Trong khoảnh khắc Diệp Trần hét lên ấy, mọi người trông thấy vô số đầu đạn lao tới chiếc phi hạm nhỏ. Đồng thời, chiếc phi thuyền in hình đầu lâu cũng đã di chuyển tới, cùng với tiếng hét của Diệp Trần, một quả tên lửa đạn đạo bắn thẳng về phía quân đoàn Á Đông.
"Lùi lại!" Diệp Hiểu Hiểu quát to, ngay khi nhìn thấy đầu tên lửa đạn đạo khổng lồ xuất hiện, Diệp Hiểu Hiểu đã hiểu ngay ra lý do vì sao Diệp Trần ra lệnh phi thuyền rút lui về sau. Toàn bộ tâm trí Diệp Trần đều dồn vào chiếc phi hạm đang bị bao vây kia, căn bản không còn hơi sức đâu quan tâm những người khác. Diệp Hiểu Hiểu lập tức chỉ huy cho toàn bộ phi thuyền lùi lại, nhưng, đã không còn kịp nữa rồi...
Quả tên lửa nổ tung ầm ầm giữa trời, một hố đen bất ngờ xuất hiện, hút hết tất cả mọi thứ xung quanh nó.
Đoàn quân của thiên hà Á Đông đã lùi được phân nửa, chỉ còn những chiếc phi thuyền ở lại che chắn ở tiền phương, những chiếc phi thuyền này không có cái nào thoát khỏi lực hút của hố đen, không hề có chút cơ may phản kháng nào.
Đối mặt với công nghệ đáng sợ như vậy, trong lúc các phi thuyền của thiên hà Á Đông đang nổ tung, những quân hạm bao vây Lục Lương bắt đầu nhanh chóng lùi lại.
Diệp Hiểu Hiểu thấy tình hình thương vong không quá nặng nề mới chuyển mắt sang nhìn màn hình bên cạnh, trên màn hình lúc này chỉ còn duy nhất một mình phi hạm do Lục Lương điều khiển.Theo Diệp Hiểu Hiểu dự tính, Lục Lương đáng lẽ đã bị nổ tan xác trong màn mưa đạn kia rồi, thật không ngờ, khi cô ta quay lại nhìn... Lục Lương vẫn còn!
Lục Lương tăng cường mức bảo vệ của màng chắn lên mức tối đa, sau đó khéo léo điều khiển phi hạm bay xuyên qua màn mưa bom bão đạn, phi hạm đã bị trúng đạn không ít chỗ nhưng Lục Lương vẫn duy trì được trạng thái bay, không hiểu sao không bị nổ cũng không bị rơi.
Sau khi xác nhận toàn bộ quân lực đã rút lui an toàn, mọi người chuyển sự tập trung chú ý sang phía Lục Lương.
Diệp Hiểu Hiểu là người đầu tiên nêu ý kiến: "Mau! Phát trực tiếp! Phát trực tiếp cả nước!"
Lúc này mọi người mới ý thức được mục đich di chuyển của Lục Lương.
Vì anh ta không thể tránh được việc bị trúng đạn nên mục tiêu của Lục Lương là bảo vệ động cơ và khoang điều khiển an toàn.
Cho dù cánh đã trúng đạn, cho dù thân máy bị đánh thủng, nhưng nó vẫn có thể chiến đấu!
Đây là tinh thần bất khuất, liều chết quyết chiến với đối phương tới tận giây phút cuối cùng.
Đây là tinh thần mà một quốc gia đang trong thời chiến cần có nhất!
Giữa màn mưa đạn vẫn bảo toàn được khoang điều khiển và động cơ, trình độ điều khiển phi hạm phải nói là đỉnh cao, trong suốt lịch sử quân đội, ngay cả các anh tài của không quân cũng phải thừa nhận, là không thể, Lục Lương là người đầu tiên, cũng là người duy nhất.
Giây phút này đây, ánh nhìn của nhân dân cả nước đều tập trung vào Lục Lương. Khuôn mặt anh tuấn lạnh lùng, không mảy may kích động, cánh tay điềm tĩnh điều khiển hướng đi của phi thuyền, bình thản đối kháng với quân địch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [Xuyên nhanh] Nhân vật phản diện tôi nuôi đều ngoẻo - Mặc Thư Bạch
Ficción GeneralNguồn: taopho5k.wordpress.com Nhiệm vụ của Diệp Trần là sửa chữa tư tưởng lệch lạc của các nhân vật phản diện để cứu vớt thế giới. Cô từng đổ máu vì nhân vật phản diện, từng chặn đao thay nhân vật phản diện, chăm bẵm những nhân vật phản diện kia trở...