Chap 176 : Dọn rác

423 36 11
                                    

Nếu cậu muốn, một chiêu thức đủ để càng quét 7/10 lũ quỷ ở đây rồi, nhưng làm vậy thì rất chán, lại hu hút sự chú ý của nhiều người, nên bấy giờ, ở giữa chốn quỷ, cậu đang tàn sát chúng một cách liên tục, vừa tránh đợt tuyết do con ắt ơ nào đó làm, cậu vừa giết chúng khiến chúng sợ đến mức một số còn không dám tiếp cận cậu.

"Chán thật."

Nhìn những con quỷ không có lấy một tí dũng khí để tiến lại gần cậu, đa phần cậu giết toàn là trung cấp với hạ cấp chẳng có lấy một con quỷ cao cấp nào khiến cậu thấy kì lạ, không lẽ chúng nghĩ nhiêu đây là đủ đối phó với loài người? 

Loài quỷ ở trên chiến trường đã giảm đáng kể, kể ra thì cậu giết cũng hơn mấy nghìn con rồi những vẫn con rất đông, nếu ước tính thì ở đây có hơn 2 triệu con quỷ.

Nếu chúng nghĩ nhiêu đây là đủ đối phó, vậy cậu chỉ cần khiến chúng động não thêm.

Đưa thanh kiếm vào thế tấn công, thanh kiếm bỗng phát ra một ánh sáng đen huyền ảo, cậu xoay lưỡi kiếm 180 độ, một lưỡi kiếm ảo bỗng xuất hiện, nó như vệt sáng đen, xuyên qua vô số những con quỷ xấu số.

Chỉ số cậu tăng một cách kinh ngạc, nó vẫn còn tăng khi lưỡi kiếm vẫn chưa dừng lại, nó tàn sát gần như 1000 con quỷ trung cấp lẫn hạ cấp và nổ tung khiến con số không dừng lại ở đó.

Tự bao giờ chỉ số cậu đã đạt chân đến con số sáu, khiến cho việc điều khiển cơ thể rất khó khăn, bằng chứng là cậu chỉ vừa chạm tay nhẹ vào con quỷ đã khiến nó gãy xương. 

Có lẽ việc gia tăng chỉ số một cách nhanh chóng thế này cũng hơi khó chịu.

"Ah?"

"NÀY NGƯƠI LÀM CÁI VẸO GÌ ĐẤY!!"

Khi đang tấn công, cậu lỡ đưa kiếm mạnh tay quá, khiến Dark bay về một nơi khá xa, mặc dù có những sợi xích buộc lại, nhưng nó chỉ làm nền thôi, nó buộc lại để sử dụng linh hồn cậu, còn cậu muốn ném thì ném, nó không trói buộc.

Vấn đề bây giờ là cậu phải chạy nhặt lại Dark, tuy vậy điều đó khỏi, hắn tự hoá thành người phóng đến ném một cú đấm vào mặt cậu.

Cậu đỡ được nó, nhưng vẫn tạo ra chấn động dưới chân.

Chỉ số của cả hai là ngang nhau, giao chiến với nhau chỉ tổ phí thời gian.

"không hồn thì đoàng hoàng vào, không ta giết!"

Hắn trở về lại thanh kiếm trói buộc cậu trông khi vẫn cằn nhằn.

Quỷ vẫn có khá nhiều, cậu không có thời gian để chơi đùa với chúng, vì vậy quyết định dùng kĩ năng diện rộng.

Phóng lên một phía trời cao, cậu đưa tay mình về phía lũ quỷ dưới đất.

Năm vòng ma thuật to lớn xuất hiện bao quanh lấy một diện tích toàn quỷ, nhìn những vòng ma thuật đó, lũ quỷ tự biết điều gì chẳng lành sắp diễn ra, nhưng khi chúng biết thì chúng cũng không thể né rồi.

"Bộc phát."

*ẦM!

Một vụ nổ cực lớn diễn ra, hu hút hết sự chú ý của những người ở sa mạc khiến họ sợ hãi.

[delay][OLN]Kẻ nắm giữ「Sự Thông Thái của Solomon.」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ