Bạch Sùng chạy một mạch tới chỗ Diệp Trần, dùng gió cắt mạng nhện bao quanh. Bên trong mạng nhện, vì không gian quá nhỏ hẹp nên Diệp Trần đã biến về thân mèo, nhẹ nhàng nhảy tới nhảy lui để né tránh đòn tấn công bằng nọc độc và mạng nhện.
Sau đó, cô bỗng thấy có một cơn chấn động kịch liệt, bên ngoài loáng thoáng nghe thấy tiếng gọi đầy sốt ruột của Bạch Sùng: "Diệp Trần! Diệp Trần! Em còn sống không?! Diệp Trần!"
Diệp Trần nghe thấy tiếng, cố hết sức "meo" một cái. Nghe được tiếng mèo kêu, Bạch Sùng điên cuồng xé toang mạng nhện, cuối cùng cũng cứu được mèo con ra.
Bạch Sùng thoăn thoắt đặt Diệp Trần lên đầu vai, rút kiếm ra, quay đầu lại.
Bầy nhện đã bị Diệp Trần đánh tàn một nửa. Bạch Sùng giải quyết gọn nhẹ nốt đám còn lại rồi ôm Diệp Trần chạy như điên về căn cứ, vừa lên tới tường thành đã sốt sắng hỏi: "Có bác sĩ thú y không?! Có bác sĩ thú y không vậy? Ai biết khám bệnh cho mèo ấy!"
"Bạch ca, anh bình tĩnh chút đi..." Dương Thu cạn lời, "Tuy chị dâu bên ngoài là hình mèo nhưng là do dị năng hệ mèo, bản chất vẫn là người mà."
Người khỉ ấy!
Bạch Sùng cố nhịn không chửi bậy, anh ta là người rõ nhất Diệp Trần đã biến thành người như thế nào, Diệp Trần căn bản không phải người, mà là một con mèo dị năng hệ người!
Anh ta mặc kệ Dương Thu, định bế Diệp Trần đi tìm thú y. Diệp Trần cau có, biếng nhác bảo: "Đi khám làm gì, xì."
Cô ngoảnh đầu đi, nhìn lũ zombie ở đằng xa, có laser chặn ở cửa, vấn đề cửa bị công phá đã được giải quyết. Bên ngoài dù có nhiều zombie hơn nữa cũng chẳng phải là chuyện gì lớn. Trong lòng Diệp Trần thoải mái hơn nhiều, đủng đà đủng đỉnh bảo: "Canh trên tường thành đi. Tôi ngủ một giấc."
"Em không sao chứ?"
Thấy Bạch Sùng lo lắng ra mặt, Diệp Trần cào cho anh ta một phát: "Anh nói xem tôi có sao không?"
Bạch Sùng thấy Diệp Trần không sao mới chịu yên lòng, đi theo mọi người lên canh tường thành.
Không có nhược điểm để công phá, lũ zombie chỉ còn cách trèo tường. Thế nhưng, mọi người đang đứng canh từ trên cao, cho dù chỉ là một người thường cũng có thể ném vỡ đầu kẻ địch hoặc là đạp thẳng xuống, công cuộc giữ thành giảm được đáng kể khó khăn.
Mọi người chiến đấu hăng hái suốt một đêm, đợt tấn công của zombie cuối cùng cũng kết thúc. Trong lúc mọi người làm công tác thống kê thương vong, kiểm đếm quân số, trị liệu cho binh sĩ, Bạch Sùng đi kiểm tra tình hình. Thế rồi, anh ta nhìn thấy Bạch Nguyên.
Người Bạch Nguyên run rẩy, bác sĩ hỏi gì, ông ta cũng không trả lời được.
Bác sĩ hỏi lại: "Ông tên là gì? Người nhà ông đâu?"
Bạch Nguyên há miệng nhưng không phát ra được tiếng.
Bạch Sùng khựng bước, nhíu nhíu mày. Nghiêm Uy khiêng súng đi ngang qua, thấy Bạch Sùng nhìn Bạch Nguyên bèn giải thích: "Đó là người có dị năng không gian."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [Xuyên nhanh] Nhân vật phản diện tôi nuôi đều ngoẻo - Mặc Thư Bạch
Ficção GeralNguồn: taopho5k.wordpress.com Nhiệm vụ của Diệp Trần là sửa chữa tư tưởng lệch lạc của các nhân vật phản diện để cứu vớt thế giới. Cô từng đổ máu vì nhân vật phản diện, từng chặn đao thay nhân vật phản diện, chăm bẵm những nhân vật phản diện kia trở...