Tần Chiêu nói không nên lời.
Phẫn nộ, đau đớn, ghen tị.
Biết bao cảm xúc ùn ùn kéo tới biến thành sát ý cuồn cuộn.
Chàng muốn bắt mình phải tỉnh táo lại nhưng không làm nổi.
Chàng run run, cố gắng nâng tay lên cầm chén trà đặt kế bên mà chẳng đặng. Diệp Trần sốt ruột, đưa giúp chén trà cho chàng, nhẹ nhàng nói: "Bệ hạ, trà đây."
Tần Chiêu nghe thấy tiếng nàng nói, ngước mắt lên nhìn nàng.
Người con gái chàng nâng niu trong tim.
Cho dù chàng là trượng phu của nàng, cho dù nàng ngay trong tầm tay của chàng, chàng vẫn luôn nâng niu nàng trong lòng bàn tay, sợ chẳng may làm vấy bẩn người nữ tử.
Không phải chàng chưa từng có dục niệm, không phải chàng chưa từng có lúc bị kích thích, nhưng trong những ngày ngày đêm đêm, giữa những tối bình yên ôm nàng ngủ, chàng đều nghĩ, phải làm sao trải mười dặm hồng trang cưới nàng về, đêm tân hôn, vén khăn trùm đầu của nàng lên.
Chàng nợ nàng một hôn lễ, hôn lễ của chàng, không phải hôn lễ mà Tần Chiêu thật cho nàng.
Vậy nên chàng kìm nén, chịu đựng, vì muốn cho nàng tất cả những gì tốt đẹp nhất.
Nhưng Tần Yến Thanh thì sao?!
Người chàng nâng niu trong tim lại bị Tần Yến Thanh chà đạp như vậy sao?!
"Bệ hạ," Diệp Trần nhắc nhở đối phương, "ý chàng thế nào, hãy cho thiếp một lời đi."
"Nàng thích hắn tới mức nào?" Tần Chiêu cúi đầu. Diệp Trần ngạc nhiên, không ngờ Tần Chiêu lại hỏi một câu như vậy.
Không đợi Diệp Trần trả lời, Tần Chiêu liền nói tiếp: "Nàng muốn gả cho người khác, không phải là không thể, ta cũng cảm thấy rất tốt, nhưng nàng phải tìm người tốt vào chứ, sao lại..."
Tần Chiêu ngẩng đầu lên, khàn khàn nói: "Nàng nên tìm một người, tốt hơn ta chứ, phải không?"
"Hắn làm thế này là thế nào?"
Tần Chiêu đè nén sự phẫn nộ run người trong giọng nói, sợ Diệp Trần nghe ra nỗi uất hận muốn giết người của chàng, chàng nói tiếp: "Hắn biết rõ nàng đang ở trong cung, cũng biết rõ tình cảnh của nàng. Hắn phải biết nghĩ cho nàng chứ. Làm chuyện xằng bậy như vậy, hắn thực sự thích nàng ư?"
Diệp Trần mím môi.
Cô cũng cảm thấy Tần Yến Thanh không phải người có thể phó thác nhưng mỗi người có một cách yêu riêng của mình, "Diệp Trần" vốn là người si tình, chuyện của nàng ta và Tần Yến Thanh, hai người họ không thấy sao cả thì người ngoài tuyệt không nên xen vào.
Thấy phản ứng của Diệp Trần, trái tim Tần Chiêu đau nhói, chàng nói: "Cho dù hắn thực sự thích nàng thì tình yêu như vậy cũng quá ích kỷ. Nàng ở bên hắn, sao ta có thể yên tâm được..."
"Ta và chàng ấy ở bên nhau," Diệp Trần bật cười, nhìn thẳng vào đối phương, "thì liên quan gì đến chàng?"
Tần Chiêu sững sờ, Diệp Trần tiếp tục hỏi: "Chàng là cha ta hay huynh trưởng của ta? Tần Chiêu, sao chàng không chịu hiểu nhỉ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [Xuyên nhanh] Nhân vật phản diện tôi nuôi đều ngoẻo - Mặc Thư Bạch
Tiểu Thuyết ChungNguồn: taopho5k.wordpress.com Nhiệm vụ của Diệp Trần là sửa chữa tư tưởng lệch lạc của các nhân vật phản diện để cứu vớt thế giới. Cô từng đổ máu vì nhân vật phản diện, từng chặn đao thay nhân vật phản diện, chăm bẵm những nhân vật phản diện kia trở...