002. Thế giới của tôi chỉ có em 2

21.7K 1.2K 349
                                    

Tình huống này thật hơi xấu hổ.

Ngay giữa lúc tất cả những người có mặt đều không ai nói một lời nào, trong đầu Diệp Trần vang lên những tiếng "ting, ting, ting" liên tiếp, sau đó, Diệp Trần nghe thấy hệ thống báo: "Kí chủ, nhiệm vụ tới rồi."

"Đọc đi."

"Nhiệm vụ chính một: Nâng chỉ số thiện cảm của Cố Gia Nam lên 100, chỉ số thiện cảm hiện tại là -30."

"Nhiệm vụ chính hai: Ngăn cản Cố Gia Nam hủy diệt thế giới, tiến độ hiện tại là 0."

"Nhiệm vụ chính ba: Giảm chỉ số hắc hóa của Cố Gia Nam, chỉ số hắc hóa hiện tại là 70."

"Nhiệm vụ trước mắt: Ngăn cản Cố Gia Nam giết người. Ba tháng sau, Cố Gia Nam sẽ mưu sát chính cha mẹ của mình. Ngăn cản sự kiện này xảy ra là sẽ ngăn cản Cố Gia Nam hắc hóa về sau hủy diệt thế giới."

Cố Gia Nam mưu sát chính cha mẹ mình dẫn đến một cuộc đổi đời nhưng chuyện giết cha giết mẹ cũng là điểm bắt đầu của một cuộc đời xấu xa.

Trong lúc Diệp Trần đang chìm trong suy tư, Diệp Mẫn đi đến chắn trước Cố Gia Nam, đối diện với sự im lặng của Diệp Trần, cô nàng tức giận quát: "Hôm nay đừng hòng có ai đụng được tới cậu ta!"

Nói xong, Diệp Mẫn quay đầu nhìn thoáng qua Cố Gia Nam, nói hết sức hùng hồn: "Cậu đừng sợ, tớ che cho cậu."

Cố Gia Nam dường như chẳng nghe thấy gì cả, khuôn mặt tuấn tú vẫn lạnh tanh.

Câu nói của Diệp Mẫn đã kéo Diệp Trần ra khỏi dòng suy nghĩ, nhìn cảnh tượng trước mắt, bắt đầu nhớ ra đã xảy ra những gì.

Hôm nay là ngày đầu tiên của năm học lớp Mười, ban đầu Diệp Trần mười sáu tuổi muốn vào học trường tư thục quý tộc vì thành tích vốn không tốt, đi học ở trường điểm toàn người giỏi đúng là tự mình làm khổ mình. Có thể tuổi của cô nàng hẵng còn nhỏ nhưng thế giới tâm hồn thì đã rất phát triển rồi, từ lâu đã thầm mến một bạn học chung từ hồi tiểu học tên là Chu Ngọc Thừa, sau khi biết điểm thi của Chu Ngọc Thừa đứng đầu thành phố, sẽ vào học ở trường số I, cô nàng liền nhõng nhẽo đòi cha giúp chuyển mình sang trường I, thậm chí còn nhét vào học cùng lớp với Chu Ngọc Thừa.

Chu Ngọc Thừa cao điểm nhất thì Cố Gia Nam cao điểm nhì, nhà trường xếp chỗ ngồi theo thành tích nên Cố Gia Nam ngồi cùng bàn với Chu Ngọc Thừa. Diệp Trần nhanh chân lén lút đi tìm Cố Gia Nam đòi đổi chỗ nhưng phản ứng của Cố Gia Nam là...

Không phản ứng.

Từ sau khi học hết lớp Bốn bậc tiểu học, Cố Gia Nam hầu như không nói chuyện, trừ khi thật cần thiết, rất ít trao đổi với người ngoài, chỉ một mình ăn cơm, đọc sách, làm bài tập. Theo cách nghĩ thông thường, Diệp Trần coi phản ứng của Cố Gia Nam là khiêu khích, thế là đi gọi mấy đứa bạn chơi từ nhỏ với nhau tới giờ vẫn học cùng trường I vì đều là con nhà giàu tới. Mười mấy đứa tan học xong liền vây Cố Gia Nam ở lại trường, lôi tới sân thể dục để xử tội.

Diệp Mẫn là một học sinh ưu tú nên không cần làm gì vẫn vào được lớp chọn, lúc thu dọn sách vở cất vào cặp nghe thấy có người tới gọi Diệp Trần, để ý lắng tai nghe thì biết ngay là bà chị lại định làm gì vì thế vội vàng chạy tới. Tuy cô không quen Cố Gia Nam nhưng không thích nhìn cảnh chị mình bắt nạt người khác như vậy.

[Hoàn] [Xuyên nhanh] Nhân vật phản diện tôi nuôi đều ngoẻo - Mặc Thư BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ