Những dục vọng trong lòng đang như lửa bừng lên lại bị một câu nói của Yoon Ha dập tắt.
Yoon Ha đi đến bên mép giường còn lại, cuốn chăn lên chui vào, trước khi dùng chăn phủ lên người, cô nhẹ giọng nói :
- Tae Tae ! Em tin tưởng anh
Hai người nằm im hai mép giường, đấu lưng lại với nhau, không ai nói với ai tiếng nào, chỉ tập trung lắng nghe nhịp tim và hơi thở của nhau.
Không phải là hai người chưa từng cùng nhau nằm trên một chiếc giường. Lần thứ nhất là lúc cô cứu cậu đưa về phòng trọ, phòng trọ của cô rất nhỏ, cho nên hai người cũng nằm gần nhau nhưng cách một cánh tay. Lần thứ hai, ở giữa họ là Yoon Mi. Lần thứ ba, là lúc em gái cô bị bắt cóc, Tae Hyung ôm Yoon Ha ngủ suốt đêm. Nhưng lúc đó cô đang lo lắng sợ hãi cần một vòng tay để nương tựa. Nhưng bây giờ, hai người vốn dĩ là đi chơi riêng như bao cặp tình nhân khác. Hôm qua Kim Tae Hyung không có về phòng còn hôm nay....
Đồng hồ cứ từng nhịp từng nhịp gõ, sóng bên ngoài vẫn thét gào trong tiếng gió, hai người chẳng ai có thể ngủ được. Cuối cùng Yoon Ha quay người lại hỏi :
- Tae, anh ngủ chưa.
Tae Hyung đang cố dỗ dành giấc ngủ, nghe Yoon Ha hỏi thì vẫn nhắm mắt trả lời :
- Chưa.
- Em không ngủ được – Yoon Ha bứt rứt nói.
- Anh cũng vậy – Tae Hyung quay người lại, đối mặt với trần khách sạn thở dài nói.
- Mình chơi cái gì đó một lúc đi – Yoon Ha bèn nói.
(Chơi gì ? =)) )
- Em muốn chơi gì – Cậu xoay người lại nhìn gương mặt vẫn còn đỏ hồng của Yoon Ha hỏi.
- Chơi đố đi.
- Được.
Vậy là hai người cùng ngồi dậy, dựa vào thành giường đố nhau.
- Anh đố trước – Tae Hyung chỉ vào mình nói.
- Được, anh đố đi.
- Làm sao để đặt một con voi vào tủ lạnh.
- Cái này dễ mà, mua một cái tủ lạnh to bằng con voi, mở tủ lạnh ra, lấy hết đồ trong đó ra rồi nhét con voi vào, cả con nít lên ba cũng có thể giải được – Yoon Ha bĩu môi chế giễu.
Tae Hyung chỉ cười, rồi đố tiếp :
- Vậy làm sao để đặt con hươu cao cổ vào tủ lạnh.
- Thì mua thêm một cái tủ lạnh và đặt vào.
- Nếu em không đủ tiền mua hoặc giả cái tủ lạnh đó là cái duy nhất thì sao – Tae Hyung cười đặt giả thuyết.
Yoon Ha cắn môi, cúi đầu suy nghĩ, nhưng chẳng thể nào nghĩ ra, cô xụ mặt nói :
- Em chịu thua, anh giải đi.
Tae Hyung gõ đầu cô một cái rồi mắng :
- Ngốc, cứ việc bỏ con voi ra khỏi tủ lạnh rồi bỏ con hươu cao cổ vào là được rồi.
Miệng Yoon Ha há hốc không nói nên lời được luôn.
( Các bé đang chờ H của hai ac đấy ạ~~ ngồi đấy mà đố nhau )
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì yêu mà đến
FanficMột câu chuyện tình đầy trắc trở, dường như mọi cố gắng của họ đều tan biến. Liệu đôi ta có thể mỉm cười với nhau lần nữa? Mũi tên của Cupid có còn hiệu nghiệm? KHÔNG COPY HAY CHUYỂN VER