Yoon Ha ra ngoài bước đi gần như không đủ sức, cô tựa người vào tường cố gắng bước đi. Cô biết cô gái đó là ai: Nữ minh tinh Jung Krystal vừa trở về nước đã tuyên bố ý định theo đuổi ý trung nhân của mình. Yoon Ha cũng không để tâm đến mấy chuyện này lắm nhưng Ga Young cứ nói mãi làm cô cũng để ý. Chỉ là cô không ngờ ý trung nhân mà cô gái ấy nói đến lại là Kim Tae Hyung.
Cô mĩm cười chua chát, hai người họ rất xứng đôi, rất đẹp. Là một đôi tình nhân lý tưởng khiến người người ngưỡng mộ lẫn ghen tỵ. Nghĩ đến đây, Yoon Ha đau như bị ai cắt.
Yoon Ha gọi điện biết bé Tae Hyun và bé Yoon Mi đi chơi chưa về, cô cũng không muốn về nhà. Lại chẳng biết đi đâu cả, cô sợ phải ở một mình trong cô độc cho nên đã gọi điện cho Kyung Ah.
Kyung Ah vừa kết thúc buổi quảng cáo thì cùng Ga Young đến chỗ hẹn với Yoon Ha. Cả hai vừa bước vào thì đã thấy bóng dáng cô độc đau thương của cô, lúc nãy lại nghe giọng Yoon Ha thấy khác lạ, Kyung Ah nhận thấy có gì đó vừa xảy ra.
Đến bàn, cô bắt gặp ánh mắt trầm buồn của Yoon Ha, cô biết nhận định của mình là đúng. Nhưng cô không vội bắt ép Yoon Ha nói ra, chỉ nhẹ nhàng ngồi xuống nhìn bạn chân thành.
Chỉ có Ga Young tuổi trẻ vô tư, cô không nhìn thấy biểu hiện của Yoon Ha, cô bé vô tự ngồi xuống rồi quẩy tay với phục vụ.
Cả ba trò chuyện một lúc, cuối cùng Ga Young vô tình nhắc đến tên Krystal khiến nét mặt Yoon Ha khựng lại. Kyung Ah phát giác liền gặng hỏi. Cuối cùng Yoon Ha cũng kể hết mọi chuyện. Người đầu tiên có phản ứng là Ga Young.
- Cái gì! Là sự thật sao? – Cô bé la lên vẻ không thể tin được.
Cô mĩm cười khổ sở xác nhận. Nhìn thấy nụ cười của cô, Ga Young cảm thấy có lỗi vô cùng, cô quá vô tư không hề phát hiện ra nỗi buồn của người chị em tốt của mình. Cô ngồi im không nói gì thêm nữa.
- Nếu muốn khóc thì khóc đi, khóc cho nhẹ lòng – Kyung Ah vỗ dành an ủi Yoon Ha.
- Mình đâu có muốn khóc – Cô yếu ớt phủ định.
- Vậy gương mặt đáng thương tội nghiệp này là gì. Ở đây chỉ có mình và Ga Young, cậu cứ mặt tình khóc đi – Kyung Ah khuyên nhủ.
Cô như được thể, những giọt nước mắt bắt đầu rơi xuống ở khóe mi buồn.
Nghe tiếng đóng cửa lại, Tae Hyung im lặng nuốt hết chỗ thức ăn trong miệng mà Krystal gắp cho cậu. lát sau nhìn cô nói:
- Anh no rồi, em về đi, anh muốn nghỉ ngơi.
Gương mặt đang tươi cười của Krystal bỗng vụt tắt, cô phụng phịu bỏ đôi đũa xuống.
- Người ta trốn việc đến đây gặp anh, chưa gì anh đã đuổi người ta về.
- Jung Krystal! - Tae Hyung nạt lớn.
Cô lặp tức tái mặt im bặt, cúi đầu xuống li nhí nói:
- Xin lỗi anh, anh đừng giận em.
Tae Hyung bỗng thấy mình nổi giận vô cớ liền dịu giọng nói:
- Là lỗi của anh, chỉ là anh mệt quá muốn nghỉ ngơi mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì yêu mà đến
FanfictionMột câu chuyện tình đầy trắc trở, dường như mọi cố gắng của họ đều tan biến. Liệu đôi ta có thể mỉm cười với nhau lần nữa? Mũi tên của Cupid có còn hiệu nghiệm? KHÔNG COPY HAY CHUYỂN VER