Chapter 99

973 142 3
                                    

- Chỉ có những thằng bất lương như mày mới không biết quý trọng là gì, một khi mày đã quý trọng ai thì dù là mất đi sinh mạng mày cũng thấy là thích đáng – Kim Tae Hyung cướp lời mắng.

- Tao đã có ý tốt muốn khuyên nhủ mày mà mày không nghe thì thôi. Nói cho mày biết, con nhỏ đang ở trên chiếc xe kia – Tên đại ca vừa nói vừa chỉ tay vào chiếc xe đằng xa.

Tae Hyung nhìn theo chiếc xe chẳng thấy Yoon Ha đâu, chỉ thấy chiếc xe đang chạy với vận tốc rất chậm như thể em bé tập đi về phía bờ sông, khoảng cách vẫn còn khá xa.

- Thấy rồi chứ - Tên đại ca nhếch mắt cười – Bây giờ mày muốn cứu nó phải đánh gục hết tất cả bọn tao trong thời gian ngắn nhất nếu không con bé và chiếc xe sẽ cùng nhau đi thăm hà bá dưới sông.

Hắn ta vừa nói xong thì Tae Hyung đã lao ra đánh không hề nghĩ ngợi gì thêm một chút nào nữa. Hắn ta chưa kịp chuẩn bị thì đã ăn một nấm đấm ngã nhào xuống, mồm chứa đầy một ngụm máu. Hắn phu máu ra, tức giận ra lệnh :

- Đánh chết mẹ nó cho tao.

Bọn đàn em cũng liền lao vào đánh Kim Tae Hyung. Lần này, sức Tae Hyung đã yếu, còn bọn này đều là một lũ trâu bò, cậu chỉ có thời gian né đòn chứ chẳng có cơ hội phản đòn, còn bị trúng nhiều đấm vào người. Trong lúc căng thẳng như thế này, đáng lẽ phải tập trung tinh thần lo đối phó mấy tên này, nhưng Tae Hyung lại chỉ chú ý đến chiếc xe có Yoon Ha đang từ từ tiến đến gần bờ sông, cho nên càng bị ăn đòn nhiều hơn.

May mắn thay, ngay lúc đó, một đoàn xe đã chạy đến bao quanh lấy bọn chúng, nhanh chóng tham gia vào cuộc chiến. Suga là người chạy đến đấm mấy đấm vào tên đại ca khiến hắn ngã xuống, rồi đỡ Tae Hyung kéo cậu ra khỏi cuộc chiến.

Nhưng Tae Hyung đã vằng ra khỏi tay Suga, giựt lấy một cái cây gỗ trên tay một đàn em của Suga lao như điên đến bên chiếc xe. Tên đại ca vừa lấy lại tinh thần thấy vậy vội móc cây súng ra chĩa vào Tae Hyung bắn đùng một phát. Chẳng biết phát súng ấy thế nào nhưng Suga đã lao đến đá văng khẩu súng trong tay hắn ngăn không cho hắn ta nổ phát súng thứ hai. Rồi đá thêm một phát vào mặt hắn ta, khiến hắn ta gục luôn không nhúc nhích.

Tiếng súng nổ vang trời, khiến mọi người giật nảy mình, đều quay đầu nhìn theo nới phát ra tiếng súng.

Han Yoon Ha cũng bị tiếng súng đánh thức, cô giật mình ngồi dậy, thấy tay mình bị trói ra sau, chiếc xe thì đang lao vào con sông trước mặt. Cô hoảng hốt ngồi dậy xoay lưng tìm cách mở cửa thoát ra trước khi chiếc xe lao xuống dòng sông lạnh ngắt kia. Nhưng cửa xe đã bị khóa chặt, không cách nào mở ra. Yoon Ha hoảng hốt dùng chân đạp đạp vào cánh cửa một cách hoảng loạn nhưng tất cả đều vô ích. Rồi gương mặt Tae Hyung hiện ra bên cạnh chiếc xe, miệng gọi tên cô.

Han Yoon Ha cũng vừa khóc vừa gọi tên Kim Tae Hyung. Cậu mở cánh cửa rất nhiều lần nhưng không được. Liền dùng cái cây trên tay đập mạnh vào cánh cửa nhưng cửa kính quá rắn chắc, vẫn chẳng si nhê gì. Cậu tiếp tục vừa chạy theo chiếc xe vừa đập nhưng khi chiếc kính vừa hiện ra những vết nứt thì chiếc xe đang lao xuống bờ sông và chuẩn bị chìm. Không một giây suy nghĩ, Tae Hyung lao theo chiếc xe xuống sông. Rồi lần theo dấu kính bị nứt mà tiếp tục đập. Yoon Ha vừa khóc vừa lắc đầu bảo cậu ngừng lại, cô không muốn cậu vì mình mà phí công như vậy, lỡ như cậu có chuyện gì thì thà rằng cô chết còn hơn.

Vì yêu mà đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ