Chap 134 : Suy ngẫm - Hoang Mang.

863 84 14
                                    

Cộc !

Cộc !

Cộc !

Ầm!

Cái cây mà cậu tốn sức đổ từ nãy giờ cuối cũng đã chịu đầu hàng mà ngã xuống, thanh rìu này chỉ là một thanh rìu bình thường khiến cậu không thể truyền ma lực vào được mà chỉ sử dùng sức mình.

Hiện tại cậu đang kiếm củi đem về khi biết lò sưởi của mình chẳng còn một chút củi nào để sưởi ấm, đây có lẽ là lần đầu tiên cậu làm việc này.

'Cảm giác cũng không tệ..'

Cộc

Cộc

Cộc

Cố gắng chặt thân cây ra thành những thanh củi đúng nghĩa, sau đó cậu đặt nó vào cái bao mình chuẩn bị rồi đem về, đáng tiếc thay là cậu không vào sâu trong rừng nên chẳng thấy một chú sói nào.

Từ chỗ cậu ở đến đây cũng khá xa, càng xa vương quốc kia hơn. Nhưng cậu không biết nơi này ra sao, có lẽ sẽ có một ngày nào đó cậu sẽ thử đến vương quốc kia để tìm hiểu thêm, cái vương quốc của những người đã tấn công Yuki.

Nếu họ thực sự ghét cô gái đó thì tại sao không đem nguyên bộ binh đến mà tấn công nhỉ?

Nhưng cũng chẳng nghĩ ngợi nhiều đến điều đó, tất cả những suy luận của cậu cũng chỉ là giả thuyết theo nhiều mặt thôi, biết đâu chừng suy luận của cậu sai và Yuki là người tốt.

***

"Ồ? Ngươi về rồi à?"

Mở cửa nhà ra, cậu thấy cô gái kia đang ngồi ở chỗ cả hai từng uống trà, trên bàn là một cái hộp đựng thứ gì đó.

"ừm, tôi về rồi đây."

Cậu quay về lò than, quăng từng thanh củi vào trong đấy sau đó lại quay sang cô gái kia.

"Cô có thể sử dụng ma thuật lửa để nhóm lửa chứ?"

"Cả tưởng mình đã nói rồi mà? Ta là Phù Thủy Băng Hằng, chỉ biết sử dụng nguyên tố Băng, còn lại các nguyên tố khác thì ta chịu."

"Tóm lại, cô ăn hại ấy nhỉ?"

Xoẹt

Một viên băng bay ngang qua người cậu.

"Ý ngươi là sao?"

Trên tay cô, một viên băng đang lơ lững như thể đang sẵn sàng tấn công cậu.

"Em đùa thôi ạ."

Cậu cứ tưởng cô ta thông thạo ma thuật Băng mà các ma thuật khác thì cũng có đôi chút, nhưng cậu không ngờ cô ăn hại như vậy.

"Vậy ở lâu đài đó? Sao có thể phát sáng và sưởi ấm được ấy nhỉ?"

"Ồ? Đây."

Trên tay cô, dần hình thành một viên pha lê phát một ánh sáng màu trắng.

"Khi trời càng tối viên pha lê càng sáng và tỏa ra nhiệt độ khiến cho căn phòng ấm lại, nếu ngươi muốn tắt nó đi thì chỉ cần búng nhẹ vào nó thôi."

[delay][OLN]Kẻ nắm giữ「Sự Thông Thái của Solomon.」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ