Chap 179 : Hợp sức.

392 36 11
                                    

Tia sáng lao thẳng về phía con cá voi tạo ra một tiếng nổ lớn, nó rú lên một tiếng đủ để cho họ biết rằng nó đã chịu một tổn thất nặng nề, xem ra khẩu 'Đại Pháo' có tác dụng, nhưng phải chờ nó hồi lại năng lượng và thời gian chờ thì khá lâu, vì vậy họ không thể bắn thêm phát nào nữa trong khoảng thời gian tới.

"Không thể nào.."

Con cá voi vẫn không bị gì sau pha đó, mọi tổn thất nó nhận dần hồi phục lại,  và đáng quan ngại hơn, pha vừa rồi họ không làm gì ngoài khiêu khích nó thêm.

Nó rú lên một âm thanh, âm thanh đó tựa như sóng âm phát ra từ hàm nó lan ra rất mạnh khiến những người ở gần không chịu được thủng màn nhĩ mà chết,nó phát ra những tia điện bao phủ cả cơ thể như một dàn chắn, miệng nó lại một lần nữa tỏa nhiệt.

Một quả cầu lửa được hình thành, nó bắn về phía loài người một lần nữa. Lần này thì họ không còn gì để chống trả lại con quái vật cả, thứ siêu to siêu khổng lồ kia bay đến một cách nhanh chóng, họ đã hết biện pháp đối phó với nó rồi.

Quả lửa cứ thế lao về phía loài người đang sợ hãi, sức nóng của nó đủ để tàn sát gần hết những người ở đây. Nhưng, một cây đinh ba xuyên thủng quả cầu khiến nó nổ tung giữa bầu trời.

"Lùi đi. Để tôi lo."

Một cô gái với mái tóc trắng ngắn và khuôn mặt vô cảm nói. Cô không thể làm lơ với con quái vật này nên quyết định tấn công bằng tất cả sức mạnh của mình. Họ cũng không cản gì, thật ra muốn cản, nhưng có cản cũng khó lòng được khi Arin nghiêm túc nên họ quyết định lùi. Dù sao trong đám người ở đây, Arin là người mạnh nhất Thất Tinh Anh, cũng nhờ vào công sức cô mà năm trước họ mới có thể thắng được các nước khác.

Cây đinh ba ban nãy đã quay lại trở lại với cô, cầm nó trên tay, cô bắt đầu nghiêm túc.

Nếu cô không đánh bại nó thì cô vẫn câu đủ thời gian chờ các Paladin tới, họ đủ mạnh để cùng nhau giải quyết con quái thú này, hoặc cô có thể tự mình giết nó.

Giữ chặt cây đinh ba, cô lao về hướng con quái vật. Giữ trên tay, cây đinh ba bỗng xuất hiện những luồng điện bao quanh, tốc độ nó nhanh chóng tăng lên, nó lao về hướng con cá voi một cách nhanh chóng.

Nhưng bị lá chắn bao phủ tia điện chặn lại.

"Bigger."

Cây đinh ba theo sự chỉ dẫn của Arin, dần trở nên to lớn hơn, kéo theo sức tàn phá của nó tăng, nó nhanh chóng xuyên qua phá vỡ lớp chắn và ghim chặt vào miệng con cá voi.

"Bao lôi."

Từ cây đinh ba, những đợt điện bao phủ trọn lấy cơ thể con cá voi.

*Crắc*

Một cái búng tay, những tia điện phát nổ khắp người con cá voi gây ra cho nổ tổn thất nặng nề khiến nó không thể duy trì lá chắn mình.

"Đây là lúc, Mio-onee-chan!"

"T-Ta biết rồi.!"

Mio, người đang đứng cùng với Hibi,Yuki và hai người hầu trên một miếng tuyết đung đưa. Từ khi cô vào cái vai đại pháp sư gì gì đó, cô bé Hibi, em gái chủ nhân cô luôn đưa cái ánh mắt kì vọng nhìn cô khiến cô khó xử, nhưng muốn tránh thì phải tiêu diệt con quái vật kia thôi.

[delay][OLN]Kẻ nắm giữ「Sự Thông Thái của Solomon.」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ