How to làm quen ?
Cô vội tắt máy điện thoại rồi quăng mạnh xuống đất, ngã mình xuống giường muốn khóc.
Ở bên kia, Tae Hyung cười nắc nẻ, cô gái bên cạnh liền hỏi :
- Anh trêu cô ấy như vậy, không sợ cô ấy giận à.
Kim Tae Hyung không trả lời, chỉ khẽ cười. Han Yoon Ha định trêu cậu, lại bị cậu trêu lại.
Cả đêm, Yoon Ha mất ngủ.
Phải đến khi trời gần sáng cô mới ngủ được, đang ngủ ngon lành thì bị tiếng điện thoại của Tae Hyung làm thức giấc. Cô mở mắt, uể oải bò xuống giường nhặt cái điện thoại mà tối qua cô đã ném nó trong cơn giận. Cái điện thoại đáng thương đã bị cô đem ra làm thớt mà chém trút giận.
- Alô.
- Em thức dậy chưa ? Mau đánh răng rửa mặt thay đồ đi, anh lên liền .
Nói rồi Tae Hyung liền cúp máy mà không cho Yoon Ha nói lời nào. Tuy hơi giận nhưng cô vẫn nghe lời, đi rửa mặt và thay đồ. Vừa mở cửa phòng tắm ra đã thấy Tae Hyung thay một bộ đồ khác nghiêm chỉnh hơn, phải nói là rất đẹp, khiến Yoon Ha hơi ngẩn ngơ khi nhìn thấy, lại còn một nụ cười cong cong nơi khóe miệng nữa, tim cô tự nhiên lại đập mạnh.
- Đi thôi ! – Tae Hyung cười giục Yoon Ha.
- Đi đâu ?- Han Yoon Ha ngơ ngác hỏi.
- Cứ đi theo anh – Tae Hyung không trả lời mà kéo tay cô đi ra cửa.
Cánh cửa thang máy vừa mở ra dưới tầng sảnh, Kim Tae Hyung liền đưa tay bịt mắt cô lại, Yoon Ha ngạc nhiên hỏi :
- Anh làm gì vậy.
- Bí mật, lát nữa sẽ biết, yên lặng đi theo anh.
Tuy trong lòng tò mò vô cùng nhưng Yoon Ha vẫn im lặng đi theo, mắt bị bịt chặt nhưng bên tai cô nghe những tiếng sầm sì.
- Kìa, cô ấy là nhân vật nữ chính đó.
- Hôm qua tôi có gặp họ ở bãi biển...rất xứng đôi.
.............
Han Yoon Ha bỗng dưng thắc mắc vô cùng, không rõ đang xảy ra chuyện gì, muốn đưa tay kéo tay Tae Hyung xuống thì thấy cậu đã kéo cô dừng lại , xoay người cô về một hướng nào đó, rồi giữ cô đứng yên. Yoon Ha định mở miệng hỏi thì Tae Hyung đã thì thầm bên tai.
- Chờ một chút nữa đi.
- Bây giờ anh bắt đầu bỏ tay ra đây, đừng chớp mắt nha – Kim Tae Hyung lại thì thầm bên tai cô.
Yoon Ha ngoan ngoãn gật đầu. Sau đó Tae Hyung từ từ bỏ tay ra, đôi mắt bị bịt chặt nãy giờ được giải thoát, cô chớp chớp mắt vài cái rồi trái tim đột nhiên bị một sự xúc động mạnh khi mà trước mặt cô ......
Có rất nhiều màu, điều là hình trái tim, màu tím có, màu đỏ có, màu xanh, màu vàng, màu cam, dường như những gam màu đều hiện ra. Thật nhẹ nhàng từ từ bay lên bầu trời xanh trong kia, lơ lững lơ lững kéo theo những băng ruy băng màu đỏ dài thật dài càng làm cho chúng đẹp hơn.
- Con cũng muốn, mẹ ơi mua cho con một cái – Tiếng một em bé vang lên đòi mẹ mua cho nó một trái bong bóng như thế.
Có vài tiếng trầm trồ suýt xa của các cô gái đang đứng xung quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì yêu mà đến
FanfictionMột câu chuyện tình đầy trắc trở, dường như mọi cố gắng của họ đều tan biến. Liệu đôi ta có thể mỉm cười với nhau lần nữa? Mũi tên của Cupid có còn hiệu nghiệm? KHÔNG COPY HAY CHUYỂN VER