Bữa tiếc kết thúc, cả ba chuẩn bị trở về bằng con siêu xe được đợi sẵn, có vẻ không có lấy kẻ nào ám sát hai người họ như họ nghe thấy cả.
"Xin lỗi, nhưng tôi có vài thứ cần làm nên tạm biệt."
Cúi chào cả hai, cậu định rời đi nhưng bị một bàn tay nhỏ nhắn nắm lại.
"Nhưng cũng đã gần khuya rồi, cậu không sợ nguy hiểm sao? Hay là về nhà tớ ngủ một giấc đi !"
"Hiệp hội sát thủ, có kẻ đã thuê bọn chúng tới giết hai người, nhưng giờ thì an toàn rồi, nhiệm vụ tôi cũng xong và kể cả tôi có việc cần làm."
Như lơ đi câu nói của Pluti cậu vào vấn đề chính, Fura đã nói một ít thông tin cho cậu nghe thông qua thông tâm thuật. Giờ cậu cần phải đến để xem xét tình hình ba kẻ kia nhưng nghe nói rằng Houka đã đấm chết mất một người rồi, thời gian chết cũng đã vượt quá năm phút nên cậu không thể dùng [Thấu Thị Ký Ức] 1 phần kĩ năng của Solomon Eyes.
Nhưng khi định làm gì, Pluti ôm lấy cậu, trao cho cậu một nụ hôn môi. Trong khi hôn xong, cô vẫn ôm lấy cậu nhẹ nhàng cất lên giọng nói của mình.
"Này.. Cậu nghĩ, tớ sẽ có cơ hội chứ..?"
Buông người cô ra, mặc dù cậu bị hôn bởi người khác cũng khá bất ngờ, nhưng bị hôn bởi em mình nhiều rồi nên cậu cũng chẳng đọng lại là bao, nhìn cô mà nói.
"Nếu cố gắng, ai cũng có thể mạnh được."
"Ý tớ không phải thế đồ ngốc !"
Nghiêng đầu, cậu nhìn cô tỏ về không hiểu, cô chỉ biết thở dài.
"Một ngày nào đó, tớ cũng sẽ theo học tại Delinma, lúc đó hãy dẫn tớ đi tham quan xung quanh nhé !"
"Cứ yên tâm."
"Này nhóc, nhóc nhắc tới Hiệp hội ám sát thế giới? Ai đã thuê chúng giết ta? Nhưng ý cậu an toàn là sao? Chúng vì lý do nào đó mà không ám sát nữa à?"
"Đúng vậy. Nhưng ông không cần biết nhiều đâu, an toàn rồi."
"Ý cậu là sa--?"
"Xin được giữ bí mật."
Ông gãi đầu mình, cậu nhóc này thật sự từ đâu ông đã không hiểu rồi, mà còn nhắc tới một hiệp hội lớn còn khiến ông khó hiểu hơn, tốt hơn là ông không nên hiểu.
"Mà coi như nhiệm vụ của nhóc hoàn thành, nhóc có muốn thứ gì không?"
Nếu ông ta không nhắc, xém nữa thì cậu quên bấy luôn.
"Để xem.. Một khẩu súng ma lực?"
Vừa bảo xong, ông ta liền gọi điện cho một kẻ nào đó, vài phút sau bỗng một chiếc chạy tới, một thiếu niên trong có vẻ gầy gò, đeo mắt kính với mái tóc vàng nâu đằng sau ông là một người đàn ông cao to cầm một cái vali rất to đem tới.
"Thưa ngài, thứ ngài yêu cầu đã tới."
"Được rồi. Đưa nó sang cho cậu nhóc kia đi."
Nghe ông chủ mình nói, hắn tỏ ra bối rối.
"Nhưng thưa ngài, một cậu nhóc như thế thì làm gì có đủ trình độ, thậm chí cậu ta có khi không cầm nổi cái vali nữa là.."
BẠN ĐANG ĐỌC
[delay][OLN]Kẻ nắm giữ「Sự Thông Thái của Solomon.」
FantasyCậu tên Ougi. Là con của một quý tộc yêu nước, nhưng do những thế lực bóng tối ganh ghét cha mẹ cậu nên quyết định ám sát cả nhà cậu, bố mẹ vì muốn bảo vệ cậu nên hi sinh để cậu chạy, bỗng Ougi nghe một tiếng nói phát ra và dẫn lối cậu,vì là một cậu...