Đàn ông thế nào là đẹp trai?
Vẻ ngoài ưa nhìn.
Đàn ông thế nào là đẹp trai nhất thế giới?
Đã có vẻ ngoài ưa nhìn rồi lại còn chiều bạn như công chúa!
Diệp Trần ăn bữa tối tình yêu của Quân Diễn, lén lút ngắm góc nghiêng thần thánh của chàng, trong lòng khóc như nổi bão.
"Sao có thể đẹp trai như vậy chứ?! Sao có thể đẹp trai đến mức này?! Đẹp như vậy mà lại còn bắt tôi phải dâng tặng cho nữ chính, tôi không! thể! chịu! được! nữa!"
"Chà," Ba Tám vừa chơi game vừa đáp, "vậy cô có thể không nhận nhiệm vụ mà."
Từ sau khi hệ thống được thăng cấp, các tiện ích giải trí của nó càng nhiều hơn, ngày nào cũng cắm đầu vào đủ loại trò chơi, không biết tự kiểm soát, bất kể là ngày sáng hay đêm tối thì Diệp Trần đều có thể nghe thấy tiếng anh ta chơi game, hại cô sắp suy nhược thần kinh đến nơi rồi.
May mà lâu dần thành quen, Diệp Trần nghe thấy từ mấu chốt, kích động hỏi: "Tôi có thể không nhận hả?"
"Có thể chứ." Ba Tám lơ đễnh trả lời, "Không phải tôi đã nói với cô rồi sao, thực ra nhiệm vụ căn bản của chúng ta là bảo vệ hòa bình thế giới, uốn nắn tư tưởng của nhân vật phản diện. Cô chỉ cần đảm bảo nội dung cốt lõi của thế giới không thay đổi, ví dụ như ở thế giới trước là nam nữ chính phải yêu nhau, ở thế giới này là nam nữ chính phải xuôi chèo mát mái thăng cấp, còn cụ thể cô hoàn thành nhiệm vụ như thế nào, thực ra chúng tôi cũng không can thiệp sâu làm gì. Chỉ mong đừng làm cho chỉ số tình cảm sai lệch là được rồi."
"Nói cách khác," Diệp Trần suy nghĩ, "Thực ra tôi chẳng cần phải để sư phụ và nữ chính về bên nhau, ví dụ như tôi làm sư phụ không yêu nữ chính, vậy cũng được đúng không?"
"Tất nhiên là được." Ba Tám chơi hết ván game, bỗng nhiên nghĩ ra, "Có điều, tôi cảnh cáo cô nhé, đừng có để chỉ số tình cảm của cô sai lệch quá nhiều đấy, cũng đừng bỏ quá nhiều tâm tư tình cảm vào nhân vật phản diện làm người ta thích cô, cô còn nhớ Cố Gia Nam không?"
Nhắc đến cái tên này, Diệp Trần cảm thấy ngực bỗng ngâm ngẩm đau, có điều nó cũng hết rất nhanh. Không hiểu sao, chỉ sau một thoáng như vậy, sự nhiệt tình của cô với Quân Diễn bỗng giảm hẳn đi.
Hệ thống thực ra nói cũng đúng, cô lo hoàn thành nhiệm vụ là được rồi, không cần phải nghĩ nhiều. Nam chính không cưa đổ được cũng chẳng sao, miễn là cam đoan hắn thuận buồm xuôi gió là được; sư phụ không yêu nữ chính cũng chẳng sao, miễn là cam đoan tư tưởng của y chính trực, không nhập ma là được.
Còn cô...
Diệp Trần suy nghĩ, bỗng thấy thực ra nếu mình tu Vô Tình đạo thì cũng không phải là không tốt.
Giống như sư phụ, thanh tâm quả dục, kiểm soát được cảm xúc, có vẻ như rất thích hợp để cô giữ cho chỉ số tình cảm không bị sai lệch.
Cô tĩnh tâm lại, quay sang hỏi Quân Diễn ngồi kế bên: "Sư phụ, con nghĩ lại rồi, con cũng tu Vô Tình đạo được chứ ạ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [Xuyên nhanh] Nhân vật phản diện tôi nuôi đều ngoẻo - Mặc Thư Bạch
قصص عامةNguồn: taopho5k.wordpress.com Nhiệm vụ của Diệp Trần là sửa chữa tư tưởng lệch lạc của các nhân vật phản diện để cứu vớt thế giới. Cô từng đổ máu vì nhân vật phản diện, từng chặn đao thay nhân vật phản diện, chăm bẵm những nhân vật phản diện kia trở...