Tae Hyung lái xe thật nhanh đứng trước cửa nhà của Yoon Ha. Từng giờ từng phút từng giây lúc này cậu đều mong ngóng.
Trong lúc cậu đang châm lửa hút thuốc thì từ phía bên người có tiếng hét lên gọi tên mình:
- Anh Tae Tae.
Tae Hyung quay lại nhìn. Một cô bé có khuôn mặt xinh xắn, cột tóc hai cùm đong đưa trong gió đang chạy như bay về phía mình, miệng nở nụ cười đầy rạng rỡ. Gương mặt vô cùng quen thuộc nhưng đã lâu rồi cậu không gặp.
- Yoon Mi à! – Tae Hyung ngỡ ngàng gọi.
- Anh ! Anh Tae Tae ! ...... - Bé vui mừng réo gọi tên cậu không ngừng.
- Em vẫn còn nhớ anh? – Tae Hyung ngạc nhiên hỏi, cậu nhìn bé thật kỹ, con bé lớn rất nhiều. Lúc cậu đi con bé vẫn chỉ là cô bé 5 tuổi.
- Dạ, tất nhiên em vẫn nhớ anh rồi. Chị vẫn thường lấy hình anh ra nhìn rồi khóc mà. Lúc em hỏi, chị ấy chỉ bảo, anh đi nước ngoài thôi – Bé hồn nhiên ngây thơ hỏi.
Ngay lúc đó, một phụ nữ bế trên tay một đứa trẻ tiến về phía họ. Đứa bé đó chính là bé Tae Hyun còn người phụ nữ, Tae Hyung cảm thấy rất quen mặt.
- Chị Ji Hyo! Đây là anh Tae Hyung – Bé hồ hởi giới thiệu.
- Chào cậu! còn nhận ra tôi không? – Ji Hyo mĩm cười nhã nhặn hỏi.
- Cô chính là cô gái ....- Cậu chợt nhớ ra nói.
- Phải! – Ji Hyo gật đầu.
- Mẹ! Con muốn ăn bánh – Bé Tae Hyun đột nhiên lên tiếng.
- Được rồi, vào nhà mẹ cho con ăn – Ji Hyo nựng nịu bé rồi nói.
Kim Tae Hyung ngạc nhiên khi nghe tiếng mẹ của đứa bé và tiếng đáp lời của Ji Hyo. Cô nhìn cậu giới thiệu:
- Đây là con trai tôi, tôi phải về quê chăm sóc ba mẹ bị bệnh nên gửi con cho Yoon Ha. Cậu vào nhà ngồi chơi đi, tôi có chuyện muốn nói với cậu.
- Đi anh Tae, vào nhà em chơi đi, lát nữa chị Yoonie về, gặp anh chắc chị ấy vui lắm. Chị cứ nhìn hình anh rồi khóc hoài – Tae Hyung chưa kịp nói gì thì bé Yoon Mi đã kéo tay cậu lôi đi.
Vừa vào nhà thì bé đã chạy thẳng lên lầu lấy xuống một chiếc hộp. Cô bé háo hức mở ra cho Tae Hyung xem.
- Anh xem nè, chị Yoon Ha quý tấm hình này lắm, chị ấy hay nhìn nó rồi khóc.
Bé chìa ra trước mặt Tae Hyung một tấm hình, cậu nhận ra tấm hình cưới của hai người. Tim vô cùng xúc động, cậu đã nghĩ cô đốt hết rồi, không ngờ cô vẫn còn giữ lại nó. Bàn tay khẽ run theo nhịp tim.
- Bé Yoon Mi mau dẫn bé Hyun lên lầu ăn bánh vẽ tranh đi. Chị có chuyện muốn nói với anh Tae Hyung – Ji Hyo cắt ngang câu chuyện của hai anh em.
Bé Yoon Mi ngoan ngoãn dẫn bé Hyun lên lầu. Ji Hyo lúc này mới nhìn Tae Hyung rồi nói:
- Đáng lí ra tôi không định nói ra chuyện này. Nhưng khi thấy cậu đứng trước cửa nhà, tôi đã không thể giữ trong lòng được nữa....
Ji Hyo nhìn Tae Hyung đang im lặng nghe mình nói thì nói tiếp.
- Tôi không biết đến giờ phút này cậu còn yêu Yoon Ha không nhưng tôi vẫn muốn nói ra toàn bộ sự thật năm xưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì yêu mà đến
FanfictionMột câu chuyện tình đầy trắc trở, dường như mọi cố gắng của họ đều tan biến. Liệu đôi ta có thể mỉm cười với nhau lần nữa? Mũi tên của Cupid có còn hiệu nghiệm? KHÔNG COPY HAY CHUYỂN VER