Chapter 47

1.5K 165 3
                                    

Ông Han giơ cánh tay còn lại của mình về hướng YoonHa. Bà liền đẩy cô bé đến sát bên giường của ông. Ông nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn đang giữ chặt con gấu bông, đôi tay còn những vệt máu.

Ông nhìn đứa con gái nhỏ đáng yêu của mình thật lâu như muốn khắc sâu nó mãi mãi vào trong tâm trí để dù có đầu thai kiếp sau, ông vẫn có thể nhận ra đứa con gái mà ông yêu quý nhất.

Đôi mắt tròn xoe kia không còn long lanh trong sáng nữa mà chất chứa đầy nỗi u buồn, đôi mắt đỏ hoe ngấn lệ. Gương mặt trắng bệch, đôi môi khô héo nụ cười.

- Xin lỗi con ..YoonHa. lần này ba phải thất hứa với con...

Ông đã hứa là sẽ cùng nhau làm lại từ đầu, cùng nhau sống hạnh phúc vậy mà.

- Đừng khóc! Con hãy cười lên, YoonHa biết là ba luôn thích thấy con cười mà... Thay ba chăm sóc mẹ con nha. Ba y..ê ..u co..n.

Đó là những lời sau cùng của ông, ông ra đi thật nhẹ nhàng, hai tay vẫn còn nắm lấy tay của vợ và con gái.

Bà Han không chịu đựng được đã gục ngã xuống ngất xỉu.

Hai bàn tay: một của mẹ, một của cha từ từ rời khỏi hai bàn tay nhỏ bé của YoonHa. Cô bé như bị rơi vào một khoảng không đầy tuyệt vọng mà không hề có một trọng lực hay điểm tựa nào .

- Này cháu gái!

Tiếng gọi của bác tài xế như kéo YoonHa về với thực tại. Cô đưa đôi mắt vô hồn nhìn người tài xế.

- Đã tới nơi rồi.

YoonHa đưa mắt nhìn về cái khoảng không lạnh lẽo bên ngoài cửa, chỉ thỉnh thoảng có vài luồng khói bốc lên mờ nhạt. YoonHa quay lại sờ lên người mình, rồi chợt nhận ra cô không mang theo tiền.

Cô đang mặc một cái áo đầm sang trọng nhưng không có túi, và nhất là khi đi cô đi cùng TaeHyung nên không cằm theo bất cứ vật gì cả.

Cô bối rối nhìn người tài xế.

Người tài xế đã từng gặp những cảnh này nên ông hiểu là bây giờ trên người cô gái kia không có lấy một đồng, lại thấy khuôn mặt vô hồn như người sắp chết kia. Ông thở dài nói:

- Không sao! Coi như là bác cho con quá giang một đoạn.

Ông nhìn YoonHa cười hiền từ, cô nhìn ông đầy cảm kích.

Cô gỡ sợi dây truyền trên cổ mình xuống đưa cho người tài xế.

- Bác cằm lấy giùm cháu. Coi như là tiền xe.

Nhưng người tài xế khoát tay.

- Không cần đâu, cháu cứ giữ lấy, tiền xe không nhiều đến vậy đâu.

YoonHa lắc đầu đặt sợi dây vào trong tay người tài xế nói:

- Bác cứ cằm đi. Chỉ xin bác giữ gìn giúp cháu, sau này cháu sẽ tìm bác chuộc lại.

Thấy cô gái kiên quyết nói như vậy, người tài xế bất đắc dĩ nhận lời, ông thở dài nói:

- Thôi được. Cháu cứ yên tâm, bác sẽ giữ gìn cẩn thận.

Vì yêu mà đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ