031. Tây huyễn: Vinh quang thần thánh 1

15.7K 797 450
                                    

"Đồ thần kinh!"

Kẻ bị Diệp Trần ngáng đường chửi một câu rồi nhào tới.

Tuy hiện giờ Diệp Trần không có tu vi nhưng mười mấy năm luyện kiếm ở Thiên Kiếm tông cũng không uổng phí, bản thân cơ thể này lại được luyện võ từ nhỏ, rút kiếm bên hông ra đỡ bừa đôi chiêu đầu sau đấy tìm lại được cảm giác, khí thế lập tức thay đổi hẳn, kiếm lao vun vút nhằm thẳng vào năm kẻ kia.

Năm kẻ này rõ ràng rất thiện chiến, có lẽ là vệ sĩ của gia đình quý tộc nào đó, Diệp Trần đoan chắc đây nhất định là tay sai do nhân vật phản diện Elter phái tới để giết Kyle, hoàn toàn không chút nghi ngờ. Năm kẻ này một mực muốn tấn công người thiếu niên ở đằng sau cô, cậu ta nhìn cô, vẻ mặt thay đổi xoành xoạch, có giằng xé, có vui sướng, cảm xúc lẫn lộn thể hiện qua đôi mắt khiến người thiếu niên như ánh mặt trời sáng lạn trong lời đồn trông cực kỳ quái lạ.

Đây là lần đầu tiên cậu ta gặp cô gái này.

Đây rõ ràng là một thiếu nữ có gốc gác phương Đông, tóc dài và đen được cột bằng một sợi dây màu đỏ, thanh kiếm dài mỏng dẹt lấp lánh ánh trăng sáng. Phép tắc lễ nghi từ nhỏ thúc giục cậu ta hãy mau tiến lên trợ giúp vị tiểu thư này nhưng lại có một sức mạnh không gọi được tên kéo cậu ta bỏ trốn, nấp vào sau đống rương chất trong con ngõ.

Một vài hình ảnh rời rạc chợt lướt qua trong đầu, hình như cậu ta đã từng gặp cô gái này, cậu ta cần phải làm như vậy, cần phải ngồi xổm giữa đống đồ này chờ cô tới tìm.

Hành động chạy trốn của "Kyle" khiến Diệp Trần sững sờ nhưng như vậy cũng tốt, bằng không có một cái bia ngắm to lù lù như cậu ta ở đây thì cô cũng không tiện đánh đấm.

Cơ thể này so với cơ thể của người tu hành đúng là khác biệt một trời một vực. Diệp Trần quần ẩu với năm gã đàn ông mới một lúc đã thấy kiệt sức. Cô giết liền một mạch bốn tên trong bọn, cuối cùng chỉ còn lại tên mạnh nhất và cô, cả hai đều bị thương, đi đứng liêu xiêu, đối phương thét lên một tiếng rồi xông tới. Diệp Trần cắn răng, cũng xông lên, eo lách một phát, kiếm đã đâm ngược từ dưới lên cắm vào người đối thủ. Cùng lúc đó, thanh kiếm của đối phương cũng chém trúng vai Diệp Trần.

Diệp Trần thở hổn hển, hất kiếm của đối phương đi, giơ chân đạp văng gã ra rồi kéo lê thanh kiếm đi vào sâu trong ngõ.

Cô nghe thấy rõ tiếng người hít thở bèn đi thẳng tới chỗ đống rương.

"Ra đi."

Nói xong câu đó, cô không nhịn được phải chế giễu với Ba Tám một câu: "Mẹ cái loại này, lại làm tôi nhớ tới Tạ Vô Song."

"Ồ, cô còn nhớ hắn hả?"

Ba Tám vừa chơi game vừa đáp qua quýt.

Diệp Trần: "..."

Tốt xấu gì cũng ở chung với nhau bao nhiêu năm, cô có lạnh lùng thế không, có bạc tình thế không?

Bảo vậy rồi mà vẫn không thấy đối phương chui ra, Diệp Trần tựa vào tường, cười mỉa: "Tôi cứu anh, anh lại trả ơn như vậy hả, định nhìn tôi chết à?"

[Hoàn] [Xuyên nhanh] Nhân vật phản diện tôi nuôi đều ngoẻo - Mặc Thư BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ