110. Luôn là mèo của cậu 5

5K 481 31
                                    

Diệp Trần nhanh chóng biến thành người, lấy một chiếc áo, một chiếc quần trong ngăn tủ mặc vào rồi đeo hai thanh đao lên người, mở cửa đi ra ngoài.

Mẹ của Bạch Sùng đang ngồi run rẩy trên sô pha. Diệp Trần nhanh nhẹn nhảy ra sau lưng, kề đao lên cổ mẹ Bạch Sùng, bịt miệng bà lại, gằn giọng bảo: "Tôi cho bà một cơ hội để nói chuyện, nếu bà dám gọi người, tôi sẽ giết bà ngay. Tôi hỏi bà, ông bà đã bỏ Bạch Sùng lại ở chỗ nào rồi?"

Mẹ Bạch Sùng thở hổn hển, Diệp Trần từ từ thả tay che miệng bà ta ra, bà ta sốt sắng nói: "Kho hàng phía Tây siêu thị, có một con nhện khổng lồ! Cô định đi cứu nó phải không? Mau lên! Ở phía Tây ấy, có một cái cửa lớn..."

Còn chưa nói hết, Diệp Trần đã không còn kiên nhẫn nữa, bổ sống đao lên cổ để bà ta ngất đi rồi chui qua cửa sổ, biến lại thành mèo, nhảy ra ngoài. Diệp Trần chạy như điên tới chỗ Bạch Sùng, cô chạy cực kỳ nhanh, nhanh ngoài sức tưởng tượng của cô, hơn nữa, trong khi chạy, Diệp Trần phát hiện ra năng lực bật nhảy của mình tốt một cách lạ lùng, độ mềm dẻo cũng vượt trội hơn người, cô còn có thể biến ra móng vuốt và răng nanh, nói một cách đơn giản thì, toàn bộ những ưu điểm của loài mèo đều được bảo tồn trên cơ thể người.

Cô đi theo hướng mẹ Bạch Sùng chỉ tới được kho hàng, nghe thấy bên trong có tiếng súng nổ. Bạch Sùng cầm cự được đến lúc này thật là ngoài dự tính. Cô nhanh chóng biến thành mèo, nhảy vào qua đường cửa sổ, lúc tiếp đất thì biến lại thành người.

Bạch Sùng đang đánh nhau với con nhện khổng lồ kia rất căng.

Lúc này, cơ thể Bạch Sùng vẫn chưa có dị năng trong khi đối thủ lại là một con nhện có dị năng cấp bốn. Dị năng ở thế giới này được chia làm tám cấp. Hiện giờ đang là giai đoạn sơ khai của mạt thế, cho dù là zombie hay người đều chưa tiến hóa được tới mức dị năng cao, ấy thế mà một sinh vật như vậy lại bị Bạch Sùng đụng phải. Với cơ thể của một người bình thường, Bạch Sùng gần như phải đem hết mọi kỹ năng anh ta từng học được ra dùng, vậy mà vẫn để dính phải nọc độc nhện phun ra.

Nọc độc của nhện có khả năng gây tê liệt con mồi, Bạch Sùng tự mua cho mình một viên thuốc giải độc trên hệ thống nhưng để thuốc phát huy công hiệu thì cần một chút thời gian. Trong khoảng thời gian chờ, anh ta bắt đầu cảm thấy động tác của mình chậm chạp dần, tốc độ tấn công của con nhện lại mỗi lúc một nhanh, thấy nó sắp sửa lao tới, Bạch Sùng loạng choạng dịch sang một bên, trong lòng tràn đầy tuyệt vọng.

Chẳng lẽ anh ta vừa tới đây đã phải vùi thây ở chốn này? Trong tay một con nhện khổng lổ sao? Anh ta còn đang muốn trở thành người đứng đầu thế giới này cơ mà!

Bất kể thế nào, bét nhất thì anh ta cũng là nhân vật phản diện to nhất ở đây!

Sao có thể phế nhân đến mức này được!

Bạch Sùng vừa mỉa mai trong lòng vừa liều mạng chạy, trong nháy mắt khi con nhện sắp chạm được vào anh ta, một thanh đao sắc bỗng từ trên trời giáng xuống, một cô gái cầm trường đao đâm thấu qua cơ thể của nhện khổng lồ, ghim nó xuống nền nhà!

[Hoàn] [Xuyên nhanh] Nhân vật phản diện tôi nuôi đều ngoẻo - Mặc Thư BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ