038. Vinh quang thần thánh 8

7.3K 682 50
                                    

Kyle ngẩng phắt đầu lên.

Elter nhìn chăm chú vào anh ta, cái nhìn đầy châm biếm.

Kiếp trước, Kyle cũng từng nói y như vậy, có điều là Kyle diễn trò hơn nhiều, hắn cầm tay vị hôn thê của cậu ta, đôi mắt rưng rưng, đau khổ cầu xin được thành toàn cho.

Elter không bao giờ chịu cúi đầu như vậy, cậu ta chỉ lạnh lùng nhìn Kyle: "Sao, không chịu à? Không phải anh đã nói không để ý chuyện cô ấy có tình nhân sao?"

"Nhưng tôi chưa từng nói không để ý chuyện cô ấy rời xa."

Elter: "..."

Đáp án này thật là quá bất ngờ.

Elter choáng đờ cả người, một lúc lâu sau mới hỏi ra lời: "Vậy nên, ý của anh là, anh không để ý chuyện vợ mình yêu đương vụng trộm với tôi hả?!"

Kyle không nói gì, có vẻ như đang giằng xé, Elter bật cười mỉa mai: "Kyle à, anh đúng là đồ nhu nhược. Anh không để ý nhưng tôi để ý."

Nói xong, Elter đứng lên, lạnh lùng bảo: "Người phụ nữ của tôi thì là người của tôi, kể cả trên danh nghĩa, cũng không thể là của người khác. Anh thấy không thể giải trừ hôn ước này, tôi giúp. Mai, tôi sẽ đến nhà của gia tộc Harris của anh, anh cứ việc nói với bên ngoài là tôi cướp Diệp Trần."

"Anh đã hỏi ý cô ấy chưa?" Kyle bỗng nhiên hỏi. "Cô ấy đồng ý chứ?"

Elter im lặng. Kyle như thể bỗng nhiên tìm lại được dũng khí, ngẩng phắt đầu lên: "Nếu cô ấy không đồng ý, tôi đây từ chối!"

"Nếu cô ấy đồng ý thì sao?"

"Cô ấy đồng ý..." Kyle sững người, sau đấy nở nụ cười chua chát, "cô ấy... sao cô ấy có thể đồng ý chứ?"

Cô ấy đã từng nói cô ấy là vị hôn thê của anh ta, đã từng nói sẽ luôn luôn đối tốt với anh ta.

Những chuyện đã qua hiện về trong trí nhớ của Kyle, chặng đường cùng nhau đến đế đô, cảnh tượng cô giúp anh ta cứu Yin. Cô chưa bao giờ oán hận, chưa bao giờ nói nửa câu hối tiếc.

Hình ảnh cô vì cứu Yin mà bị người ta đánh đến mặt mũi máu me be bét trên sàn đấu bỗng vụt qua trong đầu anh ta, để lại một nỗi đau nhói lòng.

Cô đã từng yêu anh ta như vậy... Là anh ta đã phụ lại tình cảm của cô.

Anh ta đã phụ lòng cô, mắc nợ cô. Vậy nên những lúc cô và Elter ở bên nhau, những lúc họ ngọt ngào, gắn bó, cho dù khó chịu, cho dù phẫn nộ, anh ta vẫn không hề nói ra, cho đến tận giây phút này...

Cho đến tận giây phút Elter muốn cắt đứt sợi dây ràng buộc giữa hai người họ, Kyle bỗng nhiên hiểu ra, anh ta không thể chấp nhận.

Anh ta không thể chấp nhận việc Diệp Trần bước ra khỏi thế giới của anh ta, hoàn toàn cắt đứt mọi mối liên hệ giữa hai người.

Anh ta là vị hôn phu của cô ấy, họ nên ở bên nhau, nhất định sẽ ở bên nhau.

Kyle xiết chặt nắm đấm, dưới nụ cười mỉa mai của Elter, anh ta nghiêm túc nói: "Tôi đi hỏi cô ấy."

[Hoàn] [Xuyên nhanh] Nhân vật phản diện tôi nuôi đều ngoẻo - Mặc Thư BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ