Chapter 20

2K 155 12
                                    

Họ chỉ nhìn cô rồi lặng lẽ bỏ đi

Trong lúc YoonHa tuyệt vọng nhất thì Bam Bam đã chìa tay ra trước mặt cô, bác ấy đưa bàn tay ra giúp đỡ mẹ con cô. Suốt cuộc đời này, YoonHa sẽ không bao giờ quên đôi bàn tay ấy.

Ca mổ của mẹ cô rất thành công nhưng vẫn chưa thể xuất viện, bệnh viện lại không thể tiếp tục cho nợ thì bác ấy là người đứng ra bảo lãnh, trả hết số tiền đã nợ.

YoonHa cũng không biết số tiền đó là bao nhiêu nhưng cô luôn cố gắng làm việc dành dụm tiền, từng đồng từng đồng lẻ, cứ mỗi tháng cô lại cầm những đồng tiền lẽ đó đưa cho bác sĩ , bác ấy không nói một lời nào cả, chỉ lặng lẽ cất số tiền lẽ đó vào một phong thư.

Chỉ nhiêu đó thôi cũng khiến YoonHa kính trọng Bam Bam vô cùng.

- Cốc ... cốc ...

- Mời vào – Tiếng bác sĩ Bam Bam vọng ra.

- Bác sĩ.

Bác sĩ BamBam đang ghi chép gì đó, thấy cửa mở liền ngẩng đầu lên.

- YoonHa! Là cháu à.

YoonHa gật đầu.

- Cháu tìm tôi có chuyện gì à.

- Cháu muốn hỏi về bệnh tình của mẹ thế nào rồi ạ

- Bệnh tình của mẹ cháu vẫn vậy. Không chuyển biến xấu đi nhưng cũng không thuyên giảm. Tôi nghĩ nên để mẹ cháu điều trị thêm một thời gian nữa.

- Dạ, cháu biết. Cám ơn bác đã luôn giúp đỡ mẹ con cháu.

-Cháu đừng khách sáo.

- Cốc ...cốc ...

- Mời vào...
YoonHa và bác sĩ đều nhìn qua cửa. Một chàng trai dáng người thanh tú, ăn bận lịch sự bước vào. Anh mĩm cười nhìn bác sĩ:

- Con mới tham quan bệnh viện xong. Định đến đây rủ ba đi ăn cơm cùng con.

Bác sĩ Bam Bam chỉ tay vào chàng thanh niên giới thiệu:

- Đây là Yu Geom – con trai bác. Nó mới tốt nghiệp trường Harvard trở về. Nó sẽ là người kế nghiệp của bác.

YoonHa cúi đầu e lệ chào anh. Cô không thấy đôi mắt anh nhìn cô phát sáng.

- Nếu bác sĩ có hẹn cháu không dám làm phiền nữa, cháu vô thăm mẹ đây ạ.

- Ừ! Cháu đi đi.

YoonHa cáo từ ra ngoài đóng cửa lại, vẫn nghe tiếng bác sĩ BamBam và con trai.

- Thật là một cô gái đáng yêu - YuGeom nhận xét.

- Là một cô gái tốt – Bác sĩ BamBam gật đầu tán thành.

Gần 12 giờ, YoonHa mới về đến nhà trọ của mình. Bé MiMi đang ngủ say, nên YoonHa nhẹ nhàng đến bên cạnh ngắm nhìn đứa em gái nhỏ.

MiMi thật đáng thương, từ nhỏ đến lớn không được sống hạnh phúc như những đứa bé cùng tuổi của mình. Mẹ thường xuyên nhập viện, YoonHa lại đi làm đến khuya mới về.

Bé MiMi buổi sáng đi học xong được bác Ming – mẹ của hai anh em NamJoon và KyungAh đón về cho cơm nước, tắm rửa. Đến tối bác lại đưa về nhà trọ chờ bé ngủ xong thì mới về.

Vì yêu mà đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ