VOTE LUÔN CHO NÓNG ĐI NÀOOO
Tối ngày 25/12 sẽ có một phần quà nho nhỏ mà mình đã ấp ủ khá lâu dành tặng cho các bạn aaa...
Kyung Ah gật đầu.- Nhưng liệu một người như YoonHa có thể dễ dàng ghen hay không – Jimin lo lắng hỏi. Quen biết YoonHa đã lâu, cảm thấy cô là một cô gái điềm đạm. Dường như ghen tuông không hợp với cô ấy.
- Đúng là có một số cô gái không nổi ghen là bởi vì họ đã hết yêu bạn trai rồi, cho nên việc bạn trai quen ai thì cũng bình thường như không hề có gì xảy ra. Nhưng vấn đề là Yoonie vẫn còn yêu Tae Hyung. Cho nên dù cô ấy cố tỏ ra bình tĩnh, không liên quan gì đến mình thế nào đi chăng nữa cũng là để che dấu sự ghen tuông của mình thôi.
- Vậy bây giờ anh phải giả vờ có bạn gái mới à? – Kim Tae Hyung thở dài hỏi.
- Không ! Đầu tiên anh phải làm cho bé Yoonie nhà em chú ý đến anh.
Tae Hyung và Jimin cùng đưa mắt nhìn nhau, cả hai như những tên ngố đời, khiến Kyung Ah phì cười.
- Các cụ có câu " Theo tình ,tình trốn. Trốn tình ,tình theo " . Đặc biệt là những cô gái như Yoonie, anh càng theo đuổi chỉ càng khiến cô ấy dứt khoát chia tay mà thôi.
- Nghĩa là sao? – Kim Tae Hyung nhăn mặt, cậu bó tay trong việc thấu hiểu tâm can của phụ nữ.
- Nghĩa là anh phải làm Yoonie chú ý đến anh thường xuyên hơn.
- Xin em đó Kyung Ah, đừng úp úp mở mở nữa được không? – Tae Hyung nóng ruột muốn chết được.
- Anh hãy phớt lờ cô ấy .... – Kyung Ah thấy tội nghiệp cậu quá nên đành nói.
Cả Jimin và Tae Hyung đều tròn mắt nhìn Kyung Ah .
Kyung Ah và YoonHa cùng xuống trạm xe buýt, cô cứ đưa mắt tìm kiếm hình bóng ai đó, nhưng rồi thở dài thất vọng. Kim Tae Hyung thật biết trêu người, lúc cô không biết đến sự tồn tại của anh thì anh lại xuất hiện quay quanh bên cạnh cô. Lúc cô mong chờ thì anh lại biến mất.
- Cậu tìm ai vậy – Kyung Ah giả vờ hỏi, nụ cười thầm làm khóe môi cô cong lên.
- Mình đâu có tìm ai đâu – YoonHa hơi đỏ mặt, cảm thấy tim đập mạnh như thể một kẻ ăn vụng bị bắt quả tang, cô vội chối bay chối biến.
- Yoonie, cậu đã nói « Thật thà thẳng thắn làm người tốt thì lương tâm sẽ thanh thản hơn « . Rõ ràng cậu đang tìm Tae Hyung, sao lại không chịu thừa nhận.
- Mình và anh ta chia tay rồi. Là do mình chủ động thì làm sao mình phải tìm anh ta chứ. Nếu phải tìm anh ấy thì mình cần gì chia tay – Cô cuống quýt giải thích như sợ Kyung Ah hiểu lầm.
- Vậy cậu mau cho mình biết lí do cậu chia tay anh ấy đi – Kyung Ah nhân cơ hội lập tức tìm hiểu lí do.
- Không có gì – YoonHa vội quay mặt và bỏ đi.
- Nếu coi mình là bạn thì cậu mau nói cho mình biết nguyên nhân – Kyung Ah nhất quyết không buông tha, cô vặn vẹo hỏi.
- Không thích thì chia tay, chỉ vậy thôi ...
- Cậu coi mình là đồ ngốc à ...- Kyung Ah tức giận hỏi, cô định buộc YoonHa phải nói ra thì ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì yêu mà đến
FanficMột câu chuyện tình đầy trắc trở, dường như mọi cố gắng của họ đều tan biến. Liệu đôi ta có thể mỉm cười với nhau lần nữa? Mũi tên của Cupid có còn hiệu nghiệm? KHÔNG COPY HAY CHUYỂN VER