CHÚC CÁC CÔ CÁC CHÚ ĂN TẾT THẬT VUI VẺ NHEEEEEEEEEEEE 💜💜💜💜💜 borahae 💜💜
Yoon Ha biết Tae Hyung nói gì, cô xấu hổ nói :
- Em đâu phải người nước ngoài, cũng đâu theo đạo thiên chúa, sao lại vào nhà thờ chứ.
- Nhưng mà từ nhỏ anh đã ở nước ngoài rồi – Tae Hyung cười nói kéo tay cô đi xuống.
Yoon Ha nghe Tae Hyung nói bất giác nhớ lại lúc còn ở nhà cậu. Khi cô vất vả tra từ điển để làm báo cáo thì Kim Tae Hyung đã đến bên cạnh dụ dỗ, nếu cô để cho anh hôn thì anh sẽ giúp cô dịch bài này. Lúc đầu Yoon Ha không tin, một chàng công tử có vẻ ăn chơi như Kim Tae Hyung mà có thể dịch được một cách trôi chảy. Thế là hai người cá với nhau, cuối cùng Yoon Ha thua cuộc để người ta cưỡng hôn mình. Cảm thấy ấm ức trong lòng, rõ ràng cô học ngày học đêm mà lại thua một anh chàng tối ngày rong chơi như Tae Hyung. Cậu thấy cô ấm ức mới tiết lộ bí mật chiến thắng của mình là do cậu từ nhỏ đã sống ở nước ngoài và mới vừa về nước mấy năm nay thôi. Bởi vậy Yoon Ha không chịu là mình thua, đòi Tae Hyung bồi thường, nhưng ngay sau đó, nhận ra bồi thường hay không bồi thường Kim Tae Hyung cũng đều được lợi. Bởi vì nếu trả lại cô một nụ hôn thì đúng là cô thiệt rồi.
( Kim Tae Tae biết tiếng anh huhu )Nhà thờ đang làm đám cưới cho một cặp vợ chồng trẻ, cô dâu chú rể rất hạnh phúc nắm tay nhau đứng trước cha. Khi cha hỏi cô dâu chú rể có đồng ý bên nhau trọn đời không, cả hai đều nói : » Con đồng ý »
Bên ngoài Han Yoon Ha dựa vào lòng Tae Hyung nhìn họ hạnh phúc. Tae Hyung bèn thì thầm nói :
- Sau này chúng ta sẽ hạnh phúc hơn họ.
Cuối cùng hai người đã ra bờ biển, gió điều hiu mát mẻ thổi vào mặt họ, làm cơn buồn ngủ trỗi dậy, cả hai cùng ngồi trên xe, đầu dựa vào nhau mà ngủ.
Cuối cùng khi trời sẫm tối, Tae Hyung đưa Yoon Ha đến một nhà hàng gẩn bờ biển rất thơ mộng và rất đẹp từ cách bài trí cho đến phong cảnh bên ngoài.
Người quản lí đưa tay hướng dẫn hai người họ đến một cái bàn bên ngoài bờ biển. Trên bàn có cắm hai ngọn nến lung linh, một lọ hoa thủy tinh chỉ có độc nhất một bông hoa hồng. Hai bên đều có bày dĩa và dao nĩa một cách sang trọng. Người quản lí định đưa tay kéo ghế cho Yoon Ha ngồi thì Tae Hyung ngăn lại. Cậu đích thân đi đến kéo ghế cho cô ngồi, chờ cô ngồi vào rồi mới kê ghế đúng chỗ. Yoon Ha mím môi cời trước hành động ga lăng của Kim Tae Hyung. Quả thật là không quen lắm với phong cách người nước ngoài nhưng trong lòng nhen nhói một sự ấm áp nào đó.
Trước khi đồ ăn được đem ra, thì một bản nhạc nhẹ được đàn bởi đàn violin vang lên, bên cạnh là tiếng gió thổi rất em dịu. Dòng sông lấp lánh phản chiếu ánh nến, phong cảnh cực kì nên thơ và lãng mạn.
- Có thích không – Tae Hyung dịu dàng hỏi.
Yoon Ha chỉ mỉm cười gật đầu. Lát sau cô mới nói.
- Thật ra không cần phải tốn tiền như vậy đâu. Em chỉ cần một bữa tối thơ mộng trong khách sạn là được rồi.
- Bởi vì hôm nay là ngày đặc biệt – Kim Tae Hyung giọng trầm trầm cười nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì yêu mà đến
FanfictionMột câu chuyện tình đầy trắc trở, dường như mọi cố gắng của họ đều tan biến. Liệu đôi ta có thể mỉm cười với nhau lần nữa? Mũi tên của Cupid có còn hiệu nghiệm? KHÔNG COPY HAY CHUYỂN VER