KHÔNG ĐỌC CHÙA!
HCả người Yoon Ha nổi đầy da gà khi bàn tay của cậu ta chạm vào người mình. Một cảm giác buồn nôn trào trên cuống họng nhưng rồi nhanh chóng bị đè xuống, cô vẫn cương quyết cắn chặt răng, không cho Jin Hyuk xâm phạm vào bên trong. Hai chân cô liên tục giãy giũa trên tấm ga mịn màng đến độ muốn trà rách nó ra, nhưng rồi nó chẳng thể nào cục cựa được nữa khi chân Jin Hyuk đã đè chặt nó bên dưới. Cô cảm thấy thân dưới của cậu ta nóng rực lên. Cô cuống quýt kháng cự khi mà Jin Hyuk bắt đầu luồng tay vào trong váy áo của cô đi đến bờ ngực đang được bảo vệ bởi một lớp vải mỏng. Mồ hôi lấm tấm xuất hiện trên trán của cô và Jin Hyuk làm cả người cô càng nóng bừng hơn, dường như hơi thở đã ngừng lại, choáng váng.
Đột nhiên đôi môi đáng ghét kia bắt đầu buông tha cho đôi môi cô, Han Yoon Ha cố gắng hít thở không khí đang bắt đầu tràn vào nhưng ngay lập tức cô lại nín thở khi mà những nụ hôn của Jin Hyuk trượt dần xuống cổ cô rồi xuống xương vai cô để lại những nụ hôn đầy bỏng rát ở đó. Cuối cùng nó dừng lại ở đôi gò bồng trắng mịn đang hiện ra trong tầm mắt, Jin Hyuk dừng lại một lát ngắm nhìn bờ ngực phập phồng đầy quyến rũ của cô, nuốt nước miếng đánh ực một cái rồi bắt đầu cúi xuống hôn lên nó mặc kệ những cái run rẩy của Yoon Ha và những tiếng thét của cô. Nước mắt Yoon Ha không biết rơi ra từ lúc nào, đau xót, từng giọt từng giọt rơi xuống mái tóc mai rồi rơi trên mặt gối. Cô chớp nhẹ mi mắt rũ cho giọt nước mắt cuối cùng rơi xuống, cô quyết định không khóc nữa bởi vì mục đích vẫn đang ngự trị trong đầu cô.
Ở bên dưới, lão béo khoái trá cười thầm khi nghe tiếng thét của Yoon Ha, tên đại ca cũng nhếch môi cười. Chúng không cười vì Jin Hyuk đã chiếm đoạt Yoon Ha mà chúng cười vì khi nghĩ đến sắc mặt của Kim Tae Hyung khi biết được người con gái cậu ta yêu thương nhất đang rơi vào vòng tay của người con trai khác.
Màn đêm đã dần buông xuống, sương đêm bắt đầu lạnh giá trên vai người. Bên ngoài là một không gian yên tĩnh, chỉ thỉnh thoảng vi vu vài tiếng gió. Tất cả đều im lặng. Đột nhiên.....
Tiếng xe lũ lượt vang lên, rồi ầm ầm kéo đến, kèm theo khói bụi mù mịt rồi đột ngột thắng lại tạo thành một chuỗi âm thanh đáng ghét và điếc tai.Tai mắt của lão béo từ xa đã thông báo tin tức cho bọn họ hay, từ đầu bọn họ đã chuẩn bị lực lượng đông đảo đứng đợi sẵn băng nhóm của Kim Tae Hyung kéo đến.
Bọn chúng nheo nheo mắt, khinh khỉnh nhìn từng người trong nhóm Tae Hyung.
Người xuống xe đầu tiên vẫn là Kim Tae Hyung, hơn ai hết cậu là người muốn giải thoát cho Yoon Ha ra khỏi tầm tay của bọn này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì yêu mà đến
FanficMột câu chuyện tình đầy trắc trở, dường như mọi cố gắng của họ đều tan biến. Liệu đôi ta có thể mỉm cười với nhau lần nữa? Mũi tên của Cupid có còn hiệu nghiệm? KHÔNG COPY HAY CHUYỂN VER