135. Chi tử vu quy 6

6.7K 492 142
                                    

Diệp Trần cực kỳ vui vẻ, tận tình tiếp đón Đông Lăng tới Ông Sơn, suốt dọc đường không ngừng giới thiệu về yêu ma quỷ quái trên Ông Sơn. Vừa về tới cổng Ông Sơn, Diệp Trần liền trông thấy Bạch Nhiễm dẫn theo già trẻ trên dưới ở Ông Sơn đứng trước cổng đón. Một đám dưa vẹo táo nứt sắp ngay ngắn chỉnh tề thành một hàng, run rẩy nhìn Đông Lăng bằng vẻ mặt thấy chết không sờn.

Bạch Nhiễm đứng trước hàng người, Diệp Trần và Đông Lăng vừa đáp xuống, Bạch Nhiễm liền bước tới, run rẩy hành lễ trước Đông Lăng, nói lập cà lập cập: "Cung nghênh... Thái... Thái... Thái Sơn phủ... phủ quân..."

Đông Lăng hiện giờ là Thái Sơn phủ quân đương nhiệm, xưng hô chào hỏi thường được kèm thêm chức vị. Đông Lăng gật đầu, đáp lời: "Ừ."

"Phủ quân... quân... đại... đại... giá quang lâm, Ông... Ông... Ông... Sơn lấy làm vinh... vinh..."

"Được rồi. Ngươi đừng nói nữa." Diệp Trần sốt ruột ngắt lời Bạch Nhiễm, "Ngươi không thể nói năng cho nên hồn được à?"

Đông Lăng nghe vậy liền cực kỳ hòa nhã bảo: "Diệp Trần, đừng trách móc nặng nề người ta như vậy, nói lắp là chuyện bẩm sinh, bổn quân không để tâm đâu."

Chúng tiên ở đây: "..."

Bạch Nhiễm thuộc vào hạng giỏi nói nhất Ông Sơn, nếu bạn có thời gian, hắn ta có thể níu bạn lại nói liền một tháng không ngừng nghỉ. Thế mà Đông Lăng vừa tới liền làm hắn bị xoắn lưỡi.

Mọi người im thin thít, đứng run rẩy trên mặt đất. Đông Lăng quan tâm hỏi han: "Hơi lạnh nhỉ?"

Nói xong, chàng vung tay áo, Ông Sơn lập tức ấm hẳn lên, xuân về hoa nở.

Được chứng kiến màn xoay chuyển thời tiết này của y, đám người trên Ông Sơn lại càng sợ.

Siêu quá, lợi hại quá, không thắng nổi, không hề có phần thắng!

Chúng dân đưa ánh mắt tha thiết nhìn Diệp Trần, gửi trao hy vọng cho nàng. Diệp Trần bất đắc dĩ, kéo Đông Lăng đi: "Đi thôi, mặc kệ bọn chúng."

"Khoan đã!" Bạch Nhiễm cuối cùng cũng góp đủ dũng khí, giữ rịt tay áo Diệp Trần lại, nói vội, "Tiên chủ chờ chút đã, ta có chuyện muốn nói!"

"Hóa ra không phải bị nói lắp." Đông Lăng gật gù. Bạch Nhiễm cứng người, cắn răng nói tiếp: "Tiên chủ qua đây đi."

Diệp Trần nhíu nhíu mày, bị Bạch Nhiễm kéo đi. Ra một chỗ thật xa, Bạch Nhiễm bày một kết giới, len lén nhìn Đông Lăng một cái, thấy chàng ta đang hào hứng nói chuyện với đám tiểu yêu bèn nhỏ giọng thậm thụt nói với Diệp Trần: "Tiên chủ, Nguyệt Hà tiên tử đang dưỡng thương ở trong núi. Làm sao bây giờ?!"

Diệp Trần cứng đờ.

Tuy Đông Lăng nói là tha cho Nguyệt Hà nhưng ai biết có phải là tha thật hay không đây? Lỡ như vừa thấy mặt liền động thủ thì sao?

Diệp Trần đắn đo trong chốc lát rồi bảo Bạch Nhiễm: "Đuổi nàng ấy đi đi!"

Bạch Nhiễm giật mình kinh ngạc: "Thế có phải là tàn nhẫn quá không?"

[Hoàn] [Xuyên nhanh] Nhân vật phản diện tôi nuôi đều ngoẻo - Mặc Thư BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ