Chapter 183

464 48 0
                                    

Yoon Ha cảm thấy thương Seok Jin vô cùng, cô hiểu cái cảm giác xót xa mất mát tình thương là như thế nào. Cô đưa tay qua kéo đầu cậu dựa vào vai mình, đưa tay vuốt hết những giọt nước mặt của Jin, cố gắng an ủi tâm hồn tưởng chừng như mạnh mẽ của cậu.

- Jin à anh đừng buồn, không cùng huyết thống cũng đâu phải vấn đề lớn. Chẳng phải bác trai vẫn rất yêu thương anh hay sao. Dù là cha ruột hay là cha nuôi thì trước sau gì bác ấy vẫn xem anh là con trai của mình. Nếu anh vì tờ giấy xét nghiệm này mà cứ xem bác ấy như người xa lạ thì sẽ khiến bác ấy đau lòng.

- Em nói đúng – Seok Jin dường như đã trút hết nỗi lòng của mình ra, tâm trạng đã đỡ buồn hơn trước, ngẩng đầu nhìn Yoon Ha cố gượng cười – Dù ba có là ba ruột hay ba nuôi, anh cũng đều kính trọng ông ấy.

- Cho dù, họ không còn yêu thương anh, thì anh vẫn còn có em mà. Chúng ta kết hôn đi – Yoon Ha nói.

Seok Jin nhìn thẳng vào mắt Yoon Ha thăm dò, Yoon Ha mĩm cười tỏ rõ ý niệm của mình.

- Em có hối hận không? – Jin chợt lên tiếng hỏi.

- Chỉ cần anh cho em hạnh phúc thì em sẽ không hối hận – Yoon Ha nhẹ nhàng trả lời.



- Cậu đã suy nghĩ kỹ chưa – Kyung Ah nhìn Yoon Ha vừa thương vừa ái ngại hỏi.

- Mình không cần suy nghĩ nữa, dù đưa ra quyết định gì, mình cũng sẽ chịu trách nhiệm với nó đến cùng – Yoon Ha cười như không cười trả lời.

- Được rồi – Kyung Ah thở dài nói – Anh Seok Jin cũng là một người tốt, mình tin anh ấy sẽ làm cậu hạnh phúc.

- Chị à, còn anh Tae Hyung thì sao? – Ga Young lên tiếng hỏi, cô bé cảm thấy Tae Hyung thật đáng thương.

- Chị và Tae Hyung có duyên nhưng không nợ, đành chịu thôi – Yoon Ha làm như không có gì trả lời, nhưng hơn ai hết, cô biết cõi lòng mình tan nát.



- Bốp ...

Trong căn biệt thự vang lên tiếng tát tai xé lòng, Bà Sun Hwa đang đứng giữa phòng khách, sắc mặt đầy vẻ tức giận, bàn tay vừa đưa lên cao giáng một bạt tai lên mặt Seok Jin vẫn chưa đưa xuống, nhưng ngay sau đó là một phen kinh ngạc vô cùng, bà nhìn lại bàn tay mình run run, chưa bao giờ bà đánh con, nhưng không ngờ trong một phút nóng giận bà đã lỡ tay.

Kim Seok Jin đưa tay lên xoa mặt , ánh mắt nhìn về người mẹ mà mình luôn tôn trọng cảm thấy đau lòng vô cùng. Tuy từ trước đến giờ bà luôn xa cách cậu, nhưng cũng chưa hề nặng nhẹ quá lời, càng chưa từng đánh cậu một lần.

- Dù mẹ có trách thế nào, con cũng sẽ lấy Yoon Ha – Seok Jin cương quyết nói.

Bà Sun Hwa tức giận giơ tay lên lần nữa, nhưng rồi khựng lại, bất lực thả lỏng tay xuống dưới. Nhưng rồi bà chậm rãi nhưng đầy cương quyết nói:

- Nếu như con muốn lấy con bé đó, thì mẹ sẽ từ con .

Seok Jin mĩm cười , nụ cười chua chát ánh mắt chứa đầy sự tổn thương, cậu không ngờ sau cái tát tai đó lại là lời nói tuyệt tình. Sau đó là một nụ cười lạnh, cậu nhìn bà Sun Hwa nói:

Vì yêu mà đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ