Chapter 154

802 90 4
                                    

Khi Ga Young làm xong việc cô chạy xe vù vù đến địa chỉ mà Jung Kook đã đưa. Cô quyết tâm hôm nay nhất định phải lấy lại được bìa hồ sơ.

Khi đến nơi, trước mặt cô là căn biệt thự to đùng và một mảnh vườn rộng. Cô sững sờ nhìn ngắm một lúc rồi mới bừng tĩnh bấm chuông. Jung Kook là người ra mở cửa, cậu lừ mắt nhìn Ga Young từ đầu tới chân rồi kéo rộng cửa hất đầu ra hiệu cho cô đi vào.

Cô lững thững theo cậu vào bên trong, không ngừng suýt xoa trước những hiện vật trưng bày bên trong nhà. Mọi tiện nghi đều sang trọng và rất đẹp, Ga Young há hốc miệng sửng sốt vì chưa bao giờ cô bước chân vào một ngôi nhà thế này.

- Ngậm cái mỏ của cô lại đi, kẻo nước miếng của cô làm dơ nhà của tôi – Jung Kook nói giọng giễu cợt.

Ga Young vội vàng khép miệng lại rồi sau đó lớn giọng hỏi:

- Anh gọi tôi đến đây làm gì?

- Cứ đi theo tôi – Jung Kook ra lệnh.

Hai người cùng đi lên lầu, rồi bước vào một căn phòng rất rộng rãi nhưng mà nó lại rất là....Thật là một sự khác biệt rõ ràng giữa bên trong và bên ngoài.

- Biết phải làm gì rồi chứ ? – Jung Kook quay lưng lại cười cười hỏi.

- Dọn dẹp – Cậu trả lời ngắn gọn.

- Ai? – Ga Young trố mắt hỏi.

- Cô chứ ai nữa hả đồ ngốc.

- Tôi! ....Anh bị thần kinh à. Sao tôi phải dọn dẹp cho anh chứ - Cô khinh khỉnh hỏi.

- Tại vì cái này – Jung Kook cầm cái bìa hồ sơ màu tím giơ lên vẩy vẩy trước mặt Ga Young.

Cô vừa thấy bìa hồ sơ liền lao đến bên Jung Kook đoạt lại, nhưng cậu nhanh tay đưa lên trên cao.

- Trả đây! – Cô tức giận gằn từng chữ nói.

- Có bản lĩnh thì lấy lại đi – Cậu cười lớn nói.

Cô tức quá, cô nhón chân cố lấy nhưng không được. Nhìn vẻ mặt giương giương tự đắc của nhìn cô trêu ghẹo :

- Haha...bí đao lùn à, tốt nhất nên về mua sữa hươu cao cổ mà uống đi rồi quay lại đây lấy lại cái này.

Vừa nói cậu còn làm động tác dùng tay đo chiều cao trên trán cô rồi đặt ngay thắt lưng của cậu, ý nói Ga Young lùn chỉ đứng tới eo của cậu mà thôi.

Đó coi như là một sự sỉ nhục cho chiều cao khiêm tốn của Ga Young. Cô tức giận đến xám cả mặt, quyết tâm lấy cho bằng được, cô túm lấy áo của Jung Kook cố kéo cho cậu thấp xuống rồi nhảy lên lấy lại, nhưng cậu nhanh tay truyền qua tay kia rồi. Cả hai giằng co một lát, Ga Young vô tình trượt chân trên tấm thảm ngả người về phía sau. Cứ tưởng là ngã đập đầu đến nơi, cô đành nhắm mắt lại chờ đợi cú ngã.

Nhưng sau đó, cô thấy có một vòng tay ôm lấy cô, kéo cô về phía người đó, cứu cô thoát khỏi cú ngã, cô cũng nhanh tay ôm chặt lấy người đó để khỏi ngã. Nhưng sau đó, Ga Young thấy cái gì đó chạm vào môi cô rất mềm. Mở mắt ra nhìn, cô thấy mình và Jung Kook đang môi chạm môi, mắt nhìn mắt. Trong giây phút đó, cả hai đều đỏ mặt, tim đập thình thịch, lỗ tai nóng bừng.

Vì yêu mà đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ