Chapter 116

805 72 0
                                    

Ji Hyo dìu Yoon Ha vào nhà, lấy khăn nóng cho cô lau mặt. Im lặng ngồi bên cạnh nghe tiếng khóc của Yoon Ha. Cô ngắm nhìn gương mặt xinh đẹp đầy nước mắt của Yoon Ha rồi bồi hồi nhớ lại gương mặt trẻ con của cô gái lúc hai người ở trọ gần nhà nhau.

Nhà cô ở dưới quê rất nghèo, nhà có đông anh em, ba cô lại chẳng may mất sớm, một mình mẹ cô bươn chải nuôi các con. Mới học lớp 8 cô bỏ học theo mọi người vào thành phố bươn chải kiếm sống, với mong muốn làm giàu có tiền gửi về quê cho mẹ và các em nhỏ.

Nhưng vào thành phố xin việc không dễ dàng như cô tưởng, lại còn tiền ở trọ, tiền ăn uống. Một người bà con thương tình cho ở cùng nhưng cô phải tự lo kiếm cái ăn. Cô lên thành phố không một xu dính túi thì làm sao có thể lo được bữa ăn, cũng may mẹ Yoon Ha tốt bụng đã cho cô ăn. Cơm canh rất đạm bạc nhưng cô được ăn no, Yoon Ha cũng rất mến cô, cứ quấn quýt bên cô gọi chị, cô cũng mến Yoon Ha lắm, hai chị em cô đơn nên yêu thương nhau lắm.

Nhờ trời ban cho cô gương mặt xinh xắn thân hình ở tuổi dậy thì nảy nở nên cô xin được việc làm ở tiệm phở. Chăm chỉ làm việc lại cần kiệm cho nên cô cũng góp được chút đỉnh tiền để gửi về cho mẹ và các em. Vào làm chưa được bao nhiêu lâu, cô đã bị lão chủ dê xồm nhắm đến, nhưng cô cũng không phải kẻ chưa từng bươn chải với cuộc đời đâu dễ gì để cho lão chủ lợi dụng.

Sau đó qua sự giới thiệu của cô, Yoon Ha được nhận vào. Nhưng nhìn thấy Yoon Ha ngày càng xinh đẹp thì càng lo lắng lão chủ sẽ có ý đồ với cô bé. Quả nhiên lần này lão chủ nhắm đến Han Yoon Ha. Cô thấy lão sai bảo Yoon Ha cùng lão lên lầu, cô không dám đi theo, một mình phập phồng lo lắng cho Yoon Ha. Chờ lâu vẫn chưa thấy cô bé đi xuống cô bấn loạng cùng mọi người chạy lên cứu kịp Yoon Ha thoát khỏi tay lão chủ.

Vì chuyện này mà mẹ con Han Yoon Ha quyết định dọn đi chỗ khác, sau khi để lại cho cô một số tiền khá lớn. Nhưng đồng thời cô cũng bị bất hạnh khi bà chủ biết cô chính là người kéo mọi người lên bắt quả tang liền đuổi cô. Ngay lúc đó cô nhận được tin mẹ bị bệnh nặng, cần tiền chữa trị. Số tiền mẹ con Yoon Ha để lại cho cô không đủ để làm phuẫu thuật cho mẹ cô. Trong lúc tuyệt vọng, bị xúi giục, cô đã lao vào con đường bán thân, rồi làm vũ nữ.

Mẹ cô được cứu sống nhưng sức khỏe lại yếu kém đi, vậy là con đường bán thân của cô vẫn phải tiếp tục. Ngày ngày cô phải sống trong vũng bùn nhục nhã, nuốt nước mắt nhẫn nhịn sự chà đạp của bọn đàn ông. Cho đến khi cô gặp được Min Suga.

Anh đối xử với cô rất tốt, cho tiền cô gửi về gia đình, mua nhà cho cô, mở cửa hàng cho cô buôn bán. Nhưng anh lại không hề yêu cô, đến với cô chỉ là trong lúc cô đơn và muốn thỏa mãn nhu cầu mà thôi. Trong lòng anh vẫn chỉ có hình ảnh của một cô bé em một người bạn thân. Nhưng anh nói hai bên đã mất liên lạc khi anh đi ra nước ngoài.

Cô yêu anh, chấp nhận bên cạnh chờ đợi anh, nghĩ rằng rồi sẽ có một ngày anh nhận ra tình yêu của mình. Nhưng rồi anh đến và bảo với cô rằng, anh đã gặp lại cô bé ấy. Tình cảm với cô bé ấy vẫn dạt dào trong anh.

Cô lặng yên không nói gì, chỉ mĩm cười tiễn anh ra về. Anh đi rồi thì cô mới bắt đầu khóc, cô biết rằng từ nay anh mãi mãi không thuộc về cô, anh sẽ không đến chỗ cô nữa.

Vì yêu mà đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ