Vì Fic cũng sắp tới phần kết nên mình cũng bắt đầu lên kế hoạch cho một fic mới. Fic mới này mình định sẽ là một Short fic thôi chứ không dài như "Vì yêu mà đến", cũng thiên về tình cảm nhẹ nhàng đời thường thui chứ không phải siêu năng lực hay gay cấn như VYMD.
Mọi người mong mún couple nào thì cmt ngay tại đây lun nha.
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
- Cô đúng là không biết điều – Bà Sun Hwa tức giận đến độ đánh mất cả phong độ thường thấy của mình mà tuôn ra một câu mắng.
- Ồ ... - Yoon Ha cảm thán một cái rồi giương mắt cười đáp trả - Biết điều kiểu lật lọng như bà chủ tịch đây mới đúng sao.
- Ý cô là sao – Bà Sun Hwa giận dữ đập tay lên bàn cái rầm khiến cho tất cả mọi người được một phen hồn ví lên mây .
- Ý tôi là bà cố tình làm cho một cuộc thi nhỏ trở nên rầm rộ, mời những nhân vật lớn đến chấm điểm, muốn làm bẽ mặt người ta. Cuối cùng không ngờ người ta lại thắng rồi thì lật lọng nói chỉ là người mẫu đại diện trong nước – Yoon Ha cố tình nói thẳng chọc giận bà ta.
Bà ta tức đến run người. Chưa bao giờ bà bị sỉ nhục như hôm nay, lại còn là một con nhóc hỉ mũi chưa sạch nữa. Thế này thì mặt mũi thể diện của bà còn để đâu được nữa. Nhưng bà lại không thể phản bác lại lời của Yoon Ha được nữa.
- Yoon Ha! – Tiếng Seok Jin vang lên, cậu nhìn cô với ánh mắt cảnh cáo. Cậu sợ rằng nếu cô tiếp tục đối đầu với mẹ cậu thì sẽ có hậu quả khôn lường.
Yoon Ha hít một hơi thật sâu rồi thở ra thật mạnh, đáp lại ánh mắt của Seok Jin:" Nể mặt anh, em không làm khó bà ta nữa".
Bà Sun Hwa nghe Seok Jin lên tiếng, cho rằng cậu đang bênh vực mình thì thấy vui vẻ hơn một tí. Cơn giận đã nguôi đi một phần, cố lấy lại phong độ nghiêm trang hòa nhã để nói:
- Sở dĩ tôi đưa ra đề nghị như vậy là vì Krystal mới về nước chưa thông hiểu được tình hình trong nước cho lắm. Nên Kyung Ah mới dễ dàng thắng cuộc, cho nên vì sự công bằng tôi mới đề nghị như vậy.
- Thì ra là vậy ....- Tất cả mọi người luôn có chiều hướng xua nịnh bà ta nên lập tức hùa theo – Làm như vậy rất đúng.
Yoon Ha tức giận vô cùng, con cáo già này trước sau cũng nhất định không buông tha con mồi của mình. Được, vậy thì không cần nể mặt nữa.
- Ý của bà chủ tịch là chỉ cần thi lại lần nữa thì Krystal nhất định sẽ không thua ?
- Đúng vậy – Bà Sun Hwa cười gật đầu xác nhận.
- Được, vậy thì thi lại thôi – Yoon Ha nhếch môi khẽ cười nói.
- Cái gì, phải thi lần nữa sao – Ga Young vừa kinh ngạc, vừa hoảng hốt kêu lên.
- Ừ ... - Yoon Ha khẽ cười.
Kyung Ah không nói gì, cô quyết định tin tưởng mình sẽ thắng bởi vì cô tin Hiểu Đồng.
- Vậy lần này thi như thế nào? – Ga Young sốt ruột hỏi.
- Vẫn như vậy – Yoon Ha đáp gọn
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì yêu mà đến
FanficMột câu chuyện tình đầy trắc trở, dường như mọi cố gắng của họ đều tan biến. Liệu đôi ta có thể mỉm cười với nhau lần nữa? Mũi tên của Cupid có còn hiệu nghiệm? KHÔNG COPY HAY CHUYỂN VER