Phần giới thiệu về Route "Ougi Tha Hóa/Rác Rưởi/Tàn Bạo". Route này Dark Ougi không kiểm soát main, mà là hòa làm một với main và chỉ để cho main mang cảm giác ân hận, báo thù.
Đây chỉ là một phần mình cắt ra diễn trong suy nghĩ, phần này sẽ dùng ngôi thứ nhất. Không xem cũng được, còn xem thì sẽ thấy vẻ tàn bạo của main.
Chap này cũng không gì quá tragedy vì được cắt gần khúc khởi đầu.
* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *
Thủ Đô Dragon Valen.
Năm 875 ngày ? tháng ?.
Trong một quán rượu nhỏ nằm trên Thủ đô, bấy giờ đã là buổi khuya đến mức chỉ còn hai thiếu niên ở đó mà không thấy bóng dáng của chủ tiệm đâu cả, tất nhiên là tôi đã kêu chủ tiệm không làm phiền chúng tôi rồi.
"Có vẻ chúng ta đã trở thành bạn tốt của nhau nhỉ Ougi-kun?"
"Ừm, có lẽ vậy."
Đúng vậy, chúng ta là bạn tốt của nhau kị sĩ anh dũng à, tôi cũng không ngờ bản thân lại may mắn đến mức có thể gập gỡ với kị sĩ ưu tú nhất, cũng đồng thời là kị sĩ trong số các kị sĩ bí mật bảo vệ nhà Vua luôn đấy.
"Tôi mong tình bạn của chúng ta sẽ mãi vĩnh bền ! Nào rót thêm một ly rồi chúng ta cùng cạn nào!"
"Cứ để đó cho tôi, thật là may mắn khi hôm nay tôi có đem theo loại rượu mà vừa được người ta cho."
Tôi lấy chai rượu được cho là đắt đỏ nhất trong số các rượu vang trong áo choàng mình ra, tôi là một con người tốt bụng mà? Dăm ba chai rượu chỉ tầm khoảng 100 đồng vàng thì làm sao so sánh với tình bạn này được.
Tôi nhẹ nhàng đổ từng giọt nước từ chai rượu xuống chiếc ly đang trống không của anh bạn này sau đó cũng đổ đầy ly rượu trống của tôi, chúng tôi nở nụ cười với nhau rồi cùng nâng ly.
Tiếng hai chiếc ly thủy tinh chạm vào nhau nghe thật là êm tai, cứ như thể đó là giai điệu mà tôi sẽ không quên, cũng như khoảng khắc này, khoảng khắc mà anh bạn nhỏ của tôi đưa ly rượu mình vào miệng.
*Crack
Lại một âm thanh nghe vui tai phát ra, kèm theo đó là một bóng người mà vốn ngồi đối diện tôi ngã xuống, tôi nhìn theo bóng hình đó, nở một nụ cười.
"Này anh không sao chứ? Hyoma?"
"T-Trong rượu có độc sao.."
"Làm gì có? Tôi uống bình thường mà?"
Để xác thực cho anh chàng bé nhỏ đang chuẩn bị từ biệt cuộc đời, tôi uống cạn ly rượu mà cùng rót ra từ 1 chai cho anh chàng xem. Ôi cái mùi rượu pha lẫn với mùi độc của rồng hỗn loạn, nó thật sự không mấy ngon lắm.
"Đúng thật, trong ly này cũng có độc."
"T-Tại sao cậu không bị gì..? Chai rượu đó cậu nhận từ ai..?"
"Chai rượu đó là của tôi. Tôi không bị gì à.. Tất nhiên là vì tôi tạo ra nó rồi."
Nụ cười trên môi tôi dần trở nên méo mó và kinh dị hơn bao giờ hết, nhìn xuống thân xác đang thấp hối kia, có lẽ anh chàng này thật may mắn khi tôi không bỏ quá nhiều độc vào trong đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[delay][OLN]Kẻ nắm giữ「Sự Thông Thái của Solomon.」
FantasyCậu tên Ougi. Là con của một quý tộc yêu nước, nhưng do những thế lực bóng tối ganh ghét cha mẹ cậu nên quyết định ám sát cả nhà cậu, bố mẹ vì muốn bảo vệ cậu nên hi sinh để cậu chạy, bỗng Ougi nghe một tiếng nói phát ra và dẫn lối cậu,vì là một cậu...