009. Thế giới của tôi chỉ có em 9

15.8K 1.1K 49
                                    

Cố Gia Nam ôm Diệp Trần khóc mệt rồi ngủ thiếp đi. Chờ cậu ta ngủ say, Diệp Trần đặt cậu ta nằm xuống, kéo chăn lên đắp rồi quay về phòng mình.

"Đọc các chỉ số hiện tại tôi xem với."

Diệp Trần vừa tắm vừa yêu cầu hệ thống. Trong đầu cô nhanh chóng có một loạt số liệu.

Mục tiêu: Cố Gia Nam

Chỉ số thiện cảm: 30

Tiến độ: 10%

Chỉ số hắc hóa: 1%

Nhìn những con số này, Diệp Trần ngớ ra, mắt trợn to hỏi lại: "30 á?! Chỉ số thiện cảm chỉ có 30 thôi hả?!! Ba Tám, mẹ nhà anh, tính sai rồi phải không?! Không thể nào, tuyệt đối không thể chỉ có 30!!"

"Hệ thống rất hiếm khi có sai sót." Hệ thống nói bằng giọng thương hại, "Đối mặt với hiện thực đi kí chủ, cô thực sự không có hấp dẫn như cô tưởng đâu."

"Không thể nào, tuyệt đối không thể nào, tôi là ánh trăng sáng trong tim cậu ta cơ mà! Anh xem hiện giờ cậu ta ngoan ngoãn nghe lời tôi thế nào đi, lại còn biết ghen nữa! Sao có thể chỉ có 30 được!"

Diệp Trần hai tay bưng mặt, trông rất suy sụp: "Không, không thể nào, tuyệt đối không thể nào!"

"Kí chủ," hệ thống cảm thấy nụ cười mỉm của mình sắp không nhếch nổi nữa rồi, đúng là đen như than mới vớ phải một kí chủ bị thần kinh thế này. Vì thích ứng với kí chủ này, nó cũng sắp biến thành đồ thần kinh theo rồi. Nó nỗ lực kìm giữ lý trí, nói chầm chậm: "Cần tôi giải thích giúp cô chút không?"

Nghe hệ thống hỏi nghiêm túc như vậy, Diệp Trần biết chỉ số này chắc chắn là hợp lý bèn lau tóc ra khỏi nhà tắm, ngồi khoanh chân trên giường, uể oải nghe đối phương nói: "Tình cảm đối tượng mục tiêu dành cho kí chủ hiện tại chủ yếu là ỉ lại, sự ỉ lại này bao gồm cả về vật chất và tinh thần, không hề liên quan đến chỉ số thiện cảm với kí chủ. Nói một cách đơn giản, hiện tại tất cả những gì cậu ta làm, dù là đối tốt với cô hay là ghen tuông đều chỉ vì sợ đánh mất cuộc sống hiện có."

"Cậu ta không để ý đến chính con người cô."

"Cậu ta để ý đến tiền của tôi."

Diệp Trần nói tiếp đầy dứt khoát rồi thở dài: "Thế mà tôi cũng có ngày đi phân vân xem một người yêu mình hay yêu tiền, yêu cuộc sống xa xỉ của mình, thật là suy đồi, đúng là chủ nghĩa tư bản."

Hệ thống cũng phải bí lời: "Tôi đoán là cô cũng hơi khó chịu chút nhỉ?"

"Tôi buồn khổ lắm!" Diệp Trần cười nham hiểm, "Tôi buồn khổ đến mức muốn đập chết thằng cha đó."

Hệ thống: "..."

Một người một hệ thống nhìn nhau không nói câu nào, sau đó hệ thống bảo: "Cô đừng nản chí, nhân vật phản diện chung quy vẫn là người, cô cứ nuôi đi đã, nuôi rồi..."

"Rồi gã đâm chết tôi thì sao?"

Diệp Trần xen lời.

Hệ thống: "..."

Hôm nay không thể nào nói chuyện được.

Hệ thống thân thiện bảo: "Kí chủ thân mến, mời cô tắt đèn, đắp chăn, giữ yên lặng, nhắm mắt lại."

[Hoàn] [Xuyên nhanh] Nhân vật phản diện tôi nuôi đều ngoẻo - Mặc Thư BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ