọt nhé ! Nhưng vì ngươi đã hứa nên vẫn phải mua !"

Bộ ba nữ hầu ai cũng cười trong lòng vì một con rồng tự xưng 'thượng đẳng' lại dễ mua chuộc đến vậy.

Cậu quét lượng ma lực xung quanh để đảm bảo không ai có thể nhìn thấy trong vòng 500m.

Houka bay lên trời, chuyển cơ thể mình thành dạng một con rồng đen, sau đó cả bọn đều phóng lên lưng của Houka.

"Vậy, ngươi muốn đi đâu, nhóc?"

"Châu Âu thẳng tiến !"

Nghe thấy lời cậu nói, ai cũng có vẻ rất ngạc nhiên.

"Ngươi đùa à nhóc!? Có việc gì quan trọng đến mức khiến ngươi phải đi xa đến thế sao!?"

"ừm, vì thế đi nhanh đi."

"Ta chịu ngươi rồi đấy. Bám cho chắc vào."

Vừa nói dứt câu, cô bay lên cao dứt trên những khối mây để tránh những ánh mắt nhìn thấy, sau đó bay với một tốc độ kinh ngạc, xém nữa cậu đã rơi ra khỏi người Houka vì lo chú ý những đám mây nếu không có móng vuốt của Fura giữ lại kịp thời.

[delay][OLN]Kẻ nắm giữ「Sự Thông Thái của Solomon.」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ