Thuốc bắt đầu có tác dụng, tên áo đỏ bắt đầu thấy trong người nóng bừng lên, hai mắt đục gầu, đỏ rực. Hơi thở hắn trở nên điên loạn, nước dãi chảy tràn ra khóe miệng trong hắn lúc này chẳng khác gì con chó dại. Hắn điên cuồng xé rách chiếc váy trên người YoonHa.Rõ ràng lúc đầu có ý nghĩ chỉ cần có thể sống trở về, YoonHa chấp nhận bị chà đạp, vậy mà khi nghĩ đến Tae Hyung lại thấy tên này điên cuồng xé áo, YoonHa lại dùng hết sức mình phản kháng. Hai tay, hai chân bị trói chặt của cô vùng vẫy kịch liệt, YoonHa kinh hãi gào thét.
Đầu óc cô lúc này bị rơi vào vô thức, chỉ biết gào thét vùng vẫy nên không hay cánh cửa phòng một lần nữa bị đạp đổ.
Jimin thấy tên áo đỏ đang ngoảnh mặt lại nhìn về phía họ, phía dưới YoonHa không ngừng gào thét liền buông tay đang dìu Tae Hyung cho Baek Hyun giữ. Cậu tức giận lao đến kéo tên áo đỏ ra khỏi người YoonHa. Đánh cho hắn một trận thừa sống thiếu chết.
Baek Hyun dìu Tae Hyung đến bên giường. Anh đau xót kéo tay YoonHa ngồi lên. Nhưng cô vẫn ra sức vùng vẫy. Tae Hyung đau xót ôm cô vào lòng thật chặt.
- YoonHa! Là anh đây. Anh là Tae Hyung đây. Đã không sao rồi. Anh xin lỗi, anh đã đến muộn hại em phải hoảng sợ đến vậy.
Bị Tae Hyung ôm chặt, YoonHa cảm thấy hơi ấm quen thuộc, bình yên. Cô đã thôi vùng vẫy nhưng ngay sau đó cô đã đẩy Tae Hyung ra rồi thu mình vào một góc.
Anh chua xót nhìn YoonHa thu mình như một con ốc thu mình vào vỏ. Tae Hyung nhẹ nhàng nói, cậu sợ làm cô sợ hãi.
- Để anh cởi trói cho em.
YoonHa không trả lời, đôi mắt ngây dại, trong cô như người mất trí, thần trí không tỉnh táo.
Tae Hyung tháo dây cho YoonHa xong thì Jimin đã đến bên cạnh cậu hỏi:
- Cậu muốn xử trí tên này thế nào.
Tae Hyung tức giận quay lại nhìn tên áo đỏ đã bị Jimin đánh thảm thương đang nằm rên rỉ dưới nền gạch. Tae Hyung từ từ đứng dậy, cậu hơi loạng choạng. Baek Hyun và Jimin cùng lúc đỡ lấy cậu. Nhưng Tae Hyung khoát tay.
Cậu đi đến tên đàn em của Baek Hyun chụp lấy khúc cây nằm trên tay hắn rồi đi đến bên tên áo đỏ đập liên hồi trên người hắn ta.
Baek Hyun thấy tên áo đỏ bị đáng quằn quại sắp chết. Hắn ta liên tục kêu tha mạng. Baek Hyun liền đến ngăn cản.
Nhưng Tae Hyung đã bị sự tức giận mất đi lý trí, cậu đẩy Baek Hyun ra tiếp tục đánh .
Tae Hyung dùng sức để đánh nên làm động đến vết thương trên cánh tay, máu chảy ra nhiều xuống đất.
YoonHa nghe tiếng kêu gào liền quay đầu nhìn lại, thấy máu từ từ tay Tae Hyung chảy ra thì tỉnh trí. Cô lao đến ôm chặt lấy Tae Hyung kéo cậu lại.
- Tae Hyung, đừng đánh nữa, đánh nữa hắn ta sẽ chết đó.Ba YoonHa đã chết trước mặt cô, nên cô cũng không muốn thấy ai chết trước mặt mình nữa. Dù rằng tên này rất đáng chết và cô cũng rất căm giận hắn nhưng YoonHa không muốn vì mình mà anh phải mang tội giết người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì yêu mà đến
Hayran KurguMột câu chuyện tình đầy trắc trở, dường như mọi cố gắng của họ đều tan biến. Liệu đôi ta có thể mỉm cười với nhau lần nữa? Mũi tên của Cupid có còn hiệu nghiệm? KHÔNG COPY HAY CHUYỂN VER