Trong lúc Lục Lương và Diệp Trần chuẩn bị cho hôn lễ, ngoài tiền tuyền cũng liên tiếp gửi về tin chiến thắng, thiên hà Musen liên tục thua trận phải thối lui, chiến thắng dễ dàng tới mức tưởng như đối thủ đã bị tráo người.
Minh Hạo từng đặt ra nghi vấn trước thế cục này, Lục Lương nhìn chồng chiến báo gửi về, vẻ mặt vô cùng bí hiểm.
"Mỗi lần họ đều xuất quân rất ít." Minh Hạo nói, "Tôi nghi ngờ họ đã điều binh đi chỗ khác, chuẩn bị cho một kế hoạch mới."
Lục Lương không đáp, anh đọc kỹ nội dung trong chiến báo, chỉ vào bản đồ: "Chúng ta thua ở ba chỗ này?"
Minh Hạo ngẩn người rồi gật đầu: "Phải, ngoài trận đánh vùng phụ cận ba hành tình này thua ra thì năm mươi mốt trận khác kể ở tất cả các quy mô chiến trường lớn nhỏ đều thắng lợi."
Lục Lương gật đầu, lúc Minh Hạo cứ tưởng anh ta sắp có cao kiến gì thì Lục Lương lại nói: "Hôm tôi kết hôn ông đừng mặc đẹp quá đấy."
Minh Hạo: "..."
Đổi đề tài nhanh như điện xẹt vậy, đây không phải Lục Lương mà anh ta quen.
Cũng may mà Minh Hạo có năng lực thích ứng rất tốt, lập tức đuổi theo đề tài mới: "Tôi có mặc đẹp thì vẫn không đẹp bằng ông, ông đừng lo vớ vẫn nữa."
"Vậy thì chưa chắc." Lục Lương nhìn anh ta bằng vẻ mặt quái gở, "Hồi xưa, Diệp Trần chỉ nhìn một lần đã ưng ông ngay rồi."
Đoạn lịch sử đen tối ấy xin đừng nhắc lại nữa đi...
"Được rồi," Thấy Minh Hạo ngượng, Lục Lương xem đồng hồ, cầm áo khoác lên bảo, "Đến giờ về nhà rồi, tôi đi đây."
"Đợi đã!" Minh Hạo gọi Lục Lương lại, do dự một hồi, cuối cùng hỏi: "Thế... Tiểu Diệp Trần... khi nào mới về?"
Lục Lương không trả lời. Minh Hạo mấp máy môi: "Tôi biết là không nên hỏi..."
"Sắp." Giọng Lục Lương man mác cô đơn, "Nàng ta sắp về rồi."
Cô ấy sắp đi rồi.
Nói xong, Lục Lương ra về.
Anh đã hứa với Diệp Trần, mỗi ngày sẽ về nhà trước sáu giờ tối.
Tuy Diệp Trần bảo không nhất định ngày nào cũng phải về đúng giờ như vậy, nhưng hễ vừa đến giờ là anh lại nhớ tới chuyện mình đã hứa, trong lòng nôn nóng nhớ nhung.
Lúc Lục Lương về nhà, Diệp Trần đang nấu cơm.
Ngày nào cũng ở nhà rảnh rang, Diệp Trần cũng muốn làm chút việc gì đó nhưng cô làm không khéo, lúc Lục Lương về, tay cô đã nổi cả bọng nước. Diệp Trần vừa mở cửa, Lục Lương liền nhìn ngay thấy, không nói tiếng nào, anh kéo cổ tay cô đi về phòng ngủ, Diệp Trần nhắc: "Đừng, nồi vẫn đang nấu."
"Không sao." Lục Lương lục tìm bình xịt, kéo tay Diệp Trần lại gần, cẩn thận xịt lên ngón tay cô, ôn tồn nói: "Để anh."
Xịt xong, Lục Lương lấy tạp dề, thuần thục mặc nó vào rồi đi sang phòng bếp.
Diệp Trần nhìn vết bỏng, đứng ngây ra một lúc rồi cũng theo sang bên bếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [Xuyên nhanh] Nhân vật phản diện tôi nuôi đều ngoẻo - Mặc Thư Bạch
Fiction généraleNguồn: taopho5k.wordpress.com Nhiệm vụ của Diệp Trần là sửa chữa tư tưởng lệch lạc của các nhân vật phản diện để cứu vớt thế giới. Cô từng đổ máu vì nhân vật phản diện, từng chặn đao thay nhân vật phản diện, chăm bẵm những nhân vật phản diện kia trở...