Chuyện Cố Gia Nam đóng nam phụ cậu ta không hề nói cho Diệp Trần biết, đợi đến hôm cả nhóm làm phim cùng tập trung, bốn người cùng tụ tập lần đầu, chuyện mới té ngửa.
Chu Ngọc Thừa cảm thấy rất không ổn.
Cậu ta cứ gặp Cố Gia Nam là lại thấy không thoải mái. Từ dạo Cố Gia Nam chiếm được hạng nhất, Lý Bạch giết sạch không chừa cho cậu ta chút cơ hội thể hiện thì Chu Ngọc Thừa không muốn gặp Cố Gia Nam mấy nữa.
Thế mà Cố Gia Nam lại đang ngồi đối diện cậu ta, hai thằng bốn mắt nhìn nhau, cậu ta thản nhiên bảo: "Tôi diễn vai nam phụ."
Kịch bản Diệp Mẫn viết là một chuyện tình yêu học đường rất tầm thường, nam chính là một tên côn đồ lãng tử đẹp trai, nữ chính là một đại tiểu thư bị gia đình ghét bỏ, nam phụ là công tử nhà giàu thanh mai trúc mã với nữ chính.
Đại tiểu thư và tên côn đồ cùng nhau trải qua sóng gió, nảy sinh tình cảm, bị gia đình phản đối, nam phụ thì vẫn luôn ở bên đại tiểu thư làm bạn với cô, bảo vệ cô, trân trọng cô. Sau này, tên côn đồ tham gia ẩu đả bị người ta đâm chết, đại tiểu thư mang thai con của tên côn đồ, nam phụ tình nguyện làm cha của đứa bé nhưng đại tiểu thư từ chối. Đại tiểu thư lặng lẽ sống với con cả đời, nam phụ lặng lẽ làm bạn suốt đời bên đại tiểu thư.
Đọc kịch bản xong, cả bốn người đều mắt tròn mắt dẹt.
Diệp Mẫn ho khẽ một tiếng: "Sao, câu chuyện kịch tính lắm phải không?"
Diệp Trần nghiêm túc nhìn em gái, hết sức lo lắng bảo: "Em à, để mai chị mua quả óc chó cho em nhé, bổ não lắm."
Diệp Mẫn sượng sùng, Chu Ngọc Thừa cau mày hỏi: "Cái truyện vớ vẩn này mà cậu cũng định đem đi dự thi à? Ngốc thế."
"Tôi thấy hay mà." Cố Gia Nam thản nhiên bảo, "Cho dù không đi dự thi được thì cũng có thể đăng lên mạng câu view."
"Đúng vậy. Đúng vậy. " Diệp Mẫn lập tức tiếp lời, phấn khởi bảo, "Tôi cũng không định tranh giải thưởng, chủ yếu là muốn quay cái tôi thích thôi. Làm tới đi, Chu Ngọc Thừa, tôi sẽ quay cho cậu bao ngầu luôn!"
Mặt Chu Ngọc Thừa nặng như đeo đá, cúi đầu đọc kịch bản. Đúng lúc này, Diệp Trần nghe thấy tiếng ai đó gọi: "Diệp Mẫn."
Cả bốn ngẩng đầu lên nhìn, một anh thanh niên mặc áo phông trắng đứng im ở cửa nhìn họ.
Anh ta có vóc người cao ráo, mặt mũi chính trực, trông rất oai.
Nếu như bảo rằng Chu Ngọc Thừa cho người ta cảm giác quân tử nhẹ nhàng như gió xuân, Cố Gia Nam cho người ta cảm giác đẹp đẽ lạnh lùng cuốn hút thì người thanh niên này trăm phần trăm là phong cách tổng tài bá đạo đích thực.
Mặc áo phông mà vẫn thấy rất phong độ.
Diệp Mẫn ngượng nghịu, Chu Ngọc Thừa vui vẻ gọi: "Anh, tới ngồi đi."
Người vừa tới là Chu Vũ.
Trong lòng Diệp Trần biết rõ. Cô chăm chú quan sát anh ta. Lần đầu tiên được mục sở thị diện mạo của nam chính khiến Diệp Mẫn nhà tan cửa nát, Diệp Mẫn cực kỳ căng thẳng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [Xuyên nhanh] Nhân vật phản diện tôi nuôi đều ngoẻo - Mặc Thư Bạch
General FictionNguồn: taopho5k.wordpress.com Nhiệm vụ của Diệp Trần là sửa chữa tư tưởng lệch lạc của các nhân vật phản diện để cứu vớt thế giới. Cô từng đổ máu vì nhân vật phản diện, từng chặn đao thay nhân vật phản diện, chăm bẵm những nhân vật phản diện kia trở...