Cô gái chụp lấy cánh tay cậu, TaeHyung có thể nhận ra đôi tay đang run rẩy của cô gái. Hóa ra đó chính là cô gái mù khi nãy. Phía sau cô là bọn người hung hãn lúc nãy.
TaeHyung hiểu ra mọi việc ngay lặp tức, vội vàng kéo cô gái ra sau lưng mình. Cậu nhìn bọn chúng với vẻ lạnh lùng khinh miệt.
Tên đại ca chạy đến trước mặt Vĩnh Phong giọng đểu giả nói:
- Thằng nhãi con! Mau giao con bé sau lưng cho anh mày. Anh sẽ tha cho em đi.
Tên này vừa nói xong, TaeHyung càng thấy đôi tay cô gái càng run mạnh, nắm chặt lấy áo của cậu, hơi thở của cô phả ra sau lưng của cậu. TaeHyung cười khẩy, cậu vốn định không dính gì vào, nhưng tình hình này không dính vào không được.
TaeHyung nhìn tên đại ca, khẽ nhếch môi cười nhạt:
- Nếu cô ấy muốn đi theo các người, tôi sẽ không cản. Còn nếu cô ấy không muốn đi thì không ai có thể ép cô ấy đi được.
Tên đại ca tức giận quát lớn:
- Thằng khốn! Rượu mời không uống, lại muốn uống rượu phạt. Dần nó một trận cho tao.
Lại một nụ cười khuẩy nữa, khuôn mặt TaeHyung càng đẹp trai khôn tả.
- Chỉ sợ người no đòn là anh thôi.
Tên đại ca tái mặt, hắn tức giận thét lớn bọn đàn em đang đứng sau lưng.
- Đập chết nó cho tao.
Bọn đàn em liền bước lên, tay lăm lăm cái gậy, bọn chúng từ từ tiến lại gầnTaeHyung. Cậu kéo cô gái ra sau lưng mình, bắt đầu ghênh chiến với bọn chúng. Năm tên, TaeHyung khẽ cười, cậu dư sức đối phó với chúng. Từ nhỏ cậu đã được cho đi học võ, huống hồ cậu thường xuyên đánh nhau nên hiểu rõ bọn này chỉ cậy đông hiếp yếu, chứ thực chất bọn chúng chỉ là một bọn thùng rỗng kêu to mà thôi.
Cái tên mặc áo thun xanh lúc nãy nhìn TaeHyung rồi cười đểu. Đúng là oan gia ngõ hẹp mà. Thù cũ hận mới, ông mày quyết phải báo. Hắn ta giơ cao cây gậy lao đến trước tiên.
- Để ông xử mày trước.
TaeHyung vội vàng đẩy cô gái ra xa rồi khum người xuống né tránh cây gậy đang vung tới và nhanh tay tung ra một cú đấm móc trả đòn ngay bên dưới cực mạnh ngay vào phần bụng của tên đó.
- Hự...
Tên áo thu xanh rên lên rồi ngã khuỵu xuống.
Phần sức không nhiều nhưng cũng khiến hắn ngã xuống ngay lặp tức mà không ngồi dậy được, lăn lộn rên la. TaeHyung nhếch môi cười khinh miệt nhìn cái thân xác lúc nãy còn hùng dũng bây giờ không thua một miếng giẻ rách.Thấy đồng bọn lăn lộn dưới đất rên la, mấy tên kia tròn mắt kinh ngạc. Chúng không ngờ tên này lại bị hạ gục chỉ bởi một cú đấm. Cả bọn tên nào tên nấy bắt đầu lo sợ nhưng khi tên đại ca hét lên:" Xúm vô đánh chết nó cho tao" thì bọn đàn em mới đồng loạt nhào vô tấn công.
TaeHyung vốn là cao thủ trong nhiều môn võ. Cậu dễ dàng chiến thắng bọn chúng, huống chi cậu vốn quen thuộc với những trận chiến thế này rồi. Không chút nao núng nào, TaeHyung từ từ hạ từng tên khi mà gậy của chúng chưa chạm vào vạt áo của cậu. Bọn này chỉ là một bọn nhãi nhép. Đột nhiên tên đại ca vòng ra sau lưng TaeHyung giở trò đánh lén thì cô gái hét lên" Coi chừng phía sau".
Đột nhiên tên đại ca vòng ra sau lưng TaeHyung giở trò đánh lén thì cô gái hét lên" Coi chừng phía sau".
Nhờ vậy, TaeHyung kịp thời xoay người né tránh được cú đánh lén bất ngờ và đá cho tên đại ca một cú đau điếng.
Tên đại ca tức giận hét lên: " Xử con nhỏ đó cho tao"
Một tên đàn em liền lao tới cô gái, cô gái sợ hãi thụt lùi nhưng sau lưng cô là vách tường, cô đành nhắm mắt và đưa hay tay lên đỡ.
Bốp ...
Không hề cảm thấy đau đớn chút nào cả. Một cảm giác ấm áp bao quanh cô dù cả người cô dường như bị ép sát vào lưng tường hơn trước. Cô gái hé mắt ra nhìn cái gì đang che chở cho mình tránh khỏi cú đánh khủng khiếp đó. Cô bắt gặp một ánh mắt dịu dàng đầy lo lắng và sợ hãi đang nhìn mình và dường như có chút gì đó hài lòng bởi vì cô không sao. Mặc dù rằng khóe môi của chàng trai có một vệt máu.
Cây gậy đã vung lên lưng củaTaeHyung. Cậu dùng cả thân mình để đỡ lấy cây gậy cho cô ấy. Nhanh chóng xoay người chụp lấy cây gỗ trên tay tên này và vụt cho hắn một gậy tóe máu. TaeHyung như ác quỷ thêm hận thù, lao vào đánh cho bọn chúng bò lê bò càng, máu loang đầy áo. Đánh quá hăng TaeHyung không chú ý phía sau lưng cậu, tên đại ca đã lồm cồm bò dậy tiếp tục giở trò đánh lén.
Bốp ...
Tên đại ca ngã xuống bất tĩnh. TaeHyung quay người nhìn lại, sau lưng cậu cô gái đang cầm một cây gậy trên tay, cô vội vàng quẳng cây gậy xuống đất rồi nắm tay cậu kéo đi. Cô nói như ra lệnh:
- Lên xe đi, chúng ta phải rời khỏi đây trước khi cảnh sát tới.
Trong lúc cậu còn ngây người khi nhìn vào khuôn mặt cô thì cô đã nắm tay cậu kéo đến bên xe máy. TaeHyung vội vàng cùng cô gái lên xe chạy đi. Cậu cũng không hiểu tại sao mình lại dễ dàng nghe lời cùng lên xe và chạy đi, bởi lẻ cậu không hề sợ cảnh sát. Trước giờ cậu chẳng coi cảnh sát ra gì cả. Có lần nào đánh nhau xong bị bắt mà khi ra về không có sự cúi đầu chào của cảnh sát chứ. Có lẽ cậu sợ cô bị liên lụy chăng hay là ...
Hai người vừa chạy đi thì có tiếng la lên phía sau:
- Mau trả tiền lại cho bọn tao.
Nhưng trả lời bọn chúng chỉ là những luồng khói của xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì yêu mà đến
FanficMột câu chuyện tình đầy trắc trở, dường như mọi cố gắng của họ đều tan biến. Liệu đôi ta có thể mỉm cười với nhau lần nữa? Mũi tên của Cupid có còn hiệu nghiệm? KHÔNG COPY HAY CHUYỂN VER