Chapter 34

1.7K 147 5
                                    

Cô tìm bác sĩ BamBam hỏi chuyện, ông ấy nhìn YoonHa nói:

- Bệnh tình của mẹ cháu đôt nhiên có chuyển biến xấu cộng với việc dấu diếm bệnh tình nên bệnh càng trầm trọng hơn. Hiện nay mẹ cháu rất yếu, cần tiến hành mổ gấp, không thể chần chừ lâu được nữa.

- Vậy chi phí ca mổ bao nhiêu vậy bác.

- Bác biết cháu không có tiền nên bác sẽ nên bác sẽ trả trước giúp cháu. Khi nào cháu có tiền thì ...

- Dạ không, cháu có thể xoay sở được, bác đã giúp cháu quá nhiều rồi. Huống hồ cháu vẫn còn mắc nợ bác. Hãy cho cháu biết số tiền chi trả cho ca mổ.

- Dựa vào hoàn cảnh của cháu, bệnh viện đã cố giảm bớt nhưng chi phí vẫn còn rất cao, khoảng 7 Triệu won.( tầm 140tr đồng )

JiMin bám sát xe của TaeHyung ở phía sau. Bất chợt một chiếc xe cảnh sát giao thông từ đằng sau hú còi chạy theo.

JiMin liền ra hiệu cho TaeHyung cứ chạy đi để mình ở lại đánh lạc hướng cảnh sát. Sau đó xe của JiMin từ từ giảm tốc. Sau đó quẹo vào một đường khác, xe cảnh sát lập tức bám theo.

- Mẹ của YoonHa cần tiền để mổ để giữ mạng sống. YoonHa không còn cách nào khác đành bán mình cho giám đốc Oh, mặc cho lão giày xéo.

Tiếng nói của KyungAh cứ vang mãi trong tai của TaeHyung. Lão già kia, nếu ông dám động vào một sợi tóc của YoonHa tôi nhất định sẽ khiến ông sống không bằng chết.

Một bản nhạc vang lên.

"Có tiếng vỡ của thứ gì đó làm tôi tỉnh giấc, một âm thanh xa lạ...
Tôi cố gắng bịt tai lại nhưng vẫn không thể ngủ được...
Cơn đau trong cổ họng trở nên tồi tệ hơn, tôi cố gắng giữ lấy nó nhưng lại không thể thốt nên lời..." – Singularity – V (BTS)

TaeHyung nhấn vào headphone. Giảm tốc độ lại.

- Alô!
Đầu kia lập tức vang lên tiếng nói.

- Cậu Kim! Tôi là quản lý So MinHyuk của khách sạn Star 1. Trợ lí Yook đã bảo tôi gọi cho cậu.

- Giám đốc Oh của công ty Oh Hatj có đến không.

Quản lí Yook nghe giọng của TaeHyung thì hơi run sợ. Tuy chưa gặp mặt lần nào nhưng ông có thấy hình và nghe nói rất nhiều về TaeHyung. Cậu ba của tập đoàn DaeHyung. Mà khách sạn Star 1 là khách sạn sang trọng bậc nhất ở đây thuộc tập đoàn DaeHyung.

- Dạ có! Ông ấy đi cùng một cô gái trẻ, rất xinh đẹp, họ đang đứng ở quầy nhận phòng.

- Tìm cách kéo dài thời gian đợi tôi đến.

- Dạ vâng.

TaeHyung lại tiếp tục tăng tốc.

Tại khách sạn Star 1.

Quản lí Yook nhận điện thoại xong liền đi về phía quầy. Ông giả lả chào:

- Giám đốc Oh, chào ông. Mấy tuần nay ông đi đâu mà chẳng ghé thăm khách sạn của tôi. Ông chê khách sạn tôi phục vụ không chu đáo à.

Giám đốc Oh quay lại thấy quản lí Yook thì cả cười:

- Đâu có. Vì dạo này bận việc quá nên không rảnh ghé qua Với lại ...- giám đốc Oh kề tai quản lí Yook nói - ...dạo này không có em nào ưng ý cả. Tìm mãi mới có một em.

Vì yêu mà đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ