Nhẹ nhàng đóng cửa lại, Yoon Ha cầm tô cháo bước ra khỏi phòng trong ánh mắt cảm kích của mẹ bé Kai. Trả lại tô cháo cho người phụ nữ ấy, Yoon Ha đi xuống phòng khách ngồi kế bên Kim Seok Jin.
Seok Jin nắm lấy tay Yoon Ha kéo cô lại sát bên người mình, mĩm cười với cô và cô cũng cười đáp lại. Bỗng nhiên giọng ông bộ trưởng vang lên phá tan không khí giữa hai người.
- Cháu thật là giỏi, biết bao nhiêu người dỗ dành mà thằng bé chẳng chịu ăn gì cả. Bây giờ lại ngoan ngoãn nghe lời.
- Dạ, bác quá khen thôi. Bé vốn dĩ ngoan ngoãn nhưng tại vì trong người khó chịu nên mới như vậy thôi – Yoon Ha cười nói.
Ông bộ trưởng nghe cô nói vậy bỗng thấy rất hài lòng, gật gật đầu. Sau đó ông nói với Seok Jin:
- Nếu rảnh thì cháu cùng bạn gái đến chơi. Kai dường như rất nghe lời bạn gái cháu. Hay là thứ 7 tuần này đi.
Seok Jin gật đầu nói:
- Dạ, nếu rảnh, cháu và cô ấy sẽ cùng đến chơi. Nhưng mà dạo này vì việc xuất cảng cháu hơi bận rộn chắc chưa thể có thời gian đến đâu. Để dịp khác vậy.
Seok Jin nói rồi chẳng kịp cho ông bộ trưởng nói thêm điều gì. Cậu đưa tay xem đồng hồ rồi kéo Yoon Ha đứng dậy nói:
- Cũng muộn rồi, cháu xin phép đưa bạn gái cháu về ạ, với lại còn một số việc cháu cần về giải quyết.
Ông bộ trưởng không nói gì, vẻ suy nghĩ một chút rồi đứng dậy tiễn cả hai ra về.
Seok Jin và Yoon Ha cùng thân mật khoát tay nhau tạm biệt ông bộ trưởng đi vào xe. Khi chiếc xe vừa lăn bánh, tay hai người lặp tức rời nhau ra. Không khí bỗng nhiên có phần ngượng ngập, hai người đều không ai nói gì ngoài anh tài xế hỏi Seok Jin muốn đi đâu.
- Em ở đâu, để anh đưa em về - Kim Seok Jin quay sang Yoon Ha có nhã ý hỏi.
- Không cần đâu. Em tự về được rồi, chở em đi đến ngã tư trước mặt là được – Yoon Ha vội vàng từ chối.
Seok Jin cũng không nài ép, nhưng lát sau cậu lại hỏi:
- Làm sao có thể liên lạc với em.
Nhưng khi thấy Yoon Ha nhìn cậu bối rối một chút, cậu vội giải thích:
- Chỉ là bây giờ em giả vờ làm bạn gái anh, nếu sau này ngài bộ trưởng gọi đến lại phải tiếp tục nhờ em giả làm bạn gái anh. Đến lúc đó lại không biết liên lạc với em bằng cách nào thì sẽ khó ăn nói lắm.
Yoon Ha như hiểu ý vội gật đầu cười. Cô đọc số điện thoại của mình cho cậu. Rồi nói:
- Em đã nhận tiền của anh rồi nên đương nhiên sẽ đến khi anh cần.
Sau đó hai người chia tay nhau. Seok Jin nhìn theo cho đến khi bóng dáng Yoon Ha khuất xa. Rồi mới quay đầu nói với tài xế giọng lạnh lùng:
- Đi thôi.
Mấy ngày sau, khi Seok Jin đang giải quyết một số công văn thì Soo Bin vui vẻ đi vào nói:
- Tổng giám đốc, hàng của chúng ta đã được xuất đi, vừa kịp lúc đến hạn định của hợp đồng. Ngài bộ trưởng có nhã ý mời tổng giám đốc với ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì yêu mà đến
FanficMột câu chuyện tình đầy trắc trở, dường như mọi cố gắng của họ đều tan biến. Liệu đôi ta có thể mỉm cười với nhau lần nữa? Mũi tên của Cupid có còn hiệu nghiệm? KHÔNG COPY HAY CHUYỂN VER