Chapter 118

905 99 4
                                    

Chiếc xe hơi màu xám rất sang trọng dưng trước căn nhà màu xanh quen thuộc. Một người đàn ông đã ngoài 50 tuổi bước ra một cách chậm rãi khỏi xe. Theo sau lưng ông có rất nhiều người, tỏ vẻ cung kính .

Họ giúp ông mở cửa một cách cẩn thận rồi đẩy cửa mời ông bước vào. Ông bước vào một cách ung dung, bước đi nhẹ nhàng, dáng vẻ cực kì sang trọng. Ông đưa mắt quan sát khung cảnh chung quanh, bỗng dâng lên cảm xúc mãnh liệt, dường như ông đã được trở về nơi quen thuộc nhất của mình. Ông nhìn chiếc xích đu đang đong đưa trong gió. Nhớ lại hình ảnh cô bé có gương mặt xinh xắn ngồi trên xích đu, cười vang khi được ông đẩy, bên cạnh đó có một phụ nữ hiền dịu nhìn họ hạnh phúc.

Ông buồn bã thở dài bước vào trong nhà, mùi rượu nồng nặc tỏa ra khắp căn nhà, mọi thứ trong nhà vỡ toang. Một cái thây to lớn đang nằm kẹp giữa cái bàn và cái ghế sofa, trông đến tàn tạ.

Ông Jae Young tức giận vô cùng khi thấy căn nhà yêu quí của mình bị đứa con trai đập phá tan nát. Ông gầm lên mấy tiếng :

- Kim Tae Hyung!!!!

Nhưng Tae Hyung đã say như chết, cậu hoàn toàn không nghe tiếng thét của ông. Ông tức giận quay ra sau lưng ra lệnh với những người đang mặc comple đen đi theo sau ông nãy giờ :

- Quăng nó ra khỏi đây cho tôi.

Hai người kia nghe lời bước đến bên cạnh Tae Hyung nâng người cậu dậy đưa ra ngoài, nhưng đột nhiên cả người Tae Hyung co giật một cái, cậu đưa ta ôm lấy miệng ụa lên vài cái rồi phun ra một luồng máu.

Sáng sớm Yoon Ha đến giảng đường, nhưng cố ý tránh mặt Kyung Ah nên cô ngồi vào một góc khuất và tránh xa chỗ đó.

Yoon Ha đoán Kyung Ah đã biết mọi chuyện qua lời kể của Jung Kook. Cho nên cô muốn tránh mặt Kyung Ah, vì Kyung Ah là một cô gái mộc mạc chân chất không biết nói dối nếu cô gặp Tae Hyung thế nào cô cũng sẽ không chịu được sẽ nói ra sự thật cho cậu ấy nghe.

Khi đi ra, cô cố tình đi thật nhanh để tránh gặp Kyung Ah nhưng Kyung Ah đã nhanh chân đuổi theo cô và kéo cô lại.

- Yoon Ha ! Mình muốn nói chuyện với cậu.

- Mình không có chuyện gì để nói với cậu hết – Yoon Ha dứt khoát từ chối.

Nói xong cô quay lưng bỏ đi nhưng Kyung Ah đã hét lên phía sau :

- Cậu có biết Tae Hyung xảy ra chuyện gì không hả?!

Trái tim Yoon Ha giật thót một cái khi nghe Kim Tae Hyung xảy ra chuyện. Anh đã xảy ra chuyện gì, không phải là làm chuyện khờ dại gì rồi chứ, trái tim Yoon Ha cảm thấy đau đớn vô cùng, nếu mà xảy ra chuyện gì với Tae Hyung cô sẽ đau khổ, sẽ ân hận đến không muốn sống nữa, cô hốt hoảng quay người lại hỏi Kyung Ah một cách gấp gáp:

- Anh ấy đã xảy ra chuyện gì. Cậu mau nói cho mình nghe đi.

- Cậu cũng còn lo cho anh ấy lắm đúng không – Kyung Ah nhìn Yoon Ha dò xét – Cậu nói cho mình biết đã xảy ra chuyện gì, mình không tin là cậu lại là loại người như vậy.

Yoon Ha cười nhạt nhìn Kyung Ah nói :

- Cậu với Park Jimin thật là một cặp xứng đôi. Cả hai người đếu nói giống như nhau, nhưng mà mình nói cho cậu biết, đó chính là con người thật của mình. Cậu tin hay không tin cũng được, mình không quan tâm. Và mình cũng không lo lắng cho Tae Hyung chỉ là mình không muốn anh ta làm chuyện khờ dại gì đó rồi mọi người lại đổ hết tội lỗi lên đầu mình.

Vì yêu mà đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ