Cả bốn vị anh hùng mặc dù đã đến Dungeon khá lâu nhưng vẫn chưa thấy hai chàng trai kia trở về, có lẽ cả hai đã làm trò đồi bại với cô gái kia như đã từng làm với họ, vì vậy mặc hai người kia họ bước vào Dungeon.
Nhưng trước khi bước vào, một nhóm người bước ra trong có vẻ mệt mỏi nhưng không có vẻ gì tả tơi cả, như kiểu họ vừa hành một đám gà hết lần này đến lần khác. Trong tổ đội kia có hai gã trai khiến họ chú ý, một tên vừa cơ bắp vừa đẹp trai với mái tóc vàng, trong khi tên còn lại thì khá phong trần với cơ bắp to của mình, đáng quan ngại là tên tóc vàng còn đẹp trai hơn cả hai vị anh hùng.
Nhưng cả hai không chú ý gì tới bốn 'thiếu nữ xinh đẹp' này cả.
Cũng phải thôi, bao quanh họ là những mĩ nữ trông rất đẹp mà còn mạnh nữa, khi xem chỉ số của tổ đội kia, họ rất mạnh, nhưng trong đám đó thì chỉ có một cô gái với mái tóc trắng mới có thể địch lại cả ba cô gái pháp sư, còn những kẻ còn lại trong khá yếu.
Thấy tổ đội kia không quan tâm gì tới mình, họ cũng không bận tâm về những kẻ phàm kia mà bước vào Dungeon, mặc dù có thể làm đồng đội với họ thì tốt, nhưng trong hoàng gia có nhiều kẻ mạnh hơn họ nhiều nên cả bốn không quá để ý.
---
Cả sáu bước ra với trạng thái khá mệt mỏi, Dungeon cũng không quá dễ nhưng không thực sự khó, chỉ là họ liên tục phải đánh nhau và di chuyển để có thể nhanh chóng hoàn thành trước 12 giờ trưa, nhìn lên ánh mặt trời thì có lẽ cũng chuẩn bị 12 giờ rồi, ấy thế mà Hitomi và Ougi lại không thấy đâu.
Nhưng khoảng một lúc, một cậu con trai đang cõng một cô gái về phía họ, thấy vậy họ nhanh chóng chạy đến.
"Có chuyện gì xảy ra!?"
Hitomi hiện đang bất tỉnh nên câu hỏi được nhắm đến là cậu.
"Cô ta bị những tên biến thái tấn công khi một mình đi ra dòng sông."
Nghe thế ai cũng bất ngờ và tức giận.
"Thế những kẻ đó đâu!? Tao sẽ xử hết bọn họ !"
"Bình tĩnh Nobura."
Thấy bạn mình trông có vẻ tức giận, Zin cố nguôi giận bạn mình và nói tiếp.
"Thế bọn chúng đâu Ougi?"
"Trốn rồi. Khi tôi phát hiện thì bọn họ sợ hãi quá mà trốn."
"Chết tiệt! Nếu có ngày gặp bọn chúng, chúng sẽ trả giá! Thế Hitomi có bị gì không!?"
Nobura có lẽ vẫn chưa nguôi giận, nếu lúc này những kẻ biến thái đó có ở đây, cậu đã đấm cho chúng một trận rồi, tuy nhiên với thực lực hiện giờ thì có khi Nobura lại bị hai kẻ biến thái kiêm anh hùng đập cho ra bã thì hơn.
Cậu quyết định giấu vụ này, dù sao cậu cũng đã thay đổi kí ức của Hitomi nên không quá lo lắng.
Đưa Hitomi cho Nobura cầm, cậu thở dài.
"Cũng may là tôi đến kịp.. Thôi trễ giờ rồi, đi ăn thôi rồi về thôi, mai chúng ta đi tiếp, còn cái đống đó.. đưa đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
[delay][OLN]Kẻ nắm giữ「Sự Thông Thái của Solomon.」
FantasyCậu tên Ougi. Là con của một quý tộc yêu nước, nhưng do những thế lực bóng tối ganh ghét cha mẹ cậu nên quyết định ám sát cả nhà cậu, bố mẹ vì muốn bảo vệ cậu nên hi sinh để cậu chạy, bỗng Ougi nghe một tiếng nói phát ra và dẫn lối cậu,vì là một cậu...