Chapter 136

862 90 3
                                    

Chờ một chút, giám đốc Hwan bạo gan lên tiếng hỏi:

- Phó tổng giám đốc, chẳng hay có gì không vừa lòng không?

Lúc này Tae Hyung mới ngẩng đầu lên nhìn giám đốc Hwan một cái rồi trả lời:

- Được rối, ông ra ngoài đi. Có gì tôi sẽ báo.

Ông vội vàng cúi chào lui ra ngoài thở phào nhẹ nhỏm. Đúng là mũi dại lái chịu đòn, bây giờ mà gián tội thì ông sẽ là người chịu trước. Ngẫm nghĩ cũng cảm thấy bực mình với con bé nhân viên mới đó. Được rồi, lần sau mới tính sổ. Nghĩ vậy, giám đốc Hwan liền đi về văn phòng của mình.

Giám đốc Hwan vừa đi khỏi thì bàn tay đang nắm tài liệu bỗng siết chặt lạ khiến cho mớ tài liệu đang thẳng bỗng nhăn nhúm lại, rồi đột nhiên buông thõng ra khiến từng tờ giấy rơi xuống mặt bàn rời rạc. Cả người đều ngã ra sau một cách bất lực như không còn chút sức lực nào cả. Một tiếng thở dài vang vọng khắp căn phòng.

Vẫn gương mặt ấy, nét yêu kiều ấy, vẫn đôi mắt buồn xa xăm và làn môi đỏ hồng mà đêm ngày cậu khắc khoải mong nhớ. Nhưng mà giờ đây khi cô đứng trước mặt cậu lại thấy xa vời đến thế. Thật sự quá xa vời, tựa hư hai người vốn thuộc hai đầu thế giới không có cách gì để chạm vào nhau.

Bàn tay nhỏ nhắn chạm nhẹ vào tay cậu khiến cậu như bị điện giật, cậu vội vã thu tay về, bởi vì cậu sợ. sợ rằng bản thân không thể dằn lòng mà ôm chầm cô sau cái bắt tay ấy.

Vẫn nghĩ rằng khi gặp lại em giữa hai chúng ta sẽ trờ thành hai người xa lạ có chăng thì chỉ là chữ hận. Nhưng bây giờ anh mới phát giác rằng bản thân mình không nỡ buông tay. Nhưng lại không thể nào nắm chặt lấy tay em được. Bây giờ anh phải làm sao?

Nhìn thấy cô run rẩy mà không thể ôm chặt cô vào long xoa dịu sự hoang mang của cô, tim bỗng thấy nhói đau. Nhìn thấy chân cô chảy máu lại hận bản thân chẳng thể nào giúp cô băng bó.

Kim Tae Hyung dựa hẳn người vào ghế, mắt nhắm lại thở dài:

" Cuối cùng anh đã có thể gặp lại em rồi."

Kim Jennie vừa từ phòng giám đốc Hwan trở về sắc mặt tối sầm lại. Chị mệt mỏi thả người ngồi xuống ghế một cách ảo não, mắt khẽ liếc nhìn Yoon Ha một cái rồi lắc đầu. Mọi người thấy vậy thì hết nhìn Jennie rồi đến nhìn Yoon Ha. Ai cũng thầm nghĩ Yoon Ha tiêu chắc rồi. Cô cũng không nói gì chỉ cúi đầu im lặng làm việc rồi lén lút thở dài. Vì nghĩ cậu mãi mãi không trở về nên cô mới đến làm. Bây giờ lại phải ra đi rồi.

Mọi người vừa giảm được căng thẳng một tí thì lại tiếp tục đau tim thêm lần nữa khi mà phó tổng giám đốc lại lần nữa bước vào phòng của họ. Ánh mắt lạnh lùng nhưng dường như ánh mắt đã quét một lượt khắp cả căn phòng.

Jennie lo lắng đứng lên hỏi:

- Phó tổng giám đốc có chuyện gì cần sao?

- Tôi muốn tìm tài liệu chi tiết của kế hoạch xây dựng ở khu X – Tae Hyung lạnh lùng bảo.

- Tập tài liệu đó ... - Jennie ấp úng, đầu óc rối lạn nên chị chẳng nhớ rõ tập tài liệu đó đã giao cho ai nữa.

Vì yêu mà đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ