115. Luôn là mèo của cậu 10

4.8K 474 10
                                    

Người Bạch Sùng lúc lao ra mang theo cuồng phong, lôi điện vờn quanh, sáng lập lòe giữa đêm tối, không ai dám tới gần, mọi người lùi hết lại. Mắt Bạch Sùng đỏ quạch, anh ta hỏi lại một lần nữa: "Diệp Trần đâu?!"

Đám zombie bắt đầu xô núi thi thể về phía lưới điện rồi trèo lên. Nghiêm Uy đứng dậy, la to: "Hướng Tây Bắc!"

Phía căn cứ có người quan sát thấy tình hình ở chỗ Bạch Sùng. Dương Quốc Vĩ kích động la lên: "Vẫn còn một người dị năng siêu cấp nữa! Còn một người nữa!"

Tạm thời, các nhà khoa học dự đoán dị năng có tối đa tám cấp. Người mang dị năng mạnh nhất đã biết hiện tại là cấp bốn, sẽ tiến hóa mạnh dần lên theo thời gian. Với dị năng trên cấp bốn, mọi người vẫn chưa có hiểu biết cụ thể nên đều gọi chung là dị năng siêu cấp.

Là trưởng trạm căn cứ, Dương Quốc Vĩ từng được đào tạo về hệ thống dị năng, ông ta là người đầu tiên nhận định được Diệp Trần có dị năng siêu cấp. Tuy vậy, trong tình cảnh này, dù là một người mang dị năng siêu cấp cũng rất khó sống sót. Ông ta không thể đánh cược an nguy của căn cứ để mạo hiểm mở cổng cứu Diệp Trần.

Giờ phút này, trông thấy Bạch Sùng, hy vọng trong ông ta lại dấy lên.

Zombie ở ngoài chỉ còn một nữa, anh ta có thể!

Dương Quốc Vĩ cầm loa kích động hô to với Bạch Sùng: "Một ki-lô-mét về phía Tây Bắc của cậu! Cô ấy vừa rồi đã bị zombie bao phủ!"

Đầu óc Bạch Sùng hiện tại đã tỉnh táo lên nhiều, ban nãy trong lúc ý thức còn mông lung, vì nghe thấy Diệp Trần xảy ra chuyện nên anh ta mới giãy dụa đứng lên.

Giờ tỉnh táo lại mới cảm nhận được trong cơ thể có một luồng sức mạnh đang bùng nổ. Anh ta điều chỉnh nhịp thở, leo lên lưới điện.

Dòng điện chạy qua người anh ta, lập tức anh ta trở nên giống như một người có dị năng hệ lôi, có thể nhanh chóng chuyển hướng dòng điện, biến sức mạnh khổng lồ trong cơ thể thành điện, củng cố sức mạnh của lưới điện.

"Đó... đó là dị năng hệ lôi sao?"

Nghiêm Uy đi nâng Dương Thu bị ngã sấp dậy. Dương Thu là người ở gần Bạch Sùng nhất, cũng là người bị thương nặng nhất. Cậu ta gắng mở mắt ra nhìn, quan sát hành động của Bạch Sùng, nói tiếp: "Trông giống với hệ động vật hơn."

Không phải ai có dị năng cũng có thể tay trần trèo lên lưới điện như vậy.

Mọi người xôn xao bàn tán về dị năng của Bạch Sùng. Sau khi treo lên lưới điện, Bạch Sùng củng cố lại sức mạnh, hiện tại anh ta có ba loại năng lượng lôi, phong và động vật.

Sau khi lên tới đỉnh, tầm nhìn rõ ràng. Đám zombie đang đổ dồn về một hướng, ùn ùn sóng cuộn, mục tiêu rất rõ ràng. Bạch Sùng nhảy thẳng xuống, tiếp đất bằng sức gió, tay hóa ra tia chớp, chạy thẳng về phía mục tiêu.

Bọn zombie nhận ra có thêm người mới gia nhập cuộc chiến liền bắt đầu chia ra tấn công. Sức mạnh của Bạch Sùng chưa được ổn định lắm, có rủi ro bị nổ tung bất cứ lúc nào. Anh ta biết, lúc này, chuyện cơ thể mình cần nhất chính là trở về, thư thả tĩnh dưỡng. Thế nhưng, hiện giờ, đó là chuyện không thể.

[Hoàn] [Xuyên nhanh] Nhân vật phản diện tôi nuôi đều ngoẻo - Mặc Thư BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ