Cậu kéo cô vào lòng mình bằng cánh tay không bị băng bó, vòng tay ôm chặt lấy cô siết lại. Thật may mắn là cô không sao, cảm giác nhẹ nhõm khi ôm cô vào lòng khiến Tae Hyung càng siết chặt.
- Anh đúng là đồ ngốc mà – Cô mắng yêu cậu rồi vòng tay ôm choàng lấy eo cậu. Cảm nhận hạnh phúc hiếm hoi này.
- Han Yoon Ha làm bạn gái anh đi – Kim Tae Hyung giọng khàn khàn tha thiết nói.
YoonHa lại lần nửa ngẩng đầu nhìn Tae Hyung, cô bắt gặp ánh mắt tha thiết và chân thành của cậu. trái tim cảm thấy thật rộn ràng.
- Anh không thể chờ đợi thêm được nữa. Mỗi ngày anh lại sợ em rời xa anh, thoát khỏi vòng tay anh. Anh muốn được nắm chặt tay em để em bên anh mãi mãi. Được không.
Nói xong Tae Hyung nhìn cô chờ đợi, ánh mắt thiết tha chân thành khiến cô thấy bối rối. YoonHa cụp mắt xuống trầm ngâm, im lặng không nói gì.
- Được không ? – Tae Hyung siết chặt tay cô, giọng dồn dập lặp lại câu hỏi.
Han Yoon Ha ngẩng đầu nhìn cậu khẽ gật đầu. Nụ cười sung sướng khẽ nở trên gương mặt đầy hạnh phúc của Tae Hyung, cậu chồm tới nâng nhẹ cằm cô lên, đặt lên đó một nụ hôn dài...
Bên ngoài, Jimin nắm chặt tay nắm cửa đau khổ nhìn họ hôn nhau. Cậu đã bảo lòng hãy từ bỏ, hãy quên đi nhưng sao lòng vẫn thấy đau đến thế. Tưởng chừng không khí đã bị cuốn đi nơi khác khiến cho cậu không thở được. Tim kia dường như bị ai đó bóp chặt. Cậu đứng lặng bên cánh cửa mở hờ để ngặm nhấm sự đau khổ một mình mình.
Đừng đằng xa kia, có một người con gái vì Jimin mà rơi nước mắt. Cô khóc cho cậu vì nước mắt cậu chảy ngược vào tim. Và cô khóc cho chính bản thân cô. Một cô gái đa tình ngốc nghếch giống như chàng trai si tình đứng kia.
Vì chuyện bị bắt cóc nên YoonHa và bé Mimi tạm thời trú ngụ ở nhà của Kyung Ah. Tạm thời để mọi chuyện cho trợ lí của nhà Tae Hyung lo, nhưng tên đại ca mãi vẫn chưa tìm ra hắn ta.
YoonHa đến đón Tae Hyung xuất viện, trước khi đến, cô ghé qua nhà cậu dọn dẹp cho sạch sẽ. Hai người được tài xế nhà cậu đến đón. Ngồi trên xe, Tae Hyung thấy YoonHa cứ lật qua lật lại tờ báo địa ốc.
- Em đang xem gì vậy.
- Em đang tìm phòng trọ. Bây giờ em và bé con đang ở tạm nhà Kyung Ah, nhưng nhà cô ấy rất nhỏ, em và bé con ở lâu không tiện, rồi sau này mẹ em xuất viện về nữa. Nhưng tìm mãi vẫn chưa tìm được căn phòng nào coi được. Chỗ tiện lợi thì giá thuê quá đắt, chỗ rẻ thì toàn thành phần bất hảo. Ban đêm bé Mimi ở nhà một mình không tốt.
Tae Hyung nghe xong liền gật đầu nói:
- Có chỗ này giá thuê rất rẻ mà rất an ninh. Em có muốn thuê không?
YoonHa mừng rỡ hỏi:
- Thật sao. Chỗ nào vậy.
Kim Tae Hyung chỉ cười ra vẻ bí mật, nói:
- Bây giờ em về phòng trọ lấy đồ rồi trả phòng luôn đi.
YoonHa vội lấy điện thoại ra tra số rồi nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì yêu mà đến
FanficMột câu chuyện tình đầy trắc trở, dường như mọi cố gắng của họ đều tan biến. Liệu đôi ta có thể mỉm cười với nhau lần nữa? Mũi tên của Cupid có còn hiệu nghiệm? KHÔNG COPY HAY CHUYỂN VER