- Chị à, phải thi sao ? – Ga Young tròn hai mắt nhìn Yoon Ha, miệng mím lại kinh ngạc để lộ hai cái cái lúm đồng tiền duyên dáng.
Yoon Ha gật đầu. Làm Ga Young nuốt nước bọt ớn lạnh. Sắc mặt Kyung Ah bỗng tái xanh, hai tay run lên. Cô vẫn biết mình không xinh đẹp bằng Krystal, lại không nổi tiếng bằng. Cho nên cô cũng chưa từng hy vọng việc có thể giành lại hợp đồng từ trong tay Krystal, chỉ có chút không cam lòng khi bỏ công sức ra nhiều thế mà bị lỡ mất.
Yoon Ha vội nắm lấy tay đang run của Kyung Ah siết nhẹ làm cô ngẩng đầu nhìn mình. Yoon Ha nhìn Kyung Ah ánh mắt thiết tha thành khẩn nói:
- Kyung à hãy tin mình.
Chính ánh mắt ấm áp và bàn tay mang hơi ấm của YoonHa làm trái tim e dè của KyungAh bớt run sợ. Cô nhìn YoonHa ánh mắt kiên định gật đầu.
- Mình tin cậu.
Cả hai cùng nhìn nhau cười nhẹ, tình bạn của họ còn hơn tình chị em ruột thịt. Họ lựa chọn tin tưởng yêu thương, bảo vệ nhau.
- Nếu nói là thiên thần, vậy thì bộ váy trắng lần trước chị Kyung Ah đã đặt sẽ có dịp mặc rồi. Em phải giúp chị trang điểm thật đẹp cho giống với một thiên thần rồi. Chắc là Krystal cũng sẽ nhờ một nhà thiết kế nổi tiếng ở nước ngoài làm giúp cho cô ta một bộ rồi – Ga Young lo lắng nói.
Yoon Ha ngồi im lặng không nói gì, vẻ mặt trầm tư suy nghĩ, linh tính báo cho cô biết dường như họ sẽ gặp khó khăn. Một bộ váy mới với thời gian quá ngắn, khó có thể thực hiện. Nhưng mà....
Quả nhiên linh tính của Yoon Ha không sai, hai ngày sau cô được biết bộ váy được thiết kế riêng cho Kyung Ah đã bị Krystal mua lại, bên nhà thiết kế mở lời xin lỗi và bồi thường số tiền đặt cọc của KyungAh .
- Thiệt là quá đáng mà – Ga Young tức giận la lên – Bọn họ thật hèn hạ, dám ngang nhiên tước đoạt cái áo của người khác. Chị Kyung Ah đã tốn bao nhiêu tâm tư cho chiếc váy lần này.
Kyung Ah không nói gì, cô chỉ khẽ nhìn YoonHa buông một câu:
- Mình tin cậu.
Yoon Ha bèn gật đầu. Ngay lúc đó Suga và Jimin nghe tin cũng cùng nhau chạy đến nhà Kyung Ah.
- Nếu em không ngại, anh sẽ nhờ chị anh thiết kế giúp em một bộ váy khác – Jimin nhìn Kyung Ah nói.
- Phải đó, dù gì chị của Jimin cũng là một nhà thiết kế tên tuổi trong nước. Nhờ cô ấy giúp em sẽ không thành vấn đề gì đâu – Suga cũng gật đầu nói.
- Được, vậy thì nhờ chị anh giúp vậy – Yoon Ha gật đầu đồng ý.
Cuộc chạy đua trong cuộc thi sắp diễn ra trong 7 ngày tới đang đến gần. Điều không ngờ rằng chỉ là một thi nhỏ mà lại mời những người nổi tiếng làm giám khảo. Có bậc thầy thời trang Andre người mỹ, hoa hậu Honey Lee , nhà thiết kế Robert Taylor người Anh, con dâu của ngài bộ trưởng. Nhiếp ảnh gia Myung và phu nhân chủ tịch tập đoàn Dae Hyung – bà Sun Hwa.
Trong một nhà hàng sang trọng, một phụ nữ xinh đẹp mặt chiếc vày đen ôm sát người đang trò chuyện với bậc thầy thời trang Andre.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì yêu mà đến
FanficMột câu chuyện tình đầy trắc trở, dường như mọi cố gắng của họ đều tan biến. Liệu đôi ta có thể mỉm cười với nhau lần nữa? Mũi tên của Cupid có còn hiệu nghiệm? KHÔNG COPY HAY CHUYỂN VER