141. Chi tử vu quy 12

5.3K 463 78
                                    

Hôn một cái như vậy, Diệp Trần liền đờ người ra. Đông Lăng thì vẫn thản nhiên như thường, y như thể vừa rồi mình chẳng làm gì hết, thậm chí còn dùng ánh mắt nghi hoặc hỏi nàng: có gì không đúng sao?

Đầu óc Diệp Trần không suy nghĩ được gì, cứ thế ngơ ngác nhìn Đông Lăng. Đúng lúc này, Mạc Vô Tà ở dưới bỗng cất tiếng: "Vậy hả? Có niềm tin vậy cơ à? Vậy ta sẽ cho nàng xem nàng ta chết như thế nào nhé, có được không?"

Nguyệt Hà ngước mắt nhìn y.

"Mạc Vô Tà, chàng muốn ép ta hận chàng sao?"

"Thế thì vẫn tốt hơn là không thèm để ý chút gì!"

Mạc Vô Tà bỗng quát lên, túm chặt người Nguyệt Hà: "Nàng có để ý tới ta không? Ngoại trừ áy náy thì nàng còn có gì nữa?"

Nguyệt Hà không nói gì, cụp mắt xuống, thái độ dửng dưng.

"Nàng nhớ được những gì?" Mạc Vô Tà cười thê lương, "Nàng có nhớ nàng yêu ta không? Nàng có nhớ chúng ta từng yêu nhau không? Hay liệu có nhớ nàng đã từng là người thế nào, ta là người thế nào?"

"Nguyệt Hà, ta không hiểu. Tại sao thần tiên các nàng có thể cao cao tại thượng nhìn xuống chúng sinh như thế. Cuộc đời ta đau khổ, tuyệt vọng như thế, đối với nàng lại chỉ là một đoạn kiếp số, nàng ngộ ra là phi thăng. Ta thì sao?"

Mạc Vô Tà đặt tay lên ngực: "Ta nghĩ nàng đã chết, vì nàng ta nhập ma, bị đày vào Vô Gian địa ngục. Ngày ngày ta chịu cực hình liệt hỏa thiêu tâm, còn nàng thì sống tiêu diêu tự tại..."

Trong lúc hắn nói, sấm chớp đì đùng kéo tới. Diệp Trần cảm nhận được rất rõ ma khí cuồn cuộn hướng về phía người Mạc Vô Tà.

Nàng cau chặt hàng mày. Mạc Vô Tà là "ma chủng", từ người hóa ma, trời sinh đã có khả năng hút mọi điều ác trên thế gian vào trong cơ thể. Rõ ràng Mạc Vô Tà đã không còn tỉnh táo, mọi việc đều suy diễn theo hướng tệ hại nhất.

Nguyệt Hà chắc cũng hiểu tình trạng của y, nghe y bảo mình như vậy, nàng nói đầy bấc đắc dĩ: "Nếu ta không thương chàng, lúc này ta còn ở đây làm gì?"

Mạc Vô Tà không nói gì, hắn nhìn chằm chằm nàng ấy, mắt đỏ như máu. Nguyệt Hà lật cổ tay nắm tay Mạc Vô Tà, ôn tồn nói: "Nếu ta không thương chàng, chàng cho là vì sao ta lại thay chàng chịu khổ ở Vô Gian địa ngục bao nhiêu năm qua?"

"Vô Tà," nàng ấy áp tay lên trán hắn ta, "chàng tỉnh táo..."

"Cút ngay!"

Sức mạnh trong cơ thể Mạc Vô Tà hất văng Nguyệt Hà ra. Nguyệt Hà đập người lên vách tường, thổ huyết. Mạc Vô Tà lùi lại một bước, ánh mắt đầy cảnh giác: "Nàng đừng chạm vào ta... Nàng chẳng qua chỉ muốn độ ta thôi. Đừng tưởng là ta không biết, nàng chẳng qua chỉ áy náy! Chẳng qua chỉ muốn độ ta!"

"Ta làm các người sợ đúng không?"

Mạc Vô Tà cười thành tiếng: "Ta làm đám thần tiên các người sợ hãi nên Đông Lăng phái nàng tới, muốn nàng cảm hóa ta. Đám thần tiên các người có còn lương tâm không? Năm đó trước khi hạ phàm lịch kiếp, chẳng lẽ nàng không biết trước số mệnh của ta? Không biết ta nhất định sẽ gặp phải vận rủi này sao? Thế nhưng nàng có để tâm không?"

[Hoàn] [Xuyên nhanh] Nhân vật phản diện tôi nuôi đều ngoẻo - Mặc Thư BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ